TRUNG TÂM CẤY GHÉP IMPLANT HÀNG ĐẦU VIỆT NAM

Nha khoa Quốc Tế Nhân Tâm chính thức có mặt tại Quận 7

Tác giả: Bs Nhân Tâm Lượt xem: 2,911
Nha khoa Quốc Tế Nhân Tâm được đầu tư 20 ghế nha cùng hệ thống trang thiết bị hiện đại, là phòng khám uy tín cho khách hàng trong và ngoài nước.

Nha khoa Quốc Tế Nhân Tâm mở rộng chi nhánh mới tại địa chỉ: 35-37 Nguyễn Thị Thập, phường Tân Hưng, Quận 7, TP.HCM.

Phòng khám được xây dựng theo phong cách hiện đại, đạt chuẩn quốc tế với các tiêu chí: Sang trọng - Hiện đại - Tiện nghi. Không chỉ là nơi điều trị - chăm sóc sức khỏe răng miệng, phòng khám Nha khoa Quốc Tế Nhân Tâm còn là không gian thư giãn tuyệt vời, mang đến cho khách hàng trải nghiệm thoải mái như đang ở Spa.

Nha khoa Nhân Tâm mở rộng chi nhánh mới

Trong suốt hành trình 26 năm hình thành và phát triển, Nha khoa Nhân Tâm luôn tự hào là địa chỉ nha khoa uy tín để các khách hàng trong và ngoài nước đến chăm sóc sức khỏe răng miệng. Với mục tiêu có thể kiến tạo thêm hàng triệu nụ cười tự tin khác, giúp cho nhiều khách hàng có thể tiếp cận với các dịch vụ nha khoa chất lượng, Nha khoa Nhân Tâm chính thức mở rộng chi nhánh tại địa chỉ: 35-37 Nguyễn Thị Thập, phường Tân Hưng, Quận 7, TP.HCM.

Nha khoa Quốc Tế Nhân Tâm chính thức có mặt tại Quận 7

Đây là một sự kiện quan trọng và đã được ấp ủ, xây dựng trong một thời gian rất dài. Việc đặt chi nhánh mới tại Quận 7 là một vị trí thuận lợi, giúp khách hàng dễ dàng tiếp cận các dịch vụ nha khoa chuyên nghiệp và thuận tiện hơn trong việc di chuyển.

Với sự đầu tư kỹ lưỡng về cơ sở vật chất, trang thiết bị và đội ngũ nhân viên, nha khoa Quốc Tế Nhân Tâm chi nhánh quận 7 hứa hẹn sẽ là một địa chỉ thăm khám và điều trị các vấn đề về răng miệng đáng tin cậy cho tất cả khách hàng trong nước và quốc tế. Đồng thời, giúp kiều bào trở về quê hương thăm nhà kết hợp điều trị chăm sóc răng miệng với dịch vụ chất lượng cao nhưng chi phí chỉ bằng 1/2 so với việc điều trị ở các nước phát triển.

Nha khoa Quốc Tế Nhân Tâm được xây dựng theo tiêu chuẩn quốc tế

Chúng tôi tin rằng, với những tiêu chí chuẩn quốc tế và sự tận tâm của đội ngũ bác sĩ, nha khoa Quốc Tế Nhân Tâm sẽ mang đến cho khách hàng những trải nghiệm dịch vụ tuyệt vời nhất.

Nha khoa Quốc Tế Nhân Tâm Quận 7: Sang Trọng - Hiện Đại - Tiện Nghi

Việc mở rộng chi nhánh mới tại quận 7 là một bước đi quan trọng trong chiến lược phát triển của nha khoa Nhân Tâm. Nha khoa Quốc Tế Nhân Tâm quận 7 sẽ trở thành địa chỉ uy tín để khách hàng trải nghiệm các dịch vụ nha khoa chất lượng cao, đáp ứng các tiêu chí: Uy tín - Hiện đại - Đẳng cấp.

Phong cách hiện đại, tiện nghi:

Nha khoa Quốc Tế Nhân Tâm chi nhánh quận 7 được đầu tư với quy mô lớn, không gian được thiết kế theo phong cách hiện đại, sang trọng và vô cùng tiện nghi. Mỗi phòng khám đều được trang bị đầy đủ các thiết bị nha khoa hiện đại, đạt chuẩn quốc tế, đảm bảo quá trình khám và điều trị diễn ra nhanh chóng, chính xác và an toàn.

Hệ thống trang thiết bị hiện đại:

Phòng khám được đầu tư 20 ghế nha cùng hệ thống trang thiết bị hiện đại, ứng dụng những công nghệ tiên tiến nhất trên thế giới: Công nghệ định vị cấy ghép răng Implant, hệ thống chụp phim CT Cone Beam 3D, công nghệ thiết kế răng sứ tự động CAD/CAM, Công nghệ lấy dấu răng kỹ thuật số 3SHAPE 3D, hệ thống thẩm định phân tích khớp cắn T-Scan, công nghệ nhổ răng khôn không đau Piezotome, ...

Cập nhật hệ thống trang thiết bị hiện đại nhất trên thế giới

Nha khoa Quốc Tế Nhân Tâm chú trọng đầu tư vào cơ sở vật chất, hệ thống trang thiết bị và tiên phong trong việc cập nhật, ứng dụng những công nghệ tiên tiến nhất trên thế giới. Điều này giúp các bác sĩ có thể lên kế hoạch điều trị chính xác, nhanh chóng và mang đến kết quả điều trị tối ưu nhất cho khách hàng.

Đội ngũ bác sĩ có trình độ chuyên môn cao:

Nha khoa Nhân Tâm luôn tự hào là một trong những địa chỉ nha khoa sở hữu đội ngũ bác sĩ là những chuyên gia hàng đầu trong lĩnh vực nha khoa. Đứng đầu là Ts.Bs Võ Văn Nhân - Giám đốc chuyên môn Nha khoa Nhân Tâm, chuyên gia cấy ghép Implant có 26 năm kinh nghiệm, người đã thực hiện thành công nhiều ca điều trị phức tạp như:

  • Trồng lại răng cho bệnh nhân không răng bẩm sinh
  • Dời thần kinh để cấy ghép răng implant
  • Cấy ghép Implant xương gò má cải tiến kết hợp với dời thần kinh ổ răng dưới và cấy ghép implant đồng thời để phục hồi răng cho bệnh nhân loạn sản ngoại bì không răng bẩm sinh, …
  • Bên cạnh đó, Ts.Bs Võ Văn Nhân còn là báo cáo viên của nhiều Hội nghị nha khoa trong nước và quốc tế, đồng thời là người thầy của các bác sĩ nha khoa trẻ tại Việt Nam.

Ts.Bs Võ Văn Nhân - Giám đốc chuyên môn Nha khoa Quốc Tế Nhân Tâm

Chính vì vậy, khi mở rộng chi nhánh tại Quận 7, Phòng khám Quốc Tế Nhân Tâm sẽ tuyển chọn khắt khe để lựa chọn ra những bác sĩ nha khoa có trình độ chuyên môn cao và tận tâm với khách hàng. Đội ngũ Bác sĩ Nha khoa Quốc Tế Nhân Tâm sẽ được trực tiếp hướng dẫn bởi Ts.Bs Võ Văn Nhân, đồng thời các bác sĩ cũng thường xuyên được đi tu nghiệp tại nước ngoài, cập nhật những xu hướng mới về công nghệ tiên tiến trên thế giới và nâng cao tay nghề điều trị.

Xem thêm: Nhân Tâm ghi dấu ấn với Podcast Nụ cười tươi, tương lai sáng

Đa dạng các dịch vụ nha khoa:

Với phương châm "Lấy chữ Tâm làm đầu" và mục tiêu hướng đến sự thành công và hạnh phúc của khách hàng, Nha khoa Quốc Tế Nhân Tâm cung cấp đầy đủ các dịch vụ nha khoa chuyên sâu như: trồng răng Implant, răng sứ thẩm mỹ, niềng răng, nha khoa trẻ em, nha khoa tổng quát ... Tất cả các dịch vụ đều được thực hiện theo quy trình chuẩn quốc tế, đảm bảo mang đến cho khách hàng dịch vụ chất lượng và hiệu quả.

Nha khoa Quốc Tế Nhân Tâm là địa chỉ nha khoa uy tín

Dịch vụ nha khoa chuẩn 5 sao:

Nha khoa Quốc Tế Nhân Tâm tự hào mang đến cho khách hàng những trải nghiệm thoải mái và hài lòng nhất khi đến thăm khám và điều trị. Đội ngũ nhân viên và tư vấn viên sẽ tiếp đón chu đáo và giải đáp tất cả thắc mắc của khách hàng một cách nhanh chóng và chính xác nhất.

Sứ mệnh của nha khoa Nhân Tâm là giúp khách hàng có được một hàm răng khỏe mạnh, thẩm mỹ và nụ cười tự tin. Chúng tôi luôn lắng nghe và thấu hiểu nhu cầu của khách hàng để đưa ra những giải pháp điều trị tốt nhất.

Dịch vụ nha khoa chuyên nghiệp, đẳng cấp 5 sao

Nếu còn thắc mắc nào cần giải đáp hoặc cần tư vấn thêm về các vấn đề liên quan đến sức khỏe răng miệng, vui lòng liên hệ đến số hotline 0338 56 5678 để được hỗ trợ. Và đừng quên theo dõi fanpage, website của nha khoa để cập nhật những thông tin mới nhất cùng các khuyến mãi sắp tới đây trong sự kiện mừng khai trương Nha khoa Quốc Tế Nhân Tâm nhé!