TRUNG TÂM CẤY GHÉP IMPLANT HÀNG ĐẦU VIỆT NAM

Lưỡi mọc mụn cảnh báo bệnh gì? Cách điều trị hiệu quả

Lưỡi mọc mụn do nhiều nguyên nhân gây nên, có thể là một dấu hiệu lành tính nhưng cũng có thể là dấu hiệu của bệnh lý bất thường nào đó. Để biết tình trạng này là gì và cách khắc phục như thế nào, hãy theo dõi ngay bài viết dưới đây nhé.

Khoang miệng bình thường như thế nào? Cấu tạo và chức năng

Khoang miệng đóng vai trò rất quan trọng đối với sức khỏe của con người, là nơi tiếp xúc trực tiếp với thực phẩm, không khí và các tác nhân từ bên ngoài khác. Vậy khoang miệng bình thường là như thế nào? Khoang miệng có cấu tạo và chức năng ra sao? Hãy cùng tìm câu trả lời qua bài viết sau.

Cách làm bột sắn dây chữa nhiệt miệng đơn giản tại nhà

Sử dụng bột sắn dây để chữa nhiệt miệng là phương pháp được lưu truyền từ xưa đến nay. Bài viết sau sẽ hướng dẫn bạn cách làm bột sắn dây đơn giản tại nhà, giúp bạn thoát khỏi vết loét miệng đáng ghét một cách nhanh chóng.

Nước bọt có mùi hôi: Nguyên nhân và cách khắc phục

Nước bọt có mùi hôi là hiện tượng khá phổ biến, gây ảnh hưởng đến chất lượng cuộc sống, khiến nhiều người cảm thấy tự ti khi giao tiếp. Bạn cần tìm ra nguyên nhân dẫn đến hiện tượng này để có cách khắc phục phù hợp. Tham khảo ngay bài viết sau nhé!

Răng nứt là gì? Những thông tin quan trọng cần biết

Răng nứt là tình trạng khá phổ biến, có thể xảy ra ở mọi lứa tuổi. Nguyên nhân thường là do ăn nhai vật cứng, chấn thương do tai nạn, nghiến răng hoặc do men răng yếu, dễ nứt vỡ,... Để hiểu rõ hơn về tình trạng này, hãy tham khảo ngay những thông tin bên dưới.

Những thông tin cần biết về sưng lợi hàm trên

Sưng lợi hàm trên là một hiện tượng phổ biến có thể gặp ở tất cả mọi người. Mặc dù không quá nghiêm trọng nhưng người bệnh cần phải lưu ý và có cách điều trị kịp thời. Bởi đây có thể là dấu hiệu của một số bệnh lý răng miệng nguy hiểm.

Răng chuột là gì? Có ảnh hưởng đến sức khỏe không?

Răng chuột là dáng răng không quá hiếm gặp, có thể dễ dàng nhận biết bằng mắt thường. Răng chuột không chỉ làm mất đi tính thẩm mỹ của khuôn mặt, nét duyên dáng của nụ cười mà còn tiềm ẩn nguy cơ gây hại đến sức khỏe răng miệng về lâu dài.

Hàm răng xấu phải làm sao? Cách để có hàm răng đẹp

Hàm răng xấu khiến nhiều người tự ti, gặp nhiều trở ngại trong giao tiếp, ảnh hưởng đến công việc và cuộc sống. Vì thế mà họ băn khoăn không biết cách nào để khắc phục hiệu quả tình trạng này. Tham khảo ngay bài viết sau để biết cách sở hữu hàm răng đẹp và chắc khỏe nhé!

Răng lòi xỉ là gì? Đâu là cách khắc phục hiệu quả?

Răng lòi xỉ là một khuyết điểm về răng miệng thường gặp, hay bị nhẫm lần với răng khểnh. Để hiểu hơn về răng lòi xỉ là gì? Hiện nay có cách nào khắc phục tình trạng này hiệu quả? Hãy tham khảo ngay những nội dung trong bài viết sau.

Đính đá lên răng là gì? Những thông tin cần biết

Đính đá lên răng hiện đang là phương pháp thẩm mỹ răng được khá nhiều người ưa chuộng. Phương pháp này giúp nụ cười trở nên rạng rỡ, tỏa sáng đúng nghĩa. Thế những không phải ai cũng biết đính đá lên răng là gì? Quy trình thực hiện như thế nào? Giá bao nhiêu? Tất tần tật về phương pháp đính đá lên răng sẽ được cập nhật trong bài viết sau.

Bật mí cách trị sưng nướu răng trong cùng hàm dưới

Cách trị sưng nướu răng trong cùng hàm dưới là vấn đề được rất nhiều người tìm kiếm. Bởi tình trạng này gây đau nhức, khó chịu, ảnh hưởng rất nhiều đến cuộc sống hàng ngày. Bài viết sau sẽ giúp bạn có thêm những thông tin hữu ích xoay quanh vấn đề này nhé.

Hình ảnh nhiệt miệng ở trẻ em mà ba mẹ không nên bỏ qua

Nhiệt miệng là vấn đề thường gặp ở trẻ, khiến trẻ khó chịu, hay quấy khóc. Để nhận biết tình trạng này và có giải pháp khắc phục kịp thời, hãy cùng tham khảo những hình ảnh nhiệt miệng dưới đây nhé!

Bỏ túi ngay 10 cách giảm đau răng nhanh nhất

Đau răng là cảm giác cực kì khó chịu, gây ảnh hưởng không hề nhỏ tới ăn uống, sinh hoạt và công việc hằng ngày. Để giảm nhanh cảm giác đau này khi chưa có thời gian đến khám và điều trị tại nha khoa, người ta thường tìm đến các bài thuốc dân gian hoặc thuốc giảm đau không kê đơn. Bài viết này sẽ bật mí cho bạn một số cách giảm đau răng nhanh nhất và an toàn nhất, cùng theo dõi nhé.

Đau răng cuối hàm dưới – Nguyên nhân và cách khắc phục

Đau răng cuối hàm dưới là một vấn đề răng miệng phổ biến, có thể gây đau nhức, khó chịu và ảnh hưởng đến sinh hoạt hàng ngày. Bài viết này của Nha khoa Nhân Tâm sẽ cung cấp cho bạn những thông tin hữu ích về nguyên nhân, triệu chứng, cách điều trị và phòng ngừa đau răng cuối hàm dưới.

Giúp bạn giải đáp: Răng trẻ em bao nhiêu cái?

Răng là một bộ phận quan trọng của cơ thể, giúp trẻ ăn uống, phát âm và hình thành nụ cười đẹp. Răng trẻ em bao nhiêu cái là một câu hỏi được nhiều bậc cha mẹ quan tâm. Bài viết dưới đây của Nha khoa Nhân Tâm sẽ giúp bạn tháo gỡ băn khoăn này.

Bộ kìm nhổ răng trẻ em: Dụng cụ hỗ trợ nhổ răng sữa

Nhổ răng sữa là việc làm cần thiết trong trường hợp răng sữa của trẻ nhỏ bị sâu, vỡ, lung lay,… Lúc này, bác sĩ sẽ cần dùng đến những kìm nhổ răng chuyên dụng cho từng trường hợp, và từng vùng răng trên cung hàm. Trong bài viết dưới đây, hãy cùng tìm hiểu về bộ kìm nhổ răng trẻ em cũng như địa chỉ nhổ răng trẻ em chất lượng tốt tại Sài Gòn nhé.