TRUNG TÂM CẤY GHÉP IMPLANT HÀNG ĐẦU VIỆT NAM

Nha khoa Nhân Tâm - 25 năm vun đắp triệu nụ cười tự tin

Nha khoa Nhân Tâm sở hữu đội ngũ Bác sĩ chuyên nghiệp, ứng dụng khoa học, kỹ thuật hiện đại vào trong điều trị. Tri ân khách hàng nhân kỷ niệm 25 năm, Nha khoa Nhân Tâm tung ngàn ưu đãi, cơ hội bốc thăm trúng thưởng với tổng giá trị giải thưởng lên đến 100 triệu đồng.

Nha khoa Nhân Tâm – Nha khoa uy tín đạt chuẩn quốc tế 2023

Nha khoa Nhân Tâm được được thành lập vào năm 1977, dưới sự điều hành của Ts.Bs Võ Văn Nhân. Trải qua hơn 2 thập kỷ, Nha khoa Nhân Tâm đã giúp hàng trăm nghìn khách hàng lấy lại nụ cười tự tin. Và để tri ân khách hàng, Nha khoa Nhân Tâm tổ chức chương trình bốc thăm trúng thưởng với tổng giá trị giải thưởng lên đến 100 triệu đồng.

Nha khoa Nhân Tâm tri ân khách hàng nhân dịp kỷ niệm 25 năm

Nha khoa Nhân Tâm tổ chức chương trình bốc thăm may mắn với tổng giá trị giải thưởng lên đến 100 triệu đồng. Chương trình áp dụng từ ngày 1/8 đến 30/9 với mỗi chi phí điều trị từ 10 triệu đồng. Ưu đãi lớn duy nhất trong năm 2023, đến Nhân Tâm tân trang nụ cười ngay hôm nay.

Phép màu cho cô gái không răng bẩm sinh

Cuộc sống có bao điều kỳ diệu, có những chuyện tưởng chừng chỉ có trong cổ tích hay giấc mơ, như trường hợp của cô gái trẻ Nguyễn Ngọc Hạnh - mắc phải tình trạng không răng bẩm sinh.

New Technique in Alveolar Cleft Bone Grafting for Implant

The proposed technique is reliable to reconstruct the alveolar cleft for implant placement in Cleft lip and palate (CLP) patients.

Nhan Van Vo DDS - A Case Report With a 7-Year Follow-Up

Contralateral Inferior Alveolar Nerve Transposition for Simultaneous Dental Implant Placement on a Unilateral Reconstructed Mandible: A Case Report With a 7-Year Follow-Up

danviet.vn: Ứng dụng công nghệ định vị trong cấy ghép răng

Sự ra đời của công nghệ định vị cấy ghép răng Implant đã tạo ra bước đột phá trong ngành Implant nha khoa Việt Nam, giúp cấy ghép răng Implant an toàn, chính xác và rút ngắn tối đa thời gian điều trị.

Ứng dụng thành công công nghệ định vị trong cấy ghép Implant

Lần đầu tiên ở Việt Nam và Đông Nam Á - Nha khoa Nhân Tâm ứng dụng thành công công nghệ định vị trong cấy ghép răng Implant.

Tái tạo nụ cười hoàn hảo với công nghệ nha khoa 4.0

John Ray - một nhà văn, luật sư và là một chính trị gia nổi tiếng người Mỹ đã từng nói: 'Vẻ đẹp là sức mạnh, còn nụ cười là vũ khí'. Nụ cười đẹp sẽ giúp bạn tự tin hơn và gặt hái được nhiều thành công trong công việc, tình yêu và cuộc sống.

Ứng dụng công nghệ định vị trong cấy ghép răng implant

Nha khoa Nhân Tâm (TP.HCM) đã ứng dụng thành công công nghệ định vị cấy ghép răng Implant trong điều trị phục hồi răng cho bệnh nhân. Đây được xem là công nghệ tiên tiến trong Implant nha khoa.

TS.BS Võ Văn Nhân - Vì những nụ cười không bao giờ tắt

“Bác Nhân” là cách gọi trìu mến của tất cả bệnh nhân dành cho Tiến sĩ, Bác sĩ Võ Văn Nhân – Giám đốc Trung tâm Nha khoa Nhân Tâm.

Trồng răng cho người không răng bẩm sinh

TTO - Anh B.Q.L. (Biên Hòa) mắc hội chứng không có răng bẩm sinh vừa được mổ thành công ở Bệnh viện đa khoa Vạn Hạnh (TP.HCM).

Trả lại nụ cười cho người không răng bẩm sinh

Quá trình phục hồi răng cho các bệnh nhân không răng bẩm sinh gặp nhiều bất lợi vì bệnh nhân không có xương hàm để lưu giữ và nâng đỡ hàm giả. Tuy nhiên đã có bác sĩ Việt Nam phẫu thuật cấy ghép răng thành công cho những trường hợp này.

Người đưa Implant nha khoa Việt Nam vươn tầm thế giới?

Hơn 20 năm không ngừng học tập, nghiên cứu và tìm tòi, TS.BS. Võ Văn Nhân đã trở thành "bàn tay vàng" của ngành implant nha khoa Việt Nam.

Phục hồi răng nhờ phương pháp cấy Implant xương gò má

Phẫu thuật Implant xương gò má dành cho bệnh nhân bị tiêu xương hàm cấp độ nặng lâu năm. Phương pháp được các chuyên gia đánh giá cao về phương diện thẩm mỹ và chức năng.

Phục hồi chức năng nhai bằng cấy implant xương gò má

Phẫu thuật cấy implant vào xương gò má là bước tiến mới trong ngành nha khoa Việt Nam, giúp phục hồi chức năng nhai và thẩm mỹ cho những bệnh nhân bị mất răng và tiêu xương hàm.