TRUNG TÂM CẤY GHÉP IMPLANT HÀNG ĐẦU VIỆT NAM

Cảnh giác niêm mạc miệng bị viêm loét

Niêm mạc miệng là một lớp mô mỏng bao quanh trong khoang miệng, có tác dụng duy trì độ ẩm và ngăn chặn vi khuẩn tấn công. Niêm mạc miệng thường rất dễ bị viêm loét, gây đau đớn và ảnh hưởng rất nhiều đến việc ăn uống, nói chuyện của người bệnh, cần phải chú ý để được xử lý kịp thời.

Ngủ dậy đắng miệng là bệnh gì? Cách khắc phục như thế nào?

Rất nhiều người gặp phải tình trạng đắng miệng khi vừa ngủ dậy. Nếu tình trạng này diễn ra liên tục trong thời gian dài thì có thể là dấu hiệu cảnh báo nhiều bệnh lý nguy hiểm. Vậy ngủ dậy đắng miệng là bệnh gì? Khắc phục như thế nào cho hiệu quả? Tất cả sẽ được giải đáp ngay trong bài viết sau.

Lệch hàm là gì? Cách để lấy lại gương mặt cân đối

Lệch hàm là một dạng khiếm khuyết gây nên sự bất cân xứng trên khuôn mặt. Đây là tình trạng khá phổ biến, khiến nhiều người cảm thấy tự ti, e ngại khi tiếp xúc với người khác. Để tìm hiểu rõ hơn về lệch hàm cũng như cách điều trị hiệu quả, hãy tham khảo ngay những thông tin trong bài viết sau.

Top 5 miếng dán nhiệt miệng hiệu quả nhanh chóng

Miếng dán nhiệt miệng là sản phẩm được rất nhiều người ưa chuộng để giảm đau và làm lành nhanh chóng các vết loét trong miệng. Tuy nhiên trên thị trường hiện nay có rất nhiều miếng dán nhiệt miệng khiến nhiều người băn khoăn không biết loại nào hiệu quả. Tham khảo ngay bài viết sau của Nha khoa Nhân Tâm để có thêm những thông tin hữu ích.

Trẻ nghiến răng có nguy hiểm không? Cách khắc phục hiệu quả

Trẻ nghiến răng khi ngủ mặc dù không quá nguy hiểm nhưng nếu kéo dài có thể gây tổn thương răng và vùng hàm mặt. Khi trẻ mắc phải tình trạng này, ba mẹ cần tìm hiểu nguyên nhân và tìm cách khắc phục nhanh chóng. Tham khảo ngay bài viết sau để có thêm những thông tin hữu ích.

Fluoride là gì? Có vai trò như thế nào đối với răng?

Fluoride là thành phần thường được tìm thấy trong các sản phẩm chăm sóc răng miệng như kem đánh răng, nước súc miệng, chỉ nha khoa,... Tuy nhiên, không phải ai cũng biết được Fluoride là gì? Có vai trò như thế nào đối với sức khỏe răng miệng? Hãy cùng tìm hiểu câu trả lời qua những thông tin trong bài viết sau nhé.

Bật mí cách làm sạch lưỡi tại nhà giúp hơi thở thơm mát

Thực tế, không phải ai cũng quan tâm đến cách làm sạch lưỡi mỗi ngày. Đây cũng chính là nguyên nhân khiến hơi thở có mùi hôi khó chịu, vi khuẩn tích tụ dẫn đến các bệnh lý về lưỡi cũng như khoang miệng. Để biết cách làm sạch lưỡi đơn giản tại nhà, hãy tham khảo ngay bài viết sau nhé.

Nước muối sinh lý súc miệng có được không?

Sử dụng nước muối sinh lý súc miệng là biện pháp được rất nhiều người lựa chọn sử dụng để vệ sinh răng miệng của mình. Thế nhưng liệu nước muối sinh lý có thực sự hiệu quả và đảm bảo an toàn cho sức khỏe răng miệng? Hãy cùng tìm hiểu qua những thông tin trong bài viết sau nhé!

Bị đắng miệng cảnh báo bệnh gì?

Đắng miệng do khô miệng hay dư vị của một món ăn nào đó là cảm giác hết sức bình thường. Nhưng nếu đắng miệng kéo dài mà không rõ nguyên nhân có thể là cảnh báo một số bệnh lý nguy hiểm. Vậy đắng miệng là bệnh gì? Cùng tìm hiểu câu trả lời qua bài viết sau nhé.

Bàn chải điện có tốt không? Nên dùng loại nào?

Bàn chải điện đang ngày càng trở nên phổ biến và được nhiều người lựa chọn sử dụng thay vì bàn chải đánh răng thông thường. Vậy thực chất dùng bàn chải điện có tốt không? Nên dùng loại nào để đảm bảo hiệu quả và an toàn? Tất cả sẽ được giải đáp ngay trong bài viết sau.

Cảnh giác khi bị đau quai hàm gần tai bên phải

Bị đau quai hàm gần tai bên phải là một hiện tượng xảy ra ở khá nhiều người. Hiện tượng này không chỉ gây đau nhức, khó chịu, ảnh hưởng đến ăn uống và sinh hoạt hàng ngày mà còn là dấu hiệu cảnh báo một số vấn đề sức khỏe nguy hiểm.

Vệ sinh răng miệng toàn diện với nước súc miệng Betadine

Nước súc miệng Betadine là một sản phẩm thường được chỉ định trong những trường hợp bị viêm, nhiễm khuẩn ở miệng và họng như: viêm họng, viêm amidan, viêm nướu, nhiễm nấm Candida,... Để hiểu rõ hơn về sản phẩm này, hãy tham khảo ngay những thông tin trong bài viết sau.

Xịt chống sâu răng Midkid có tốt không?

Xịt chống sâu răng hiện đang là sản phẩm được rất nhiều phụ huynh tin dùng để ngăn ngừa sâu răng cho bé. Trong đó nổi bật với xịt chống sâu răng Midkid. Bài viết sau đây sẽ giúp bạn hiểu rõ hơn về sản phẩm này, đồng thời giúp bạn giải đáp được thắc mắc có nên dùng xịt chống sâu răng cho bé không.

Răng số 4 và những thông tin quan trọng cần biết

Răng số 4 là chiếc răng giữ nhiều vai trò quan trọng trên cung hàm, trong đó có thể kể đến vai trò cắn xé và nhai nghiền thức ăn, vai trò thẩm mỹ,... Để hiểu rõ hơn về chiếc răng này cũng như giải đáp thắc mắc có nên nhổ răng số 4 không, hãy tham khảo ngay những thông tin trong bài viết sau.

Viêm gai lưỡi là gì? Cách nhận biết và điều trị hiệu quả

Viêm gai lưỡi là tình trạng viêm nhiễm xảy ra do các nguyên nhân như: căng thẳng kéo dài, cơ thể thiếu hụt vitamin, hút nhiều thuốc lá,... Bệnh khiến lưỡi bị đau rát, khó chịu và trở nên nhạy cảm hơn, ảnh hưởng nghiêm trọng đến ăn uống và sức khỏe cơ thể. Bài viết sau sẽ giúp bạn nhận biết bệnh viêm gai lưỡi và cách điều trị hiệu quả.

Bật mí các mẹo chữa hóc xương cá tại nhà

Hóc xương cá là tình trạng rất hay gặp phải trong cuộc sống thường ngày. Hóc xương cá sẽ khiến nhiều người vô cùng khó chịu, có thể gây đau đớn, thậm chí dẫn đến nhiều biến chứng nguy hiểm nếu không được xử lý kịp thời. Để thoát khỏi tình trạng này, bạn có thể tham khảo các mẹo trong bài viết dưới đây.