TRUNG TÂM CẤY GHÉP IMPLANT HÀNG ĐẦU VIỆT NAM

Chính sách thanh toán tại Nha khoa Nhân Tâm

Tác giả: Bs Nhân Tâm Lượt xem: 2,424
Nha khoa Nhân Tâm là một trong những trung tâm nha khoa uy tín hàng đầu tại TPHCM, được đông đảo khách hàng tin tưởng lựa chọn. Nha khoa luôn mong muốn đem đến cho Quý khách hàng những dịch vụ chất lượng nhất và những trải nghiệm tuyệt vời nhất. Chính vì thế, hôm nay chúng tôi sẽ cung cấp cho khách hàng những thông tin về chính sách thanh toán được áp dụng tại Nha khoa Nhân Tâm.

Nhằm mang đến cho Quý khách hàng những trải nghiệm dịch vụ hoàn hảo nhất, Nha khoa Nhân Tâm đưa ra nhiều hình thức thanh toán để khách hàng dễ dàng lựa chọn:

  • Thanh toán bằng tiền mặt
  • Thanh toán bằng thẻ
  • Thanh toán chuyển khoản

Phương thức thanh toán

Quý khách có thể lựa chọn thanh toán cho hóa đơn dịch vụ tại Nha khoa Nhân Tâm theo các phương thức như sau:

Thanh toán bằng tiền mặt

Thanh toán bằng tiền mặt là hình thức thanh toán trực tiếp tại nha khoa. Khi thanh toán trực tiếp tại Nha khoa Nhân Tâm, Quý khách sẽ nhận được hóa đơn có chữ ký xác nhận và các giấy tờ liên quan đến quy trình khám - điều trị tại nha khoa như: giấy hẹn tái khám, toa thuốc điều trị,…

Thanh toán bằng thẻ

Thanh toán bằng thẻ là hình thức dùng thẻ quẹt vào máy Pos để tiến hành thanh toán. Hình thức thanh toán này sẽ an toàn và tiện lợi hơn cho Quý khách rất nhiều. Tương tự như thanh toán bằng tiền mặt, khi cà thẻ trực tiếp tại Nha khoa Nhân Tâm, Quý khách hàng cũng sẽ nhận được hóa đơn có chữ ký và các giấy tờ liên quan.

Thanh toán chuyển khoản

Nếu Quý khách không muốn thanh toán bằng tiền mặt hoặc không thể thanh toán trực tiếp, Quý khách có thể chọn hình thức thanh toán chuyển khoản. Điều kiện để chọn hình thức thanh toán chuyển khoản là tài khoản ngân hàng của Quý khách đã được đăng ký sử dụng Internet Banking.

Các hình thức thanh toán tại Nha khoa Nhân Tâm

Chính sách thanh toán

Tùy vào dịch vụ mà khách hàng lựa chọn và thỏa thuận với Nha khoa Nhân Tâm, Quý khách hàng có thể thanh toán thanh toán toàn bộ chi phí trong một lần hoặc thanh toán trả góp theo từng giai đoạn.

Thanh toán toàn bộ chi phí

Áp dụng với tất cả các dịch vụ tại Nha khoa Nhân Tâm. Khách hàng sẽ thanh toán toàn bộ chi phí như đã thỏa thuận với nha khoa.

Thanh toán trả góp

Nha khoa Nhân Tâm đang áp dụng dịch vụ thanh toán trả góp lãi suất 0%. Khách hàng sẽ được trả góp khi lựa chọn dịch vụ tại nha khoa, cụ thể như:

  • Niềng răng thẩm mỹ
  • Trồng răng Implant
  • Trồng răng sứ
  • Tẩy trắng răng
  • Các dịch vụ khác

Nha khoa Nhân Tâm áp dụng thanh toán trả góp lãi suất 0% với tất cả các dịch vụ

Điều kiện áp dụng:

  • Tất cả các khách hàng sử dụng dịch vụ tại Nha Khoa Nhân Tâm.
  • Khách hàng có thẻ tín dụng của Sacombank.
  • Tổng phí dịch vụ từ 3.000.000đ trở lên.

Hình thức thanh toán:

Khách hàng thanh toán trước một phần phí, phần còn lại trả hàng tháng. Số tiền chính xác tùy thuộc vào giá trị dịch vụ và thời gian đăng ký trả góp, 6 tháng, 9 tháng hoặc 12 tháng.

Trong quá trình điều trị, bạn sẽ không phát sinh bất kỳ khoản phí nào ngoài giá mà Nha Khoa Nhân Tâm đã niêm yết.

DỊCH VỤ NIỀNG RĂNG TRẢ GÓP

Dịch vụ niềng răng trả góp lãi suất 0%

Đối với dịch vụ niềng răng trả góp, Nha khoa Nhân Tâm có các hình thức thanh toán như sau:

1. Trả góp trực tiếp tại nha khoa

Ngay sau khi quyết định niềng răng, khách hàng sẽ đóng tổi thiểu 50% tổng chi phí niềng răng. Số tiền còn lại sẽ trả góp hàng tháng, chỉ 1 triệu/tháng.

2. Trả góp qua thẻ tín dụng ngân hàng

Chương trình này áp dụng cho những khách hàng có thẻ tín dụng của ngân hàng Sacombank. Thời gian trả góp có thể 3 tháng, 6 tháng, 9 tháng hoặc 12 tháng, tùy theo thỏa thuận của bạn và ngân hàng.

DỊCH VỤ TRỒNG RĂNG IMPLANT TRẢ GÓP

Dịch vụ trồng răng Implant trả góp

Tại Nha khoa Nhân Tâm, khách hàng khi có ý định lựa chọn dịch vụ trồng răng Implant trả góp thì có thể tham khảo 2 hình thức như sau.

1. Trả góp trực tiếp tại nha khoa

Trước khi tiến hành cấy ghép Implant, khách hàng sẽ được khám tổng quát, chụp X-quang để khảo sát tình trạng xương hàm. Sau đó, bác sĩ sẽ lên kế hoạch điều trị chi tiết và tư vấn cho khách hàng tổng chi phí phải chi trả cho quá trình trồng răng.

Khách hàng có thể trả góp trực tiếp tại nha khoa thông qua 2 đợt:

  • Đợt 1 (Đặt trụ Implant): Khách hàng sẽ thanh toán 70% tổng chi phí.
  • Đợt 2 (Sau 3 – 6 tháng, là khoàng thời gian chờ trụ Implant tích hợp với xương hàm và khách hàng đến nha khoa để tiến hành gắn răng sứ): Khách hàng sẽ thanh toàn 30% chi phí còn lại.

Trong thời gian chờ đợi trụ Implant tích hợp với xương hàm, khách hàng sẽ đến nha khoa để tái khám, kiểm tra định kỳ mà không cần phải đóng thêm bất kỳ chi phí nào khác.

2. Trả góp qua ngân hàng liên kết

Hình thức trồng răng Implant thứ 2 tại Nha khoa Nhân Tâm mà bạn có thể tham khảo đó là dùng thẻ tín dụng trả góp với ngân hàng Sacombank. Thời gian trả góp sẽ tùy thuộc vào thỏa thuận của bạn với ngân hàng.

Nha khoa Nhân Tâm đã cung cấp cấp chi tiết về các hình thức thanh toán hiện có tại nha khoa. Hy vọng, với các hình thức và chính sách thanh toán này, khách hàng có thể dễ dàng và thuận tiện hơn trong cách thanh toán cũng như sẽ có những trải nghiệm dịch vụ tốt nhất tại Nha khoa Nhân Tâm nhé!