TRUNG TÂM CẤY GHÉP IMPLANT HÀNG ĐẦU VIỆT NAM

Cảnh giác niêm mạc miệng bị viêm loét

Niêm mạc miệng là một lớp mô mỏng bao quanh trong khoang miệng, có tác dụng duy trì độ ẩm và ngăn chặn vi khuẩn tấn công. Niêm mạc miệng thường rất dễ bị viêm loét, gây đau đớn và ảnh hưởng rất nhiều đến việc ăn uống, nói chuyện của người bệnh, cần phải chú ý để được xử lý kịp thời.

Tác hại của trám răng sai kỹ thuật và cách phòng tránh

Mặc dù là một kỹ thuật đơn giản trong nha khoa, nhưng nếu không được thực hiện bởi bác sĩ giỏi với sự hỗ trợ của công nghệ hiện đại, trám răng sai kỹ thuật có thể để lại một số biến chứng nguy hiểm. Bài viết sau sẽ giúp bạn biết được tác hại của trám răng và cách phòng tránh hiệu quả. Cùng tham khảo nhé.

Răng sún ở trẻ em - Ba mẹ cần làm gì?

Răng sún là một vấn đề răng miệng phổ biến ở trẻ em, khiến hàm răng của bé trở nên mất thẩm mỹ, đồng thời tiềm ẩn nhiều nguy cơ gây ra các bệnh răng miệng khác. Ba mẹ cần quan tâm đến tình trạng sún răng ở trẻ để bảo vệ sức khỏe răng miệng cho bé, giúp bé phát triển một cách toàn diện.

Ngủ dậy đắng miệng là bệnh gì? Cách khắc phục như thế nào?

Rất nhiều người gặp phải tình trạng đắng miệng khi vừa ngủ dậy. Nếu tình trạng này diễn ra liên tục trong thời gian dài thì có thể là dấu hiệu cảnh báo nhiều bệnh lý nguy hiểm. Vậy ngủ dậy đắng miệng là bệnh gì? Khắc phục như thế nào cho hiệu quả? Tất cả sẽ được giải đáp ngay trong bài viết sau.

Gặm nướu là gì? Có nên cho bé sử dụng gặm nướu không?

Gặm nướu là một công cụ hữu ích thường được sử dụng trong quá trình mọc răng nhằm làm giảm cảm giác khó chịu cho bé. Bởi khi răng sữa bắt đầu nhú lên, bé sẽ cảm thấy ngứa lợi, đau nhức và dễ quấy khóc, thích gặm nhấm đồ vật xung quanh. Tuy nhiên, vẫn còn nhiều phụ huynh hoài nghi về tác dụng của gặm nướu. Cùng Nha khoa Nhân Tâm tìm hiểu chi tiết trong bài viết sau nhé.

Lệch hàm là gì? Cách để lấy lại gương mặt cân đối

Lệch hàm là một dạng khiếm khuyết gây nên sự bất cân xứng trên khuôn mặt. Đây là tình trạng khá phổ biến, khiến nhiều người cảm thấy tự ti, e ngại khi tiếp xúc với người khác. Để tìm hiểu rõ hơn về lệch hàm cũng như cách điều trị hiệu quả, hãy tham khảo ngay những thông tin trong bài viết sau.

Sáp nha khoa là gì? Có tác dụng như thế nào?

Sáp nha khoa là một “trợ thủ” đắc lực của người niềng răng. Sản phẩm này giúp bảo vệ các mô mềm trong khoang miệng khỏi những tác động của mắc cài, dây cung gây ra, từ đó giảm thiểu tối đa tình trạng đau nhức, khó chịu. Để hiểu rõ hơn về sáp nha khoa, tác dụng cũng như cách sử dụng chính xác, hãy theo dõi ngay những thông tin trong bài viết sau.

Trẻ sốt mọc răng 39 độ có sao không? Cách xử lý như thế nào?

Trong đa số trường hợp, trẻ mọc răng đều bị sốt, có thể nhẹ hoặc nặng tùy thuộc vào thể trạng của từng bé. Nếu trẻ bị sốt nhẹ thì không phải là vấn đề đáng lo ngại, nhưng nếu trẻ sốt mọc răng 39 độ thì lại là vấn đề mà ba mẹ cần phải đặc biệt lưu ý.

Bật mí bí kíp ngăn hơi thở có mùi vào buổi sáng

Hơi thở có mùi vào buổi sáng là một vấn đề khá phổ biến, khiến nhiều người mất tự tin. Tuy nhiên, bạn hoàn toàn có thể kiểm soát được tình trạng này nếu như biết cách chăm sóc răng miệng đúng cách. Bài viết sau sẽ bật mí cho bạn cách ngăn hơi thở có mùi vào buổi sáng đơn giản nhưng vô cùng hiệu quả.

Nha khoa Nhân Tâm tuyển dụng 2024

Hãy gia nhập và đồng hành cùng Nha khoa Nhân Tâm tại chi nhánh quận 7 - Trung tâm điều trị, chăm sóc răng miệng uy tín hàng đầu tại Việt Nam.

Cấy ghép Implant chuẩn quốc tế tại Nha khoa Nhân Tâm quận 7

Mất răng không chỉ ảnh hưởng đến thẩm mỹ nụ cười mà còn gây ra nhiều vấn đề về ăn nhai, phát âm và tiềm ẩn nhiều nguy cơ biến chứng khác. Để phục hồi răng mất, cấy ghép Implant là giải pháp được đánh giá cao hiện nay. Với hơn 26 năm hoạt động, Nha khoa Nhân Tâm tự hào là một trong những địa chỉ cung cấp dịch vụ cấy ghép Implant chất lượng cao hàng đầu Việt Nam.

Nha khoa Nhân Tâm chung tay khắc phục hậu quả bão lũ

Nha khoa Nhân Tâm vô cùng tự hào khi được chung tay đóng góp khắc phục những hậu quả do cơn bão số 3 để lại cho đồng bào miền Bắc nước ta.

Bọc răng sứ uy tín tại Nha khoa Nhân Tâm quận 7

Một nụ cười tỏa nắng không chỉ là một nét đẹp tự nhiên mà còn là kết quả của sự chăm sóc tỉ mỉ. Với dịch vụ răng sứ thẩm mỹ tại Nha khoa Nhân Tâm, chúng tôi đã giúp hàng trăm ngàn khách hàng lấy lại nụ cười rạng rỡ, giúp họ tự tin tỏa sáng trong cuộc sống.

Nhổ răng khôn an toàn tại Nha khoa Nhân Tâm quận 7

Nhổ răng khôn an toàn, không đau tại nha khoa Nhân Tâm với sự kết hợp hoàn mỹ giữa tay nghề bác sĩ chuyên môn, công nghệ nhổ răng hiện đại, và các kỹ thuật nha khoa đặc biệt.

Nha khoa Quốc Tế Nhân Tâm chính thức có mặt tại Quận 7

Nha khoa Quốc Tế Nhân Tâm được đầu tư 20 ghế nha cùng hệ thống trang thiết bị hiện đại, là phòng khám uy tín cho khách hàng trong và ngoài nước.

Bột than tre làm trắng răng có hiệu quả không?

Sử dụng bột than tre làm trắng răng là phương pháp được rất nhiều người lựa chọn bởi tính tiện lợi và chi phí không quá cao. Thế nhưng, bột than tre liệu có mang lại hiệu quả làm trắng như mong đợi vẫn là câu hỏi được đặt ra. Hãy cùng tìm hiểu câu trả lời qua những thông tin trong bài viết sau nhé.