TRUNG TÂM CẤY GHÉP IMPLANT HÀNG ĐẦU VIỆT NAM

Trung tâm điều trị dự phòng và xử lý biến chứng Implant

Tác giả: Bs Nhân Tâm Lượt xem: 379
Trung tâm điều trị dự phòng và xử lý biến chứng Implant nha khoa quy tụ đội ngũ chuyên gia uy tín trong lĩnh vực Implant, ứng dụng công nghệ kỹ thuật số trong toàn bộ quy trình cấy ghép Implant, mang đến phương pháp điều trị chính xác, an toàn và hiệu quả nhất cho Khách hàng.

Trung tâm điều trị dự phòng và xử lý biến chứng Implant nha khoa được thành lập mang đến những giải pháp điều trị tiên tiến, ít xâm lấn, giảm thiểu tối đa biến chứng, nâng cao tỷ lệ thành công, tiết kiệm thời gian và chi phí cho Khách hàng.

Đây chính là mảnh ghép cuối cùng cho bức tranh điều trị Implant toàn diện gồm 3 phần: phẫu thuật cấy ghép Implant, phục hồi răng trên Implant và bảo tồn Implant.

Giới thiệu Trung tâm điều trị dự phòng và xử lý biến chứng Implant

Trung tâm điều trị dự phòng và xử lý biến chứng Implant nha khoa trực thuộc Trung tâm Implant Nhân Tâm, được chính thức ra mắt vào ngày 25 tháng 06 năm 2024.

Trung tâm quy tụ đội ngũ Bác sĩ có chuyên môn sâu rộng và kinh nghiệm lâu năm trong lĩnh vực Implant nha khoa, trang bị hệ thống cơ sở vật chất và công nghệ hiện đại, xây dựng quy trình cấy ghép răng Implant theo tiêu chuẩn quốc tế ngay tại Việt Nam.

1. Tầm quan trọng

Sự thành lập Trung tâm điều trị dự phòng và xử lý biến chứng Implant nha khoa là mảnh ghép cuối cùng trong "hệ sinh thái Implant" của Trung tâm Implant Nhân Tâm.

Lễ ra mắt Trung tâm Điều trị dự phòng và Xử lý biến chứng Implant

Trước đây, việc dự phòng điều trị và xử lý biến chứng Implant là một vấn đề vô cùng nan giải bởi các phương pháp truyền thống vẫn còn thiếu tính chính xác, không thể giải quyết triệt để các vấn đề gặp phải và tốn nhiều thời gian, ảnh hưởng đến sinh hoạt của Khách hàng.

Trung tâm điều trị dự phòng và xử lý biến chứng Implant nha khoa ra đời với sự đầu tư kỹ lưỡng về nhân lực, cơ sở vật chất, chất lượng dịch vụ giúp khắc phục những nhược điểm của các phương pháp điều trị cũ, nâng cao hiệu quả, tăng tỷ lệ thành công cho các ca điều trị, đồng thời quản lý và kiểm soát tốt hơn các biến chứng có thể xảy ra, tiết kiệm thời gian, chi phí cho khách hàng.

Bác sĩ CKI Trương Chí Bảo chia sẻ về các công nghệ mới hỗ trợ điều trị các biến chứng Implant

2. Mục tiêu và sứ mệnh

Trung tâm điều trị dự phòng và xử lý biến chứng Implant mang trên mình sứ mệnh: "Vì nụ cười đẹp tự tin hàm răng chắc khỏe giúp nâng cao chất lượng cuộc sống, hạnh phúc và thành công".

Với sứ mệnh cao cả này, Trung tâm luôn nỗ lực mang đến cho khách hàng những dịch vụ chất lượng cao nhất, sử dụng công nghệ tiên tiến, hiện đại cùng đội ngũ bác sĩ giàu kinh nghiệm, tận tâm, thiết lập quy trình điều trị Implant công nghệ kỹ thuật số từ giai phẫu thuật đặt trụ Implant, đến giai đoạn phục hồi trên Implant và giai đoạn bảo tồn răng Implant.

Trung tâm cam kết mang đến cho khách hàng trải nghiệm điều trị tốt nhất, ngăn ngừa tối đa các biến chứng, đẩy nhanh tốc độ lành thương, đảm bảo hiệu quả và thẩm mỹ, giúp khách hàng lấy lại nụ cười tự tin và tận hưởng cuộc sống trọn vẹn.

TS.BS Võ Văn Nhân phát biểu mục tiêu của trung tâm

Tại buổi lễ ra mắt trung tâm, Tiến sĩ, Bác sĩ Võ Văn Nhân – Giám đốc chuyên môn Trung tâm Implant Nhân Tâm chia sẻ: “Với người bác sĩ, 99% tỷ lệ thành công trong ca phẫu thuật là một điều tuyệt vời, nhưng trong 99% đó có 1% thất bại thì đối với bệnh nhân cũng là 100% thất bại. Chính vì thế, mỗi ca điều trị là một trách nhiệm nặng nề, thôi thúc tôi không ngừng học hỏi, trau dồi kiến thức và tìm kiếm những giải pháp tối ưu nhất cho người bệnh nhân. Đó chính là lý do Trung tâm điều trị, dự phòng và xử lý biến chứng Implant nha khoa được ra mắt với mục tiêu lớn hướng đến sự thành công và hạnh phúc của bệnh nhân.”

3. Quy mô và đội ngũ chuyên gia

Trung tâm điều trị dự phòng và xử lý biến chứng Implant nha khoa thuộc trung tâm Implant Nhân Tâm với quy mô diện tích hơn 2000 m2, quy tụ đội ngũ Bác sĩ là những chuyên gia Implant được tuyển chọn dựa trên những tiêu chuẩn nghiêm ngặt về trình độ, kinh nghiệm, tư duy và tinh thần trách nhiệm.

Đứng đầu trung tâm là TS.BS Võ Văn Nhân là chuyên gia cấy ghép răng Implant uy tín tại Việt Nam, gây được tiếng vang với nhiều ca điều trị phức tạp như cấy ghép Implant cho bệnh nhân khe hở môi, bệnh nhân mất răng lâu năm, mất răng toàn hàm, không răng bẩm sinh…

Với những thành tựu nổi bật trong hơn 25 năm cống hiến, TS.BS Võ Văn Nhân được mời làm chủ tọa và báo cáo viên của nhiều Hội nghị nha khoa uy tín trong và ngoài nước, có nhiều công trình được đăng tải trên các tạp chí khoa học lớn của thế giới.

Trung tâm quy tụ đội ngũ chuyên gia giàu chuyên môn và kinh nghiệm, tận tâm và kính nghiệp

Các dịch vụ chính của Trung tâm

Dịch vụ dự phòng biến chứng Implant

“Phòng bệnh hơn chữa bệnh”. Trung tâm điều trị dự phòng và xử lý biến chứng Implant xây dựng quy trình điều trị nghiêm ngặt từ giai đoạn thăm khám, phẫu thuật cấy ghép trụ Implant đến phục hình trên Implant nhằm đảm bảo hiệu quả và sự an toàn cho Khách hàng.

Để giảm thiểu tối đa biến chứng, nâng cao tỷ lệ thành công, trung tâm không ngừng hoàn thiện đội ngũ Bác sĩ và hệ thống trang thiết bị công nghệ.

Đầu tư ứng dụng trí tuệ nhân tạo và công nghệ kỹ thuật số trong quá trình thăm khám và điều trị

Các Bác sĩ tại Trung tâm vừa phải có tài năng, kinh nghiệm, vừa phải đáp ứng tiêu chuẩn Y đức và có tư duy học hỏi không ngừng, nhạy bén với cái mới để đưa ra chẩn đoán chính xác, lên kế hoạch điều trị hiệu quả, thực hiện điều trị cẩn trọng và không sai sót.

Đồng thời, việc ứng dụng trí tuệ nhân tạo và công nghệ kỹ thuật số trong quá trình thăm khám và điều trị giúp tăng độ chính xác, giảm thiểu sang chấn, phòng ngừa biến chứng, rút ngắn thời gian điều trị và tăng tỷ lệ thành công.

Dịch vụ điều trị biến chứng Implant

Mặc dù cấy ghép răng Implant là giải pháp mang đến nhiều lợi ích nhất cho Khách hàng bị mất răng, song trong quá trình điều trị hay sau khi điều trị vẫn có thể xảy ra biến chứng khiến ca điều trị thất bại (Tỷ lệ thất bại khoảng 2-5 %).

Biến chứng viêm quanh Implant tăng nguy cơ mất xương và đào thải trụ Implant

Biến chứng thường gặp nhất là nhiễm trùng, viêm quanh Implant, tiêu xương hàm và tích hợp xương kém khiến trụ Implant bị đào thải. Những phương pháp điều trị cũ còn tiềm ẩn nhiều rủi ro và gần như không thể giúp Khách hàng hồi phục, buộc phải từ bỏ hoặc bắt đầu một điều trị mới.

Đó là lý do Trung tâm điều trị dự phòng và xử lý biến chứng Implant được thành lập. Những phương án điều trị hiệu quả, những công nghệ điều trị mới như công nghệ xử lý bề mặt Implant tích hợp UV Activator, công nghệ làm sạch Implant nha khoa GalvoSurge, công nghệ vệ sinh và bảo tồn Implant Airflow Prophylaxis… được áp dụng giúp Bác sĩ xử lý hiệu quả biến chứng, tăng tái tạo xương và phục hồi Implant.

Hệ thống làm sạch Implant nha khoa GalvoSurge

Dịch vụ tư vấn và chăm sóc sau Implant

Việc chăm sóc sau khi cấy ghép răng Implant vô cùng quan trọng. Tuổi thọ, độ bền và thẩm mỹ của răng Implant phụ thuộc phần lớn vào việc chăm sóc và bảo dưỡng sau khi cấy ghép răng Implant.

Sau khi điều trị, Bác sĩ sẽ tư vấn cách chăm sóc răng miệng và răng Implant đúng cách, theo dõi hiệu quả điều trị và nhắc nhở Khách hàng lịch khám định kỳ để đảm bảo răng Implant luôn giữ vững chức năng, thẩm mỹ và độ bền lâu dài.

Việc chăm sóc sau khi cấy ghép răng Implant vô cùng quan trọng

5 ưu điểm vượt trội

1. Đội ngũ Bác sĩ chuyên môn cao, giàu kinh nghiệm

Đầu tư về nhân lực là yếu tố quan trọng đầu tiên của Trung tâm điều trị dự phòng và xử lý biến chứng Implant. Đội ngũ Bác sĩ tại Trung tâm không chỉ là những Bác sĩ ưu tú tốt nghiệp loại Giỏi tại các trường Đại học Y Dược uy tín, đã trải qua quá trình đào tạo Implant chuyên sâu, có kinh nghiệm điều trị lâu năm mà còn có tinh thần trách nhiệm cao, kính nghiệp, có tư duy sáng tạo, nhạy bén với công nghệ mới và luôn chủ động học hỏi, sẵn sàng hợp tác và sẻ chia để không ngừng nâng cao năng lực của bản thân.

Tiến sĩ, Bác sĩ Võ Văn Nhân Người đưa Implant nha khoa vươn tầm thế giới

Đứng đầu trung tâm là TS.BS Võ Văn Nhân, là Giám đốc chuyên môn của Nha khoa Nhân Tâm và là chuyên gia cấy ghép răng Implant hàng đầu Việt Nam với thâm niên hơn 25 năm trong lĩnh vực Implant nha khoa.

Ông là Bác sĩ tiên phong thực hiện các kỹ thuật Implant phức tạp như ghép xương 3 chiều (*), ghép xương khe hở huyệt răng để cấy ghép Implant cho bệnh nhân khe hở môi (*), khâu vá màng xoang bị thủng lớn (*), cấy ghép Implant xương gò má cải tiến kết hợp với dời thần kinh ổ răng dưới và cấy ghép Implant đồng thời trong phục hồi răng cho bệnh nhân loạn sản ngoại bì không răng bẩm sinh (*), cấy ghép Implant bằng công nghệ định vị (*), cấy ghép Implant cá nhân hóa (*)…

(*) Các thủ thuật/phẫu thuật phức tạp sẽ được chuyển qua bệnh viện để thực hiện.

Cấy ghép răng Implant cho cô gái không răng bẩm sinh Nguyễn Ngọc Hạnh

Những thành tựu của ông được thế giới ghi nhận, được đăng tải trên tạp chí quốc tế và được trao tặng nhiều giải thưởng danh giá. Ông trở thành giảng viên cho nhiều trường Đại học uy tín và là báo cáo viên của các hội nghị Implant nha khoa trong và ngoài nước.

2. Trang thiết bị công nghệ hiện đại

Trung tâm điều trị dự phòng và xử lý biến chứng Implant trang bị hệ thống máy móc, công nghệ tối tân, mang lại nhiều lợi ích thiết thực cho cả Bác sĩ và bệnh nhân:

Trung tâm ứng dụng công nghệ kỹ thuật số trong toàn bộ quy trình cấy ghép Implant

Giai đoạn phẫu thuật cấy trụ Implant

  • Hệ thống chẩn đoán hình ảnh kỹ thuật số CT Cone Beam 3D: Cung cấp hình ảnh 3D rõ nét của mô răng, mô mềm, ống thần kinh và xương hàm. Từ đó, giúp Bác sĩ chẩn đoán chính xác và lập phương án điều trị tối ưu.
  • Công nghệ định vị cấy ghép răng Implant: Cho phép Bác sĩ quan sát toàn bộ quá trình phẫu thuật cấy trụ Implant, có hệ thống cảnh báo bằng hình ảnh và âm thanh để giúp Bác sĩ điều chỉnh nếu mũi khoan đi sai đường. Từ đó, hỗ trợ cấy trụ Implant chính xác, nhẹ nhàng, an toàn và nhanh chóng.

Công nghệ định vị cấy ghép răng Implant

  • Implant cá nhân hóa: Implant được thiết kế riêng , cá nhân hóa cho từng Khách hàng nhằm giảm số lần phẫu thuật, giảm sang chấn, đảm bảo chính xác và thẩm mỹ.
  • Công nghệ màng PRF: Thúc đẩy cơ thể tăng sinh nguyên bào sợi và tăng cường tổng hợp collagen, giúp đẩy nhanh tốc độ hồi phục và tái tạo các mô mềm, hỗ trợ lành thương nhanh sau khi cấy Implant.

Công nghệ cấy huyết tương tự thân PRF

  • Công nghệ quang sinh học: Sử dụng liệu pháp laser năng lượng thấp nhằm kích thích tái tạo mô, đẩy nhanh quá trình lành thương và giảm sưng, đau sau phẫu thuật.
  • Công nghệ UV Activator: UV Activator là công nghệ sử dụng tia cực tím để xử lý bề mặt trụ Implant trước khi cấy ghép vào xương hàm, từ đó tăng tốc độ tích hợp xương, ngăn ngừa những biến chứng nguy hiểm sau khi cắm Implant, giảm tỷ lệ đào thải gấp 3 lần.

Giai đoạn phục hồi răng trên Implant

  • Công nghệ chế tạo răng sứ tự động CAD/CAM: hỗ trợ thiết và chế tác răng sứ tự động, nhanh chóng. Răng sứ được mô phỏng y như răng thật, có hình dáng, màu sắc và độ trong bóng tự nhiên, mang lại hiệu quả thẩm mỹ vượt trội.
  • Hệ thống thẩm định khớp cắn T-scan: sử dụng các cảm biến nhạy cảm để phân tích, đo lường chính xác lực tương tác giữa hai hàm răng trong quá trình nhai cắn, hỗ trợ Bác sĩ chẩn đoán và lên kế hoạch hiệu quả, đảm bảo cân bằng khớp cắn sau điều trị.
  • Oral Scan: phần mềm lấy dấu kỹ thuật số giúp lấy dấu răng nhanh chóng, nhẹ nhàng, không gây khó chịu, tiết kiệm thời gian và hỗ trợ chế tác răng sứ với độ chính xác cao, nâng cao hiệu quả phục hình.

Các công nghệ ứng dụng trong giai đoạn phục hồi răng Implant

  • Facial scan 3D: Hệ thống quét mặt 3 chiều là công nghệ độc quyền được trung tâm nghiên cứu dựa trên phần mềm thiết kế nụ cười 2D, cho phép chẩn đoán và thiết kế nụ cười dưới sự hỗ trợ của các phần mềm 3D, dự đoán kết quả điều trị thông qua video 3D sinh động, mang đến mang đến kết quả chính xác và độ thẩm mỹ hoàn hảo.
  • Bio HPP/Zirconia: Sử dụng vật liệu Bio HPP/Zirconia cao cấp đảm bảo răng sứ đạt tính thẩm mỹ và độ bền chắc cao, giúp Khách hàng tiết kiệm thời gian và chi phí.

Giai đoạn bảo tồn răng Implant

  • Hệ thống làm sạch Implant GalvoSurge: Ứng dụng công nghệ điện phân giúp loại bỏ hiệu quả màng sinh học trên bề mặt Implant, khử nhiễm Implant hiệu quả chỉ trong 2 phút, hỗ trợ điều trị biến chứng viêm quanh Implant mà không cần tháo Implant.
  • Guided Biofilm Therapy (công nghệ Airflow Prophylaxis): công nghệ vệ sinh và làm sạch mảng bám hiệu quả, giúp xử lý và kiểm soát tối đa các biến chứng, nâng cao tuổi thọ của Implant.

Công nghệ GalvoSurge và Airflow Prophylaxis

3. Phương pháp điều trị hiệu quả, an toàn

Trung tâm mang đến phương pháp điều trị hiện đại, tối ưu với kế hoạch điều trị được xây dựng cá nhân hóa dựa trên tình trạng cụ thể của từng Khách hàng.

Sở hữu đội ngũ Bác sĩ giàu chuyên môn và kinh nghiệm, ứng dụng trang thiết bị và công nghệ tân tiến và hệ thống vô trùng theo tiêu chuẩn quốc tế, giúp cho mỗi Khách hàng đến với trung tâm đều được thăm khám kỹ lưỡng, được chẩn đoán chính xác và thiết lập phương án điều trị phù hợp, đảm bảo hiệu quả và an toàn tuyệt đối.

4. Quy trình dịch vụ chuyên nghiệp, bài bản

Trung tâm cung cấp dịch vụ chất lượng cao với quy trình dịch vụ chuyên nghiệp bài bản từ tiếp đón – thăm khám – tư vấn điều trị chăm sóc sau điều trị, chất lượng điều trị song hành với chất lượng dịch vụ, không chỉ mang lại kết quả mỹ mãn mà còn giúp Khách hàng có được những trải nghiệm hài lòng, an tâm.

Dịch vụ chăm sóc khách hàng chuyên nghiệp tại Trung tâm

5. Chi phí hợp lý Hậu mãi hấp dẫn

Để tất cả mọi Khách hàng có thể tiếp cận với phương pháp điều trị hiện đại, chất lượng cao, Trung tâm Điều trị dự phòng và Xử lý biến chứng Implant đưa ra bảng giá hợp lý, công khai, không phát sinh chi phí điều trị.

Khách hàng được điều trị bởi đội ngũ Bác sĩ tài năng nhất và những trang thiết bị tối tân nhất với chi phí không đổi so với trước đây.

Bên cạnh đó, chúng tôi còn có nhiều chính sách nâng cao quyền lợi của Khách hàng như hỗ trợ trả góp lãi suất 0%, miễn phí xe đưa đón tận nơi, hỗ trợ đặt chỗ ở cho Khách hàng ở xa, bảo hành trọn đời, hậu mãi hấp dẫn…

Hỗ trợ xe đưa đón miễn phí khi sử dụng dịch vụ cấy ghép răng Implant

Quy trình hoạt động

Trung tâm xây dựng quy trình hoạt động tiêu chuẩn quốc tế với những bước sau đây:

Bước 1: Thăm khám và tư vấn

Khách hàng được thăm khám và tư vấn trực tiếp bởi Chuyên gia Implant nha khoa. Bác sĩ sẽ giải thích chi tiết vấn đề mà Khách hàng đang gặp phải và giải đáp tất cả mọi thắc mắc, giúp Khách hàng hiểu rõ và an tâm.

Thăm khám và tư vấn cụ thể với Bác sĩ

Bước 2: Kiểm tra và chẩn đoán

Bác sĩ tiến hành chụp phim CT Cone Beam 3D với để thu thập dữ liệu cấu trúc xương, răng và các mô xung quanh, từ đó đưa ra những chẩn đoán chính xác về tình trạng của Khách hàng.

Phim CT Cone Beam 3D giúp Bác sĩ chẩn đoán chính xác và lên kế hoạch điều trị hiệu quả

Bước 3: Lập kế hoạch điều trị

Sau khi thăm khám và chẩn đoán, Bác sĩ tiến hành lập kế hoạch điều trị ngay trên công nghệ định vị kết nối với hệ thống CT Cone Beam 3D. Bác sĩ tư vấn kế hoạch điều trị để Khách hàng nắm rõ, bao gồm phương pháp thực hiện, số lượng Implant, vị trí cấy trụ Implant, chiều dài trụ, loại trụ thích hợp, thời gian và chi phí điều trị…

Bước 4: Thực hiện điều trị

Khách hàng được Bác sĩ kiểm tra sức khỏe, đo huyết áp, nhịp tim… để đảm bảo đủ điều kiện thực hiện phẫu thuật cấy ghép răng Implant. Trong lúc này, các Y tá sẽ chuẩn bị phòng điều trị, dụng cụ cần thiết, các thiết bị và không gian đảm bảo tiêu chuẩn vô trùng tuyệt đối.

Cấy ghép răng Implant bằng công nghệ định vị X-Guide

Bác sĩ tiến hành cấy trụ Implant vào xương hàm với công nghệ định vị X-Guide. Công nghệ này được tích hợp 2 camera giúp Bác sĩ có thể quan sát toàn bộ quá trình đặt trụ, đồng thời tích hợp hệ thống cảnh báo bằng hình ảnh và âm thanh, nhờ đó Bác sĩ có thể điều chỉnh mũi khoan để đảm bảo Implant được cấy chính xác, nhẹ nhàng, an toàn và không xâm lấn đến các cấu trúc quan trọng.

Bước 5: Lấy dấu răng và chế tác răng sứ trên Implant

Tiếp theo, Khách hàng sẽ bước vào giai đoạn chờ tích hợp xương. Sau 2-6 tháng, khi trụ Implant đã tích hợp với xương hàm, Khách hàng sẽ được lấy dấu răng để thiết kế và chế tác răng sứ trên Implant.

Bác sĩ lấy dấu răng bằng công nghệ 3Shape 3D

Giai đoạn phục hình răng sứ với sự kết hợp của các công nghệ hiện đại giúp phục hình đạt thẩm mỹ tối đa, bền chắc, không cộm vướng, không gây biến chứng, hỗ trợ ăn nhai thoải mái như răng thật.

Bước 6: Theo dõi và chăm sóc sau điều trị

Sau khi kết thúc điều trị, Khách hàng sẽ được theo dõi sát sao và chăm sóc kỹ lưỡng để đảm bảo hiệu quả và độ bền của răng Implant.

Trường hợp biến chứng xảy ra rất hiếm, tuy nhiên vẫn có khả năng. Để kiểm soát và điều trị biến chứng, trung tâm đầu tư ứng dụng hệ thống công nghệ như GalvoSurge, Airflow Prophylaxis… giúp phục hồi trụ Implant, tăng cường tái tạo xương, điều trị hiệu quả biến chứng.

Hướng dẫn chăm sóc kỹ lưỡng sau điều trị

Một số trường hợp biến chứng Implant thường gặp và cách xử lý

Nhiễm trùng vùng cấy ghép Implant

Sau khi cấy ghép răng Implant, nếu việc vệ sinh không được đảm bảo thì vi khuẩn sẽ tấn công và gây viêm nhiễm, sưng đau kéo dài quanh vùng cấy ghép Implant.

Với trường hợp này, Bác sĩ sẽ tiến hành kiểm tra, thăm khám để chẩn đoán mức độ nguy hiểm, sau đó ứng dụng công nghệ Airflow Prophylaxis để loại bỏ màng sinh học, mảng bám, vôi răng và vi khuẩn, từ đó điều trị nhiễm trùng mà không cần xâm lấn, không gây hại đến Implant cũng như các mô xung quanh.

Công nghệ Airflow Prophylaxis hỗ trợ vệ sinh răng miệng hiệu quả, loại bỏ mảng bám, vôi răng và màng sinh học, phòng ngừa biến chứng nhiễm trùng

Viêm quanh Implant

Viêm quanh Implant là một biến chứng nguy hiểm làm tăng nguy cơ đào thải trụ Implant và khiến ca điều trị thất bại. Nguyên nhân dẫn đến viêm quanh Implant là do sự hình thành màng sinh học trên bề mặt Implant.

Nếu không may xảy ra các biến chứng viêm, nhiễm trùng quanh Implant, các Bác sĩ sẽ sử dụng công nghệ điện phân GalvoSurge hệ thống làm sạch Implant vượt trội đến từ Thụy Sĩ. Hệ thống GalvoSurge giúp loại bỏ màng sinh học chỉ trong 2 phút mà không cần phải tháo Implant, tạo môi trường vô khuẩn và tăng cường tích hợp xương, từ đó loại bỏ viêm nhiễm và phục hồi Implant.

Hệ thống làm sạch Implant GalvoSurge giúp khử nhiễm bề mặt Implant chỉ trong 2 phút, tăng tái tạo và tích hợp xương, điều trị hiệu quả biến chứng viêm quanh Implant

Mất xương quanh Implant

Một số trường hợp xương hàm suy giảm do các biến chứng như nhiễm trùng, viêm quanh Implant khiến Implant bị lung lay và có nguy cơ bị đào thải.

Bác sĩ kết hợp các phương pháp điều trị biến chứng với công nghệ làm sạch khoang miệng Airflow Prophylaxis và công nghệ khử nhiễm bề mặt Implant GalvoSurge, sau đó tiến hành ghép răng thể tích xương và che phủ với màng tiêu collagen, từ đó thúc đẩy lành xương, tái tạo mô và xương hàm, tăng thể tích xương.

Xử lý biến chứng cho trường hợp tiêu xương gây nguy cơ đào thải trụ Implant

Nụ cười đẹp không chỉ là món trang sức quý giá mà còn là vũ khí quan trọng trên con đường chinh phục thành công. Trung tâm điều trị dự phòng và xử lý biến chứng Implant tin rằng, với sự đầu tư không ngừng nghỉ về nhân lực và cơ sở vật chất, chúng tôi nhất định sẽ mang đến những giá trị thiết thực, giúp Khách hàng đạt được kết quả mỹ mãn và sở hữu nụ cười hoàn hảo nhất.

TRUNG TÂM ĐIỀU TRỊ DỰ PHÒNG VÀ XỬ LÝ BIẾN CHỨNG IMPLANT

Địa chỉ: 807 Đường 3/2, Phường 07, Quận 10, TP Hồ Chí Minh.

Hotline: 1900 56 5678

Zalo/Viber: 0338 56 5678

Email: drnhan1@gmail.com

Website: nhakhoanhantam.com

Messenger: nhantamdental

Fanpage: nhantamdental

Youtube: nhantamdental

Liên hệ: gửi form online

Thời gian làm việc: Thứ 2 đến thứ 7: 8h00 - 20h00, Chủ nhật: 8h00 - 17h00