TRUNG TÂM CẤY GHÉP IMPLANT HÀNG ĐẦU VIỆT NAM

Implant All on 4, All on 6 cho người mất răng toàn hàm

Cấy ghép Implant All on 4, All on 6 được xem là bước cải tiến mới trong ngành Implant Nha khoa hiện đại, giúp khách hàng không phải trải qua nhiều lần phẫu thuật, tiết kiệm chi phí trong khi vẫn có được một hàm răng đẹp hoàn hảo.

Implant nha khoa tức thì –Rút ngắn tối đa thời gian cấy ghép

Implant nha khoa tức thì được xem là giải pháp rút ngắn tối đa thời gian cấy ghép răng nhưng vẫn đảm bảo kết quả như mong muốn.

Công nghệ định vị giúp cô gái không răng bẩm sinh mỉm cười

Bệnh nhân N.N.H (27 tuổi, Hà Nội) bị mắc hội chứng loạn sản ngoại bì dẫn đến thiếu tóc, thiếu răng bẩm sinh. Bệnh nhân chỉ có ba chiếc răng dị dạng ở hàm dưới, không có răng hàm trên, khiến hoạt động ăn uống khó khăn, phải nhai bằng lợi; mặt bị lệch, mất cân đối do xương hàm bị tiêu.

Phương pháp cấy ghép Implant phục hình tức thì

Thông thường sau khi đặt trụ Implant, ta cần đợi từ 3 – 6 tháng để Implant thực sự ổn định và tích hợp xương đầy đủ mới có thể tiến hành phục hình răng sứ. Tuy nhiên với công nghệ và kỹ thuật cấy ghép phát triển như hiện nay, có thể phục hình tức thì trên Implant sau khi đặt trụ trong vòng 72 giờ.

An tâm điều trị giữa mùa dịch tại Nha khoa Nhân Tâm

Bên cạnh việc tuân thủ nghiêm ngặt các khuyến cáo của Bộ Y tế, Nha khoa Nhân Tâm còn tích cực tuyên truyền các hoạt động phòng chống Covid-19.

Cấy ghép Implant bằng công nghệ định vị ở nha khoa Nhân Tâm

Cấy ghép Implant bằng công nghệ định vị là một phần mềm mang tính cách mạng trong việc điều trị cấy ghép implant, giúp mở rộng và tối ưu chức năng hệ thống CTCB để có các quy trình cấy ghép đơn giản và chính xác hơn. X-Guide tự hào có tính năng điều hướng 3D động, cung cấp hướng dẫn tương tác, từng chặn cho bạn khả năng cải thiện độ chính xác của VỊ TRÍ, GÓC ĐỘ và CHIỀU DÀI của implant.

The Cleft Palate – đăng nghiên cứu của Ts.Bs Võ Văn Nhân

Vào năm 2017, Tạp chí y khoa hàng đầu thế giới The Cleft Palate – Craniofacial Journal (CPCJ, Hoa Kỳ), thuộc Hiệp hội khe hở vòm miệng sọ mặt Hoa Kỳ đã công bố công trình nghiên cứu khoa học của TS. BS Võ Văn Nhân và cộng sự, với đề tài “Kỹ thuật mới trong ghép xương khe hở huyệt răng để cấy ghép implant ở bệnh nhân khe hở môi và vòm miệng (KHM-VM).

Hành trình 20 năm hình thành và phát triển Nha khoa Nhân Tâm

Nha khoa Nhân Tâm kỷ niệm 20 năm hình thành và phát triển. Với phương châm “Lấy chữ Tâm làm đầu”, toàn thể đội ngũ Bác sĩ và nhân viên luôn hết lòng vì khách hàng, mong muốn mang đến cho khách hàng nụ cười tự tin và hạnh phúc.

Implant All on 4 - Giải pháp cho người mất răng toàn hàm

Mất răng toàn hàm không chỉ gây trở ngại khi ăn uống, giao tiếp mà còn là nguyên nhân dẫn đến nhiều bệnh lý nha khoa nghiêm trọng. Nếu trước đây, người mất răng phải đeo hàm giả tháo lắp hoặc cấy 6 – 8 trụ Implant để phục hình răng toàn hàm thì hiện nay cấy ghép Implant All-on-4 vẫn có thể mang lại một hàm răng đẹp, ăn nhai tốt nhưng có chi phí khá phải chăng, phù hợp với điều kiện tài chính của nhiều đối tượng.

Bí quyết chăm sóc sức khỏe răng miệng cho người cao tuổi

Người cao tuổi thường có nguy cơ mắc các bệnh về răng miệng cao, việc chăm sóc răng miệng cần được chú ý.

Hướng dẫn sử dụng máy tăm nước làm sạch sâu, an toàn

Với những cải tiến về mặt khoa học kỹ thuật, máy tăm nước ra đời giúp người dùng chăm sóc răng miệng một cách sạch sẽ và an toàn hơn. Răng miệng của bạn sẽ được làm sạch tối ưu một cách nhanh chóng và đơn giản, không đau. Vậy máy tăm nước là gì? Sử dụng có phức tạp không? Cách sử dụng nào là an toàn nhất? Bạn sẽ nhanh chóng tìm ra lời giải đáp chỉ với ít phút đọc bài viết dưới đây.

Cấy ghép Implant bằng công nghệ định vị và gắn răng tức thì

Công nghệ cấy ghép răng Implant bằng Robot định vị lần đầu tiên có mặt tại Việt Nam và khu vực Đông Nam Á, đem lại tương lai mới cho ngành nha khoa Việt Nam nhờ những đột phá vượt trội về độ chính xác, tính an toàn, tính thẩm mỹ, độ bền chắc và đặc biệt giúp điều trị thành công những trường hợp phức tạp khó áp dụng kỹ thuật Implant thông thường để phục hồi răng.

Hướng dẫn chăm sóc răng miệng ở người cao tuổi

Lão hóa là một phần quy luật của tự nhiên mà không một ai có thể tránh khỏi. Khi tuổi tác ngày càng cao, nguy cơ mắc các bệnh lý càng tăng, đặc biệt là các vấn đề về răng miệng. Nếu không chăm sóc răng miệng một cách chu đáo, những người lớn tuổi có thể gặp phải các tình trạng như mòn men răng, sâu răng hoặc bệnh nướu răng.

Công nghệ Thiết kế nụ cười - Bước tiến của Nha khoa hiện đại

Ngày nay việc sở hữu một nụ cười đẹp rạng ngời, giúp tự tin trong giao tiếp trở nên dễ dàng hơn với với công nghệ thiết kế nụ cười. Nhưng không phải ai cũng biết công nghệ thiết kế nụ cười là gì, quy trình thiết kế nụ cười ra sao và chi phí như thế nào? Vậy hãy cùng nhau tìm hiểu chi tiết vấn đề này ngay sau đây.

Ứng dụng công nghệ quét mặt 3 chiều trong nha khoa 4.0

Bài viết sau đây sẽ trình bày 04 bước ứng dụng công nghệ 3d trong lĩnh vực Nha Khoa, hiện đang là công nghệ phổ biến trên thị trường trong nước và nước ngoài.

Trồng Implant: Giải pháp tối ưu cho người mất răng lâu năm

Phương pháp cấy ghép implant là giải pháp mang tính cách mạng cho khách hàng bị mất răng lâu năm, đặc biệt là các khách hàng bị tiêu xương hàm, xương hàm mỏng, yếu, không thể khắc phục bằng những phương pháp truyền thống.