TRUNG TÂM CẤY GHÉP IMPLANT HÀNG ĐẦU VIỆT NAM

Cắt lợi bao nhiêu tiền? Ở đâu tốt? Bao lâu sau thì khỏi?

Cắt lợi thẩm mỹ là là một trong các dịch vụ được nhiều khách hàng quan tâm. Kỹ thuật này được áp dụng chủ yếu để điều trị cười hở lợi. Ngoài độ hiệu quả, tính an toàn thì cắt lợi bao nhiêu tiền? Sau bao lâu thì hồi phục? Cũng là vấn đề mà không ít người người tìm hiểu trước khi quyết định thực hiện.

Điều trị cười hở lợi - Hạnh phúc với nụ cười hoàn hảo

Tiêu chí cho một nụ cười đẹp được đánh giá dựa trên sự hài hòa giữa răng - môi và nướu. Nếu bạn bị cười hở lợi sẽ làm mất đi sự cân đối này có thể khiến nụ cười kém duyên, mất tự tin trong giao tiếp hàng ngày. Cùng nhau tìm hiểu thêm về tình trạng cười hở lợi và giải pháp điều trị hiệu quả nhất dưới đây!

Bí quyết khắc phục cười hở lợi giúp bạn có nụ cười tự tin

Cười hở lợi là tình trạng khi cười, khoảng cách từ cổ chân răng đến vành môi trên vượt quá 3mm. Đây là một khuyết điểm rất lớn của nụ cười và theo quan niệm tướng số thì không được đánh giá tốt, nhất là quan niệm của người Á Đông. Để khắc phục tình trạng cười hở lợi, trước hết các bác sĩ cần phải tiến hành thăm khám và kiểm tra kĩ lưỡng.

Điều trị cười hở lợi – Phương pháp hoàn hảo cho nụ cười đẹp

Một nụ cười đẹp hoàn hảo cần phô ra răng đẹp với mức độ hở lợi vừa phải, màu lợi hồng hào, khỏe mạnh. Khi độ hở lợi quá nhiều (trên 3mm, tính từ cổ răng đến vành môi trên) thì sẽ làm giảm đi tính thẩm mỹ trên khuôn mặt. Nha Khoa Nhân Tâm đã ứng dụng thành công kỹ thuật điều trị cười hở lợi, mang lại sự tự tin cho đông đảo khách hàng.

Địa chỉ điều trị cười hở lợi an toàn, hiệu quả

Phẫu thuật chữa cười hở lợi là một kỹ thuật khó trong nha khoa, nếu không được thực hiện tại một cơ sở uy tín, chất lượng thì nguy cơ xảy ra biến chứng rất cao. Chính vì thế, địa chỉ điều trị cười hở lợi ở đâu luôn là thắc mắc của rất nhiều khách hàng.

Chữa cười hở lợi giá bao nhiêu?

Chữa cười hở lợi giá bao nhiêu là thắc mắc của rất nhiều người khi gặp phải tình trạng này. Tại Nha Khoa Nhân Tâm, để xác định chi phí điều trị cười hở lợi, các Bác sĩ cần phải thăm khám để biết chính xác mức độ của từng người, từ đó đưa ra phác đồ điều trị phù hợp.

Tạo hình thẩm mỹ cho nụ cười hở lợi

Cười hở nướu hay cười hở lợi là một khuyết điểm khiến bạn mất tự tin trong giao tiếp và cuộc sống. Thẩm mỹ nướu là một trong những giải pháp khắc phục nụ cười hở lợi nhanh chóng, an toàn và được nhiều khách hàng lựa chọn.