TRUNG TÂM CẤY GHÉP IMPLANT HÀNG ĐẦU VIỆT NAM

Răng rồng là gì? Trồng răng nanh rồng giá bao nhiêu?

Răng rồng hiện đang là một xu hướng thẩm mỹ mới trong giới trẻ ở nhiều quốc gia, trong đó có Việt Nam. Đối với nhiều người, răng nanh của ma cà rồng nếu được thiết kế đẹp, sẽ khiến khuôn mặt của họ trở nên duyên dáng hơn rất nhiều. Để biết răng rồng là gì, trồng răng nanh rồng giá bao nhiêu, hãy cùng tìm hiểu qua bài viết sau đây nhé!

Thiết kế nụ cười hoàn hảo cùng Phần mềm Smile Design Pro

Với phần mềm thiết kế nụ cười Smile Design Pro công nghệ mới, các bác sĩ sẽ xem xét toàn diện sự hài hòa về hình dáng, màu sắc của răng với nướu, môi, da và toàn bộ khuôn mặt của từng khách hàng, kết hợp với các thủ thuật nha khoa khác nhằm khắc phục các khiếm khuyết và đem lại nụ cười đẹp rạng ngời dành cho bạn.

Thiết kế nụ cười - Bước đệm cho nụ cười hoàn hảo

Công nghệ thiết kế nụ cười Smile Design Pro cho phép thiết kế nụ vười trên phần mềm máy tính. Thông qua các phân tích về những yếu tố tạo nên nụ cười đẹp như chiều dài thân răng, đường cười, tỉ lệ răng, màu sắc răng, màu sắc nướu, tỉ lệ nướu, Bác sĩ sẽ thiết kế nên một nụ cười cân đối, phù hợp với diện mạo, tính cách của bạn.

Những khiếm khuyết nụ cười mà bạn nên cải thiện

Răng ố vàng, cười hở lợi, răng lệch lạc, mất răng… là những khiếm khuyết của nụ cười khiến chúng ta mất đi tự tin trong cuộc sống. Khắc phục những khiếm khuyết cùng công nghệ thiết kế nụ cười Smile Design Pro, giúp bạn lấy lại hàm răng đều đẹp, cân đối, tự tin cười trong mọi tình huống.

Tái tạo nụ cười đẹp với phần mềm thiết kế nụ cười

Thiết kế nụ cười là quá trình cải thiện nụ cười của khách hàng thông qua phần mềm phân tích nụ cười chuyên dụng nhằm tìm ra các giải pháp điều trị nha khoa phù hợp, giúp khách hàng có thể hình dung được nụ cười trong tương lai và có thể yên tâm thực hiện điều trị.

Chi phí thiết kế nụ cười tại Nha khoa Nhân Tâm là bao nhiêu?

Biết được bảng giá thiết kế nụ cười bạn sẽ chủ động kiểm soát được chi phí điều trị nha khoa của mình. Đồng thời, sử dụng dịch vụ thiết kế nụ cười còn giúp bệnh nhân có thể nhìn thấy hình ảnh nụ cười tương lai một cách trực quan nhất, hiểu được tình trạng răng miệng hiện tại, từ đó phối hợp với bác sĩ thăm khám một cách tốt nhất.

Smile Design - Nụ cười hoàn hảo với giải pháp công nghệ mới

Với phần mềm thiết kế nụ cười công nghệ mới, bác sĩ cân nhắc hình dáng, màu răng sao cho hài hòa với nướu, môi, da và toàn bộ khuôn mặt của khách hàng, kết hợp với các quy trình khác để chỉnh sửa những khiếm khuyết và mang lại cho bạn nụ cười đẹp.

Thiết kế nụ cười – bước tiến của nha khoa thẩm mỹ hiện đại

Cùng với nhu cầu làm đẹp ngày càng tăng, trong những năm gần đây, nha khoa thẩm mỹ đã liên tục phát triển với những công nghệ hiện đại. Đó là lý do vì sao thiết kế thẩm mỹ nụ cười bằng kỹ thuật số ra đời và phát triển nhanh chóng trở thành một công cụ không thể thiếu của nha khoa thẩm mỹ.

Công nghệ quét mặt 3 chiều – Nụ cười ai nhìn cũng yêu

Được Nha khoa Nhân Tâm phát minh dựa trên phần mềm thiết kế nụ cười 2D, công nghệ quét mặt 3 chiều hứa hẹn mang lại cho bạn những trải nghiệm tuyệt vời với nụ cười hoàn hảo đến từng milimet.