TRUNG TÂM CẤY GHÉP IMPLANT HÀNG ĐẦU VIỆT NAM

Mọi người ở đây đều rất chuyên nghiệp

Tác giả: Bs Nhân Tâm Lượt xem: 2,042

“Tất cả mọi người ở đây đều rất chuyên nghiệp!” Đó là đánh giá của anh Nguyễn Thanh Cường – Khách hàng đến từ Hoa Kỳ sau khi thực hiện điều trị tại Nha khoa Nhân Tâm.

Tình trạng răng trước khi đến với Nha khoa Nhân Tâm

Anh Nguyễn Thanh Cường đã “lặn lội” từ Hoa Kỳ xa xôi về Việt Nam để tìm đến với Nha khoa Nhân Tâm nhằm làm lại hàm răng của mình. Anh Cường cho biết: “Răng của tôi bị hư nghiêm trọng. Tôi đã bọc sứ hơn 10 năm, cộng thêm tình trạng viêm nướu, viêm nha chu, tiêu xương hàm. Điều này khiến hàm răng tôi không chỉ mất thẩm mỹ mà còn gây đau nhức, khó chịu và còn có cảm giác hôi miệng. Bởi vậy mà tôi cảm thấy mất tự tin khi cười nói, ăn uống cũng không được ngon miệng”.

Anh Cường chia sẻ thêm, chi phí ở Hoa Kỳ rất cao. Trong khi đó, người thân của tôi ở Việt Nam lại cho biết nha khoa ở nước nhà hiện đang rất phát triển, có rất nhiều trung tâm nha khoa uy tín, hiện đại, chất lượng không thua kém gì nước ngoài, tiêu biểu là Nha khoa Nhân Tâm. Chính vì thế, anh đã trở về Việt Nam để tìm lại hàm răng của tuổi xuân, lấy lại sự tự tin và thoải mái ngày nào.

Nha khoa Nhân Tâm là địa chỉ nha khoa uy tín hàng đầu tại TPHCM

Lấy lại nụ cười tự tin ngày nào

Sau khi thăm khám tổng quát và chụp phim X-quang, với trường hợp của anh Thanh Cường, các bác sĩ Nha khoa Nhân Tâm đã chỉ định cấy ghép Implant và làm răng sứ. Quá trình phẫu thuật cấy ghép Implant diễn ra vô cùng thuận lợi, khách hàng không gặp phải bất kỳ biến chứng nào, tốc độ lành thương tốt và sau khoảng 6 tháng thì khách hàng có thể làm răng sứ cố định trên Implant.

Chia sẻ về kết quả sau khi điều trị, anh Cường cho biết: “Sau khi làm lại răng, tôi mỉm cười nhiều hơn, giao tiếp với mọi người cũng tự tin hơn và ăn uống ngon miệng hơn. Tôi thật sự ấn tượng với Nha khoa Nhân Tâm, trang thiết bị hiện đại, nhân viên ân cần, bác sĩ tư vấn chính xác, không ép buộc tôi phải làm gì hết nên tôi cảm thấy rất thoải mái. Đặc biệt sau khi phẫu thuật xong, tôi không hề cảm thấy đau nhức gì hết, không hề giống như tôi đã tưởng tượng. Nếu được cho điểm, chắc chắn tôi sẽ cho Nha khoa Nhân Tâm 10 điểm!”

Bác sĩ phẫu thuật cấy ghép Implant tại Nha khoa Nhân Tâm

Rất cảm ơn anh Cường đã tin tưởng và lựa chọn Nha khoa Nhân Tâm là nơi điều trị cho mình. Chúc anh thật nhiều sức khỏe và thành công hơn nữa trong công việc của mình. Bên cạnh những đánh giá tốt từ anh Cường thì Nha khoa Nhân Tâm cũng đã nhận được rất nhiều phản hồi tích cực từ đông đảo khách hàng. Với ưu thế là trung tâm chuyên sâu về cấy ghép Implant và răng sứ thẩm mỹ, quy tụ đội ngũ bác sĩ hàng đầu, luôn tiên phong trong việc ứng dụng các công nghệ nha khoa hiện đại trên thế giới, đảm bảo vô trùng vô khuẩn tuyệt đối, Nha khoa Nhân Tâm đã mang lại nụ cười hoàn hảo cho hàng ngàn khách hàng, giúp họ tự tin hơn trong cuộc sống.

Nếu khách hàng cần tư vấn thêm thông tin thì đừng ngần ngại liên hệ đến Nha khoa Nhân Tâm theo số Hotline: 1900 56 5678, các chuyên gia sẽ tư vấn cụ thể và hoàn toàn miễn phí cho bạn.