TRUNG TÂM CẤY GHÉP IMPLANT HÀNG ĐẦU VIỆT NAM

Cách giảm ê buốt răng sau khi tẩy trắng

Nhiều trường hợp tẩy trắng răng bị ê buốt và muốn nhanh chóng tìm cách giảm ê buốt răng sau khi tẩy trắng. Nếu gặp phải tình trạng này, bạn có thể áp dụng những biện pháp được đưa ra trong bài viết để nhanh chóng giảm ê buốt nhé.

Mua bột tẩy trắng răng ở đâu?

Sử dụng bột tẩy trắng răng là cách giúp loại bỏ những vệt ố vàng, xỉn màu trên răng gây được sự chú ý trong thời gian gần đây. Vậy bạn có thể mua bột tẩy trắng răng ở đâu và cần lưu ý những gì để có thể đảm bảo an toàn khi sử dụng? Nha khoa Nhân Tâm sẽ hướng dẫn bạn trong bài viết này.

Những điều cần biết về miếng dán tẩy trắng răng

Miếng dán tẩy trắng răng đang là phương pháp làm trắng răng thu hút được nhiều Khách hàng quan tâm vì tính tiện lợi và chi phí thấp. Dưới đây là những thông tin cần biết về phương pháp làm trắng răng này.

Phương pháp tẩy trắng răng cho hiệu quả tức thì

Bạn không may sở hữu một hàm răng ố vàng kém duyên và đang nóng lòng tìm một phương pháp tẩy trắng răng hiệu quả nhanh và an toàn? Vậy thì đừng bỏ lỡ bài viết này của Nha khoa Nhân Tâm nhé!

Tẩy trắng răng bị ê buốt – Nguyên nhân và cách phòng tránh

Hầu hết những người tẩy trắng răng sẽ gặp phải tình trạng ê buốt nhẹ trong vài ngày sau khi điều trị. Điều này là bình thường và tình trạng ê buốt rất nhanh sẽ biến mất. Tuy nhiên cũng có những trường hợp răng trở nên nhạy cảm và kéo dài. Hãy cùng Nhân Tâm tìm hiểu nguyên nhân tẩy trắng răng bị ê buốt và cách phòng tránh nhé!

2 loại thuốc tẩy trắng răng tốt nhất hiện nay

Thuốc tẩy trắng răng Opalescence và thuốc tẩy trắng răng Whiteness đang đang được đánh giá là những loại thuốc tẩy trắng răng tốt nhất hiện nay…

Gel tẩy trắng răng có hại gì không?

Răng có thể bị đổi màu vì nhiều lý do khác nhau, chẳng hạn như thường xuyên uống đồ uống như cà phê, trà hoặc rượu hoặc thậm chí sử dụng thuốc lá kéo dài… Khi bạn nhận thấy răng dần bị xỉn màu, bạn có thể sử dụng gel tẩy trắng răng để cải thiện màu sắc răng.

Những điều cần biết về dịch vụ tẩy trắng răng

Dịch vụ tẩy trắng răng bao gồm các phương pháp làm trắng răng tại nhà và tại nha khoa với mục đích giúp hàm răng tối màu trở nên trắng sáng, mang lại nụ cười đẹp tự tin cho người sử dụng.

Nha khoa tẩy trắng răng uy tín tại Sài Gòn

Theo đuổi một nụ cười hoàn mỹ cũng là một trong những cách yêu bản thân. Để sở hữu nụ cười mơ ước, bạn không thể bỏ lỡ dịch vụ tẩy trắng răng. Vậy đâu là nha khoa tẩy trắng răng uy tín tại Sài Gòn?

Tẩy trắng răng là gì? Các phương pháp tẩy trắng răng

Hàm răng của bạn bị ố vàng hay xỉn màu? Đừng lo lắng, tẩy trắng răng sẽ mang lại cho bạn một hàm răng trắng sáng để có thể tự tin trong mọi khoảnh khắc. Vậy tẩy trắng răng là gì? Có những phương pháp tẩy trắng răng nào? Cùng Nhân Tâm tìm hiểu ngay qua bài viết này nhé!

Top các loại kem đánh răng tẩy trắng được ưa chuộng hiện nay

Hiện nay, trên thị trường xuất hiện rất nhiều loại kem đánh răng tẩy trắng đến từ các thương hiệu khác nhau. Chính vì thế, bạn nên tìm hiểu kỹ và chọn thương hiệu uy tín để an tâm khi sử dụng.

Review tẩy trắng răng từ A - Z

Bạn đang tìm kiếm một giải pháp để có một hàm răng trắng sáng, một nụ cười tỏa nắng và đầy tự tin? Cùng tham khảo review tẩy trắng răng qua những thông tin trong bài viết dưới đây.

Tẩy trắng răng tại nha khoa bằng laser có hiệu quả không?

Tẩy trắng răng tại nha khoa bằng laser là phương pháp tẩy trắng răng sử dụng năng lượng ánh sáng laser để kích hoạt các thành phần tẩy trắng trong thuốc tẩy trắng, giúp loại bỏ mảng bám ố vàng trên răng, cho hàm răng trắng sáng và nụ cười tự tin.

Đánh giá dụng cụ tẩy trắng răng White Light

Sở hữu hàm răng trắng sáng để có thể tự tin ở bất cứ nơi đâu là mong ước của nhiều người. Do đó, không ít Khách hàng đã tìm đến với máy tẩy trắng răng White Light. Nếu bạn đang tìm hiểu về cách làm trắng răng này thì đừng bỏ qua bài viết đánh giá dụng cụ tẩy trắng răng White Light của Nha khoa Nhân Tâm nhé!

Review thuốc tẩy trắng răng Opalescence

Sử dụng thuốc tẩy trắng răng Opalescence là cách tẩy trắng răng đang rất “hot” trên mạng xã hội. Có rất nhiều câu hỏi được đặt ra về phương pháp này. Nha khoa Nhân Tâm xin đưa ra giải đáp chi tiết cho những thắc mắc của Quý khách qua bài viết dưới đây.

Có nên sử dụng bột tẩy trắng răng Eucryl?

Sử dụng bột tẩy trắng răng Eucryl là một trong những cách làm trắng răng đơn giản tại nhà. Vậy hiệu quả của phương pháp tẩy trắng răng này ra sao, có nên sử dụng không? Nha khoa Nhân Tâm sẽ bật mí ngay cho bạn qua bài viết sau đây.