TRUNG TÂM CẤY GHÉP IMPLANT HÀNG ĐẦU VIỆT NAM

Cấy ghép Implant cho trường hợp bị tiêu xương nghiêm trọng

Implant cá nhân hóa được chỉ định riêng cho các trường hợp “ngàn cân treo sợi tóc”, điển hình như những trường hợp bị tiêu xương nghiêm trọng. Kỹ thuật này có nhiều ưu điểm vượt trội mà các phương pháp cấy ghép răng Implant thông thường không thể thực hiện được.

Sự “hồi sinh” của kỹ thuật Implant cá nhân hóa

Implant cá nhân hóa là một kỹ thuật cấy ghép Implant tiên tiến nhất hiện nay và được chỉ định riêng cho các trường hợp đặc biệt không thể phục hồi răng bằng các phương pháp thông thường.

Khởi công xây dựng bệnh viện Implant hàng đầu khu vực

Ngày 12/12/2023, văn phòng làm việc công ty cổ phần bệnh viện chuyên khoa răng hàm mặt Nhân Tâm chính thức được khởi công xây dựng, hứa hẹn mang đến một trung tâm điều trị chất lượng cao hàng đầu Việt Nam.

Hiện thực hóa ước mơ xây dựng bệnh viện Implant Nhân Tâm

Dự án xây dựng văn phòng làm việc công ty cổ phần bệnh viện chuyên khoa răng hàm mặt Nhân Tâm được Ts.Bs Võ Văn Nhân ấp ủ trong suốt 8 năm qua đã bắt đầu khởi công xây dựng từ ngày 12/12/2023 tại địa chỉ 205 Nguyễn Văn Cừ, phường 3, quận 5, TPHCM.

Bệnh viện Implant Nha Khoa Nhân Tâm - Dự án với nhiều ấp ủ

Dự án khởi công văn phòng làm việc công ty cổ phần bệnh viện chuyên khoa răng hàm mặt Nhân Tâm là sự kiện đánh dấu bước phát triển nhảy vọt của nha khoa Nhân Tâm nói riêng và nha khoa Việt Nam nói chung.

Khóa học về Implant nha khoa cho hơn 30 bác sĩ nước ngoài

Tiến sĩ, Bác sĩ Võ Văn Nhân được đánh giá là một trong những chuyên gia nha khoa hàng đầu tại Việt Nam. Ông được nhiều bệnh nhân tin tưởng và lựa chọn bởi chuyên môn cao, tay nghề giỏi và y đức tốt. 25 năm gắn bó với nghề, bác sĩ Nhân đã điều trị thành công cho nhiều trường hợp “ngàn cân treo sợi tóc” và kiến tạo nên hàng triệu nụ cười đẹp tự tin.

Hơn 30 bác sĩ Ấn Độ đến Việt Nam để học tập

Ts.Bs Võ Văn Nhân vinh dự là bác sĩ Việt Nam được mời đến Ấn Độ để truyền đạt tri thức. Mới đây nhất, tháng 09/2023, Bác sĩ Nhân đã có 3 ngày đào tạo Implant nha khoa cho hơn 30 bác sĩ Ấn Độ tại Việt Nam.

Chuyên gia Implant Việt Nam giảng dạy cho bác sĩ nước ngoài

Ts.Bs Võ Văn Nhân vinh dự là bác sĩ Việt Nam được mời sang nước ngoài để giảng dạy. Đây là một niềm hạnh phúc to lớn không chỉ dành riêng cho bác sĩ Nhân mà còn là niềm tự hào cho nền nha khoa nước nhà. Với lối diễn thuyết thu hút cùng kho kiến thức đồ sộ về implant nha khoa, Ts.Bs Võ Văn Nhân tiếp tục được mời giảng dạy cho hơn 30 bác sĩ Ấn Độ tại TP.HCM từ ngày 6/9/2023 - 8/9/2023.

Bác sĩ Nhân được mời giảng dạy cho hơn 30 bác sĩ Ấn Độ

Tháng 09/2023, Bác sĩ Nhân đã có 3 ngày đào tạo Implant nha khoa cho hơn 30 bác sĩ Ấn Độ tại Việt Nam. Trước đó, tháng 10/2022, Ts.Bs Võ Văn Nhân được mời đến 4 thành phố lớn Chennai, Bangalore, Mumbai, Delhi tại đất nước Ấn Độ để chia sẻ kiến thức và kinh nghiệm cho các em sinh viên và các đồng nghiệp nước bạn và nhận được nhiều lời khen từ nước bạn.

Trồng lại răng cho người không răng bẩm sinh

Ts.Bs Võ Văn Nhân là bác sĩ Việt Nam điều trị thành công cho nhiều trường hợp không răng bẩm sinh. Năm 2016, Ông đã phẫu thuật dời dây thần kinh hàm dưới và cấy implant xương gò má hàm trên cho 2 bệnh nhân không răng bẩm sinh, giúp bệnh nhân phục hồi hàm răng chắc khỏe, thoải mái ăn nhai và tự tin hơn trong cuộc sống.

Phẫu thuật dời thần kinh để cấy ghép Implant cho bệnh nhân

Bệnh nhân Nguyễn Văn Lượm (59 tuổi, TP.HCM) gặp phải tình trạng tiêu xương nghiêm trọng, sử dụng hàm tháo lắp gây khó khăn trong ăn nhai khiến sức khỏe ngày càng giảm sút. Ts.Bs Võ Văn Nhân đã tiến hành phẫu thuật dời thần kinh hàm răng dưới, đồng thời cắt một đoạn xương chậu rồi ghép vào hàm dưới để làm tăng chiều cao của xương, đủ điều kiện để đặt 4 Implant.

Đau 2 răng cửa - Nguyên nhân chính và cách điều trị hiệu quả

Đau 2 răng cửa là một tình trạng rất phổ biến, gây ảnh hưởng rất nhiều đến chất lượng cuộc sống. Cơn đau có thể từ nhẹ đến dữ dội, thậm chí có thể gây sốt và ảnh hưởng đến giấc ngủ. Nếu bạn đang bị đau 2 răng cửa, hãy đọc bài viết này để tìm hiểu nguyên nhân và các cách điều trị hiệu quả.

Đau răng kiêng ăn gì? Top 3 thực phẩm cần kiêng

Đau răng là một trong những triệu chứng khó chịu nhất mà ai cũng có thể gặp phải. Khi bị đau răng, việc ăn uống cũng cần được chú ý, để tránh làm tổn thương thêm răng miệng và giảm đau hiệu quả. Vậy đau răng kiêng ăn gì? Hãy cùng tìm hiểu top 3 thực phẩm cần kiêng khi bị đau răng trong bài viết dưới đây.

Đau răng buốt lên đầu nguy hiểm không? Dấu hiệu của bệnh gì?

Đau răng buốt lên đầu là một tình trạng khá phổ biến, nhưng cũng có thể là dấu hiệu của các bệnh lý răng miệng nghiêm trọng. Nếu không được điều trị kịp thời, đau răng buốt lên đầu có thể gây ra nhiều hậu quả nguy hiểm cho sức khỏe. Vậy đau răng buốt lên đầu là bệnh gì? Có nguy hiểm không? Hãy cùng Nha khoa Nhân Tâm tìm hiểu trong bài viết sau.

Top 5 thuốc giảm đau răng hiệu quả nhanh chóng

Bạn đã bao giờ bị đau răng đến nỗi không thể ăn ngủ, hay làm bất cứ điều gì được chưa? Đau răng có thể xuất phát từ nhiều nguyên nhân khác nhau, như răng bị sâu, gãy vỡ, nhiễm trùng nướu, răng khôn mọc lệch, hoặc do bị va đập. Đau răng không những làm tổn hại sức khỏe, mà còn ảnh hưởng đến chất lượng cuộc sống của bạn. Vậy phải làm sao để thoát khỏi cơn đau răng này? Nha khoa Nhân Tâm sẽ chia sẻ với bạn top 5 thuốc giảm đau răng nhanh chóng và hiệu quả.

Nụ cười rạng rỡ - Đón nhận ngàn yêu thương nhân dịp 20/10

Nhân ngày Phụ nữ Việt Nam 20/10, Nha khoa Nhân Tâm xin gửi lời chúc mừng và tri ân sâu sắc đến tất cả chị em phụ nữ trên cả nước. Chúc chị em luôn xinh đẹp, rạng ngời và tự tin với nụ cười của mình.