TRUNG TÂM CẤY GHÉP IMPLANT HÀNG ĐẦU VIỆT NAM

Nhổ răng khôn an toàn tại Nha khoa Nhân Tâm quận 7

Tác giả: Bs Nhân Tâm Lượt xem: 168
Nhổ răng khôn an toàn, không đau tại nha khoa Nhân Tâm với sự kết hợp hoàn mỹ giữa tay nghề bác sĩ chuyên môn, công nghệ nhổ răng hiện đại, và các kỹ thuật nha khoa đặc biệt.

Quá trình nhổ răng khôn tại nha khoa Nhân Tâm không còn là nỗi lo khi chúng tôi ứng dụng hiệu quả các công nghệ nha khoa hiện đại vào trong quá trình điều trị. Đồng thời, để mang lại trải nghiệm nha khoa thuận tiện và chất lượng cao hơn cho khách hàng, nha khoa Nhân Tâm đã mở rộng chi nhánh tại khu vực quận 7.

Dịch vụ nhổ răng khôn an toàn hàng đầu tại Nha khoa Nhân Tâm

Răng khôn mọc gây đau nhức là nỗi lo lắng của nhiều người

Răng khôn luôn tồn tại như một nỗi sợ vô hình trong tiềm thức của nhiều người với 2 lý do:

  • Sự ám ảnh khi tình trạng mọc răng khôn thường đi kèm nhiều triệu chứng đau nhức, viêm sưng kéo dài gây ra những cản trở trong quá trình ăn uống, sinh hoạt.
  • Việc lo lắng trong quá trình nhổ răng khôn có thể xảy ra những biến chứng không mong muốn ảnh hưởng đến sức khỏe răng miệng.

Tuy nhiên, nhổ răng khôn vẫn là một trong những điều cần ưu tiên để tránh những nguy cơ mà răng khôn để lại về lâu về dài.

Hiện nay, sự cải tiến trong các kỹ thuật nhổ răng đã hoàn hảo hơn bao giờ hết. Đặc biệt tại nha khoa Nhân Tâm, không chỉ với đội ngũ bác sĩ tay nghề giỏi cùng những cập nhật kỹ thuật hiện đại, chúng tôi còn tiên phong ứng dụng công nghệ tân tiến hàng đầu kết hợp vào quy trình nhổ răng khôn chuẩn quốc tế, giúp nâng cao hiệu quả điều trị, an toàn, không sưng đau và triệt để kiểm soát hiệu quả các biến chứng.

Để “loại bỏ” nỗi lo mà vẫn đảm bảo trải nghiệm cho khách hàng ở bất cứ quá trình điều trị nào, nha khoa Nhân Tâm đã tiên phong trang bị đầy đủ các yếu tố cần thiết như:

Tay nghề bác sĩ: Đội ngũ bác sĩ tại Nha khoa Nhân Tâm vẫn luôn được trau dồi kiến thức và các kỹ thuật đặt biệt dưới sự giám sát và hướng dẫn từ Chuyên gia đầu ngành - Tiến sĩ, Bác sĩ Võ Văn Nhân.

Kỹ thuật gây tê không đau tại chỗ: Sự áp dụng kỹ thuật gây tê tại chỗ giúp khách hàng không cảm thấy đau nhức và sẽ thoải mái, dễ chịu hơn trong quá trình nhổ răng.

Tiên phong công nghệ hiện đại: nha khoa Nhân Tâm là một trong những đơn vị nha khoa tiên phong ứng dụng kết hợp công nghệ hiện đại vào trong quá trình điều trị nhổ răng khôn. Với hệ thống chụp phim CT Cone Beam giúp chẩn đoán chính xác tình trạng sức khỏe răng miệng, cũng như vị trí, độ khó của răng khôn từ đó đưa ra phương án và kỹ thuật điều trị thích hợp. Qua những hình ảnh và kế hoạch đã lên trước đó, bác sĩ sẽ sử dụng công nghệ Piezotome - công nghệ nhổ răng khôn bằng sóng âm hàng đầu trên thế giới - giúp không tác động đến các vùng mô mềm xung quanh, cũng như việc nhổ răng sẽ chính xác và nhẹ nhàng hơn bao giờ hết.

Công nghệ Piezotome nhổ răng khôn không đau

Nhưng không chỉ dừng lại ở đó, Nha khoa Nhân Tâm vẫn đang không ngừng cố gắng trong việc cải thiện và mở rộng dịch vụ và chất lượng điều trị. Sự thoải mái và sức khỏe nụ cười của khách hàng vẫn luôn là tiêu chí hoạt động hàng đầu của chúng tôi.

Nha khoa quốc tế Nhân Tâm có mặt tại quận 7

Hiểu được nhu cầu dịch vụ chăm sóc răng miệng của khách hàng ở nhiều khu vực khác nhau, nha khoa Nhân Tâm vô cùng tự hào khi chính thức thông báo mở rộng cơ sở nha khoa tại địa chỉ 35 - 37 Nguyễn Thị Thập, phường Tân Hưng, quận 7. Đây là một trong những dự án đã được nha khoa Nhân Tâm ấp ủ với tâm nguyện mang đến trải nghiệm dịch vụ một cách thuận tiện và đầy đủ nhất cho quý khách hàng.

Nha khoa quốc tế Nhân Tâm có mặt tại khu vực quận 7

Với quy mô đầu tư lớn, khách hàng lựa chọn dịch vụ nhổ răng khôn tại đây sẽ được:

Ưu thế về cơ sở trang thiết bị: Với 20 ghế nha đã được lắp đặt các trang thiết bị hiện đại hàng đầu trên thế giới, có thể kể đến như: hệ thống chụp phim CT Cone Beam 3D, hệ thống thẩm định phân tích khớp cắn T-Scan, công nghệ nhổ răng khôn không đau Piezotome,... mang đến dịch vụ điều trị nhổ răng khôn chuẩn quốc tế, an toàn, chính xác và hiệu quả vượt trội.

Đội ngũ bác sĩ chuyên môn cao: Đội ngũ bác sĩ tại chi nhánh này được tuyển chọn vô cùng khắt khe, với những bác sĩ bác sĩ tay nghề giỏi cùng nhiều năm kinh nghiệm trong lĩnh vực tương, giúp quá trình nhổ răng khôn không đau, nhanh chóng và an toàn tuyệt đối.

Bên cạnh đó, phong cách thiết kế tại cơ sở này được trau chuốt cực kỳ chi tiết cùng cách bày trí sắp xếp khoa học, giúp khách hàng cảm thấy thoải mái, tiện nghi, sang trọng khi thực hiện điều trị tại đây.

Xem thêm: Nha khoa Quốc Tế Nhân Tâm chính thức có mặt tại Quận 7

Trang bị 20 ghế nha cùng các công nghệ hiện đại hàng đầu

Nhổ răng khôn tại Nha khoa quốc tế Nhân Tâm Quận 7 không còn là vấn đề có thể gây ra những ảnh hưởng đến sức khỏe của bạn khi đã có sự kết hợp giữa các kỹ thuật và công nghệ hiện đại. Nếu bạn còn bất kỳ thắc mắc cần giải đáp hoặc tư vấn, vui lòng liên hệ đến số hotline 0338 56 5678 để được hỗ trợ và đặt lịch thăm khám miễn phí.