TRUNG TÂM CẤY GHÉP IMPLANT HÀNG ĐẦU VIỆT NAM

Có nên trám răng khôn bị sâu không?

Vì là răng mọc cuối cùng, nằm sâu trong cung hàm nên rất khó để vệ sinh răng khôn. Bên cạnh đó, tình trạng răng mọc kẹt dưới nướu khiến thức ăn thừa dễ bị kẹt lại tại vị trí răng khôn. Đó là nguyên do vì sao răng khôn thường hay bị sâu? Vậy có nên trám răng khôn bị sâu không?

Viêm nướu răng khôn – Nguyên nhân và cách điều trị

Nướu răng khôn bị sưng tấy thường kèm theo cảm giác đau nhức khiến việc ăn uống và sinh hoạt hàng ngày gặp nhiều khó khăn. Không những vậy, tình trạng nhức răng khôn này diễn ra liên tục có thể gây ra nhiều biến chứng nguy hiểm. Cùng theo dõi bài viết dưới đây để biết được nguyên nhân, mức độ nguy hiểm và cách điều trị phù hợp khi bị viêm nướu răng khôn nhé.

Đang đau răng có nhổ được không?

Đang đau răng có nhổ được không là vấn đề được nhiều bệnh nhân đau răng quan tâm. Bệnh nhân đau răng thường có tâm lý muốn nhổ răng để chấm dứt tình trạng khó chịu này. Tuy nhiên, khi điều trị, Bác sĩ sẽ thăm khám và chẩn đoán, lên kế hoạch điều trị và ưu tiên bảo tồn tối đa răng thật cho bệnh nhân.

Dấu hiệu đau răng khôn và cách giảm đau

Những dấu hiệu đau răng khôn bao gồm đau đi kèm với triệu chứng sưng hàm, co cứng hàm, khó há miệng, khó nhai, có thể kèm sốt, nổi hạch. Hầu hết các chuyên gia nha khoa đều khuyên rằng nên nhổ bỏ răng khôn trước khi cơn đau do răng khôn trở thành vấn đề nghiêm trọng.

Nhổ răng khôn còn sót chân răng và cách khắc phục hiệu quả

Nhổ răng khôn còn sót chân răng khiến bạn lo lắng. Tuy nhiên vấn đề này không quá nguy hiểm. Cùng tìm hiểu nguyên nhân, dấu hiệu nhận biết và cách khắc phục qua bài viết sau.

Biến chứng khi nhổ răng khôn còn sót chân răng

Biến chứng khi nhổ răng khôn còn sót chân răng là vấn đề được nhiều khách hàng quan tâm. Khi biến chứng xảy ra, khách hàng sẽ có các biểu hiện đau nhức, sưng tấy tại vùng răng khôn được nhổ bỏ.

Bong lớp trám răng bị sâu răng khôn phải làm sao?

Do hay mọc kẹt, mọc ngầm, mọc lệch và nằm ở vị trí khó vệ sinh nên răng khôn rất dễ bị sâu. Một trong những cách khắc phục răng khôn bị sâu là thực hiện trám răng. Tuy nhiên, sau một thời gian thì bạn có thể gặp tình trạng bong lớp trám răng bị sâu răng khôn. Vậy cần làm gì khi gặp phải trường hợp này?

Bị đau răng khôn nên làm gì? Cách khắc phục hiệu quả

Bị đau răng khôn là tình trạng thường gặp, khiến nhiều người bị ám ảnh do cơn đau nhức kéo dài. Tình trạng này gây ra nhiều khó chịu, ảnh hưởng đến việc ăn uống, sinh hoạt, ngủ nghỉ, làm giảm chất lượng cuộc sống. Vậy bị đau răng khôn nên làm gì? Hãy tham khảo ngay bài viết sau để có những tips khắc phục hiệu quả nhé.

Nhổ răng khôn nhanh chóng, an toàn với công nghệ hiện đại

Ai đã từng trải qua mới biết đau răng khôn là cảm giác khó chịu đến mức nào. Chiếc răng này mọc lên đã trở thành “ác mộng” với nhiều người. Dẫu biết nhổ răng khôn là biện pháp hiệu quả nhất để chấm dứt cơn đau và ngăn chặn các biến chứng khi răng mọc bất thường nhưng không ít người vẫn e ngại vì sợ nhổ răng gây đau nhức, sưng tấy kéo dài. Tuy nhiên, hiện nay nhờ sự phát triển của khoa học hiện đại, bạn hoàn toàn có thể nhanh chóng loại bỏ răng khôn với máy siêu âm Piezotome.

Nên nhổ răng khôn ở đâu? Vào thời điểm nào?

Răng khôn mọc ngầm, mọc lệch, gây đau nhức, khó vệ sinh, làm tăng nguy cơ sâu răng, ảnh hưởng đến răng bên cạnh và kéo theo nhiều vấn đề răng miệng khác. Do đó, mọi người đều muốn loại bỏ chiếc răng này để ngăn chặn các nguy cơ về sức khỏe. Vậy thì nên nhổ răng khôn ở đâu và khi nào cần nhổ?

Tìm hiểu răng số 8 là răng gì? Có nên nhổ bỏ không?

Không ít người có băn khoăn rằng răng số 8 là gì vì thường quen thuộc hơn với tên gọi răng khôn. Chiếc răng này mọc lên kéo theo khá nhiều phiền toái do thường xuyên mọc lệch, gây đau nhức khó chịu cho khổ chủ. Để giúp bạn hiểu rõ hơn về răng số 8 và biện pháp xử lý khi chúng mọc lên, Nha khoa Nhân Tâm sẽ chia sẻ các thông tin cụ thể trong bài viết sau đây.

Nguyên nhân mọc răng khôn hàm trên bị đau và cách xử lý

Không ít người đã bị ám ảnh bởi cơn đau nhức trong quá trình mọc răng khôn. Trong bài viết ngày hôm nay, Nha khoa Nhân Tâm sẽ giúp bạn giải đáp mọc răng khôn hàm trên có gây đau nhức không? Nguyên nhân là gì và cách giải quyết ra sao? Hãy cùng tham khảo ngay nhé.

Nhổ răng số 8 có nguy hiểm không? Những rủi ro có thể gặp

Răng số 8 hay răng khôn là chiếc răng mọc lên sau cùng, không những không đảm nhận chức năng ăn nhai mà nhiều khi còn gây ra rất nhiều rắc rối cho khổ chủ. Nhổ răng khôn là phương pháp điều trị được chỉ định rất thường xuyên để chấm dứt cơn đau và ngăn chặn rủi ro do chiếc răng này gây ra. Vậy nhổ răng số 8 có nguy hiểm không và cần lưu ý gì sau khi nhổ?

Mọc răng khôn hàm dưới và các câu hỏi thường gặp

Ở những người trưởng thành, có một vấn đề răng miệng luôn nhận được rất nhiều sự quan tâm đó là mọc răng khôn. Bởi chiếc răng này khi mọc lên sẽ kéo theo khá nhiều biểu hiện khó chịu và có nguy cơ mọc bất thường rất cao. Trong bài viết dưới đây, Nha khoa Nhân Tâm sẽ chia sẻ với bạn các triệu chứng khi mọc răng khôn hàm dưới cũng như những trường hợp nên nhổ răng khôn. Hãy cùng theo dõi nhé.

Sau khi nhổ răng khôn kiêng gì để vết thương mau hồi phục?

Răng khôn là chiếc răng “rắc rối” nhất trên cung hàm nên cần được loại bỏ càng sớm càng tốt. Vậy, nhổ răng khôn cần kiêng ăn gì để vết thương mau lành luôn là điều mà nhiều người thắc mắc, dưới đây là một số thực phẩm sau khi nhổ răng khôn nên kiêng.

Nhổ răng có đau không và cách chăm sóc sau khi nhổ răng

Răng thật luôn là những chiếc răng tốt nhất, nhưng nếu răng gặp vấn đề cần phải nhổ thì sẽ ra sao? Bài viết này sẽ giải đáp câu hỏi nhổ răng có đau không bên dưới nhé!