TRUNG TÂM CẤY GHÉP IMPLANT HÀNG ĐẦU VIỆT NAM

Cấy ghép Implant chuẩn quốc tế tại Nha khoa Nhân Tâm quận 7

Tác giả: Bs Nhân Tâm Lượt xem: 2,098
Mất răng không chỉ ảnh hưởng đến thẩm mỹ nụ cười mà còn gây ra nhiều vấn đề về ăn nhai, phát âm và tiềm ẩn nhiều nguy cơ biến chứng khác. Để phục hồi răng mất, cấy ghép Implant là giải pháp được đánh giá cao hiện nay. Với hơn 26 năm hoạt động, Nha khoa Nhân Tâm tự hào là một trong những địa chỉ cung cấp dịch vụ cấy ghép Implant chất lượng cao hàng đầu Việt Nam.

Cấy ghép Implant hiện đang được đánh giá là phương pháp phục hồi răng mất tiên tiến, mang đến nhiều ưu điểm vượt trội so với những phương pháp truyền thống. Thế nhưng phương pháp này có kỹ thuật rất phức tạp, đòi hỏi bác sĩ phải chuyên sâu về Implant nha khoa, giàu kinh nghiệm lâm sàng và cần có sự hỗ trợ của công nghệ hiện đại.

Nha khoa Nhân Tâm là trung tâm uy tín hàng đầu tại Việt Nam, cung cấp đa dạng các dịch vụ nha khoa, trong đó nổi bật với dịch vụ cấy ghép Implant. Với những ưu thế về đội ngũ bác sĩ, trang thiết bị hiện đại, dịch vụ chăm sóc khách hàng chu đáo, Nha khoa Nhân Tâm đã trở thành địa chỉ đáng tin cậy cho nhiều khách hàng trong và ngoài nước.

Để đáp ứng nhu cầu cấy ghép Implant ngày càng tăng cao và mang lại sự tiện lợi, thoải mái cho khách hàng, Nha khoa Nhân Tâm đã chính thức xây dựng cơ sở thứ 2 tọa lạc tại số 35 - 37 Nguyễn Thị Thập, Phường Tân Hưng, Quận 7, TP.HCM.

Hồi sinh răng mất với dịch vụ cấy ghép Implant tại Nha khoa Nhân Tâm

Trải qua hơn 26 năm hoạt động và phát triển, Nha khoa Nhân Tâm đã không ngừng lớn mạnh về mọi mặt và trở thành trung tâm nha khoa chăm sóc răng miệng hàng đầu tại Việt Nam. Đây là địa chỉ quen thuộc với khách hàng trong và ngoài nước với các dịch vụ nha khoa chất lượng cao, trong đó nổi bật với dịch vụ cấy ghép Implant.

Cấy ghép Implant chính là dịch vụ chuyên sâu và thu hút một lượng lớn khách hàng từ khắp mọi miền của Tổ quốc và mọi quốc gia của Nha khoa Nhân Tâm. Nha khoa đã thực hiện thành công hàng chục nghìn ca điều trị với các mức độ từ đơn giản đến phức tạp, thậm chí với những trường hợp tưởng chừng “bất khả thi” như: trồng răng cho người không răng bẩm sinh (*), dời dây thần kinh để cấy ghép Implant (*), hay cấy Implant xương gò má (*),...

Cấy ghép Implant thành công cho khách hàng không răng bẩm sinh (*)

(*) Những thủ thuật/phẫu thuật phức tạp sẽ được chuyển đến bệnh viện để thực hiện

Không chỉ chú trọng về mặt nhân lực khi xây dựng đội ngũ bác sĩ chuyên sâu về Implant nha khoa với kinh nghiệm lâm sàng phong phú, Nha khoa Nhân Tâm còn đi đầu trong việc ứng dụng công nghệ cấy ghép Implant hiện đại. Với hệ thống máy móc thiết bị tiên tiến, các ca phẫu thuật Implant diễn ra chính xác, an toàn và ít xâm lấn, giảm thiểu tối đa nguy cơ biến chứng, mang đến cho khách hàng hàm răng chắc khỏe, bền vững theo thời gian.

Với dịch vụ cấy ghép Implant tại Nha khoa Nhân Tâm, mất răng sẽ không còn là nỗi lo, bạn sẽ nhanh chóng lấy lại hàm răng chắc khỏe, tự tin như răng thật. Hơn nữa, thành công của Nhân Tâm không chỉ dừng lại ở việc mang đến nụ cười tự tin, hạnh phúc mà còn là một sức khỏe được cải thiện, tạo ra những thay đổi tích cực cho cuộc sống của khách hàng.

Trung tâm chuyên sâu cấy ghép Implant đã có mặt tại quận 7

Một hàm răng chắc khỏe, trắng sáng tự nhiên là linh hồn của một nụ cười tươi. Và nụ cười tươi chính là điểm nhấn thu hút ánh nhìn và tạo sự thiện cảm cho người đối diện. Chính vì lẽ đó mà hiện nay nhiều người chú trọng vào yếu tố chăm sóc răng miệng, thực hiện trồng răng để phục hồi răng mất.

Nhằm đáp ứng nhu cầu đó, rất nhiều cơ sở nha khoa đã ra đời. Nổi bật trong số đó là Nha khoa Nhân Tâm - một trong những nha khoa có chất lượng quốc tế tại Việt Nam. Sau hơn 25 năm hoạt động tại 807 Đường 3/2, Phường 7, Quận 10, TP.HCM, Nha khoa Nhân Tâm đã chào đón hàng chục ngàn khách hàng đến thăm khám. Từ năm 2024, do nhu cầu điều trị về dịch vụ cấy ghép Implant tăng cao, Nha khoa Nhân Tâm đã chính thức mở rộng chi nhánh tại địa chỉ: 35 - 37 Nguyễn Thị Thập, Phường Tân Hưng, Quận 7, TP.HCM.

Nha khoa Nhân Tâm đã mở rộng chi nhanh tại quận 7

Nha khoa Nhân Tâm quận 7 ra đời sẽ kế thừa trọn vẹn những ưu điểm đã làm nên tên tuổi của Nha khoa Nhân Tâm tại quận 10, mang đến cho khách hàng những trải nghiệm điều trị tốt nhất.

Xem thêm: Bọc răng sứ uy tín tại Nha khoa Nhân Tâm quận 7

Ưu điểm khi lựa chọn cấy ghép Implant tại Nha khoa Quốc tế Nhân Tâm Quận 7

Cơ sở vật chất khang trang, hiện đại

Nha khoa Quốc tế Nhân Tâm Quận 7 được xây dựng theo phong cách Châu Âu với thiết kế hiện đại, không gian sang trọng, ấm cúng, tạo cảm giác thoải mái cho các khách hàng. Ngoài ra, nha khoa còn trang bị 20 ghế nha với đầy đủ trang thiết bị hiện đại, đảm bảo mang đến chất lượng điều trị tốt nhất cho khách hàng.

Không gian sang trọng tại Nha khoa Quốc tế Nhân Tâm Quận 7

Ứng dụng công nghệ Implant tiên tiến

Toàn bộ quy trình cấy ghép Implant tại Nhân Tâm đều được ứng dụng công nghệ kỹ thuật số, từ giai đoạn phẫu thuật cấy ghép răng, phục hồi răng trên Implant, đến giai đoạn bảo tồn răng.

  • Quy trình phẫu thuật cấy ghép Implant được ứng dụng công nghệ định vị X-Guide giúp đảm bảo độ chính xác, công nghệ UV Activator và công nghệ quang sinh học (Laser năng lượng thấp) giúp thúc đẩy quá trình tích hợp xương và kích thích tái tạo mô, lành thương nhanh chóng.
  • Quy trình phục hồi răng trên Implant ứng dụng công nghệ Facial Scan 3D cho thấy trước nụ cười trong tương lai, công nghệ Oral Scan giúp lấy dấu răng nhanh chóng, công nghệ chế tạo răng sứ tự động CAD/CAM, hệ thống T-Scan giúp cân bằng khớp cắn hoàn hảo,...
  • Quy trình bảo tồn răng Implant với công nghệ GalvoSurge giúp loại bỏ màng sinh học trên bề mặt Implant và điều trị hiệu quả viêm quanh Implant mà không cần tháo Implant, công nghệ Airflow Prophylaxis ngăn ngừa và điều trị viêm quanh Implant nhẹ nhàng, không ê buốt và không đau.

Quá trình cấy ghép Implant ứng dụng công nghệ hiện đại

Đội ngũ Bác sĩ giỏi chuyên môn, giàu kinh nghiệm

Đội ngũ bác sĩ cấy ghép Implant tại Nha khoa Quốc tế Nhân Tâm Quận 7 đều tốt nghiệp loại Giỏi tại Đại học Y Dược và có chứng chỉ thực hiện cấy ghép Implant. Với trình độ chuyên môn cao về Implant nha khoa, kinh nghiệm dày dạn, các bác sĩ sẽ thực hiện cắm trụ Implant chính xác, an toàn, ngăn ngừa tối đa các biến chứng có thể xảy ra, mang lại kết quả điều trị tốt nhất cho khách hàng.

  • TS.BS Võ Văn Nhân là Giám đốc chuyên môn của Nha khoa Nhân Tâm, ông có hơn 26 năm kinh nghiệm trong lĩnh vực cấy ghép Implant.
  • Tốt nghiệp Master Clinician Program in Implant Dentistry tại đại học UCLA, Hoa Kỳ.
  • Bảo vệ luận án tiến sĩ với đề tài: “Nghiên cứu cấy ghép implant ở bệnh nhân đã cấy ghép xương hàm sau phẫu thuật tạo hình khe hở môi và vòm miệng toàn bộ”.
  • Tiên phong trong các kỹ thuật phức tạp trong chuyên ngành Implant như: Ghép xương 3 chiều, phẫu thuật dời thần kinh ổ răng dưới và cấy ghép Implant đồng thời, cấy ghép Implant xương gò má cải tiến, ứng dụng tế bào gốc trong ghép xương và cấy ghép Implant, cấy ghép implant xương gò má cải tiến kết hợp với dời thần kinh ổ răng dưới và cấy ghép implant đồng thời trong phục hồi răng cho bệnh nhân loạn sản ngoại bì không răng bẩm sinh,...
  • Báo cáo viên tại nhiều hội thảo, hội nghị Implant và đạt được nhiều giải thưởng trong và ngoài nước, đồng thời ông cũng có nhiều bài báo được xuất bản trong và ngoài nước.

TS.BS Võ Văn Nhân - Chuyên gia cấy ghép Implant trên 26 năm kinh nghiệm

Sử dụng vật liệu chính hãng, bảo hành lâu dài

Tất cả vật liệu cấy ghép Implant tại Nha khoa Quốc tế Nhân Tâm đều có nguồn gốc xuất xứ rõ ràng, được cấp phép bởi Sở Y tế TP.HCM, được kiểm định chất lượng, đáp ứng các tiêu chuẩn an toàn.

Các trụ Implant đều được nhập khẩu chính hãng từ Mỹ, Pháp, Thụy Sĩ, Hàn Quốc,... Khách hàng sẽ nhận được thẻ bảo hành kèm theo hợp đồng để đảm bảo trung thực về xuất xứ.

Phòng phẫu thuật áp lực dương, đảm bảo vô trùng

Nha khoa Quốc tế Nhân Tâm Quận 7 còn trang bị phòng phẫu thuật áp lực dương sử dụng công nghệ lọc khí vô trùng giúp ngăn chặn vi khuẩn, virus xâm nhập từ bên ngoài vào, hạn chế sự thiếu hụt oxy và thanh trùng không khí hiệu quả. Ngoài ra, tất cả các dụng cụ đều được vô trùng kỹ lưỡng trước khi đưa vào sử dụng, loại bỏ nguy cơ nhiễm trùng và lây nhiễm chéo cho các khách hàng.

Phòng phẫu thuật hiện đại, đảm bảo vô trùng

Cũng giống như Nha khoa Nhân Tâm quận 10, Nha khoa Quốc tế Nhân Tâm Quận 7 luôn đặt lợi ích của khách hàng lên hàng đầu, hoàn thành sứ mệnh “Vì nụ cười đẹp tự tin - hàm răng chắc khỏe giúp nâng cao chất lượng cuộc sống, hạnh phúc và thành công”.

Nha khoa Nhân Tâm hiểu rằng, một nụ cười đẹp không chỉ là yếu tố thẩm mỹ mà còn là thước đo chất lượng cuộc sống của một người. Khi sở hữu một hàm răng khỏe mạnh, bạn sẽ tự tin hơn trong giao tiếp, hòa nhập tốt hơn với cộng đồng và đóng góp tích cực vào xã hội. Chính vì vậy, Nha khoa Nhân Tâm luôn nỗ lực không ngừng để mang đến những dịch vụ nha khoa chất lượng cao, góp phần xây dựng một cộng đồng khỏe mạnh và hạnh phúc.