TRUNG TÂM CẤY GHÉP IMPLANT HÀNG ĐẦU VIỆT NAM

Trải nghiệm nha khoa du lịch của Mrs. Carol và Mrs Justine

Bà Justine và bà Carol - 2 khách hàng dễ mến đến từ nước Úc đã tiến hành trồng răng sứ, điều trị tủy răng và tẩy trắng răng tại Nha khoa Nhân Tâm. Cùng lắng nghe những chia sẻ của họ về quá trình làm răng ngay video bên dưới nhé.

Hạnh phúc với nụ cười mới khi cấy ghép Implant tại Nhân Tâm

[Mỗi tuần 1 Nhân vật] - Chú Mạnh Tiến và Cô Marry - Hạnh phúc với nụ cười hoàn hảo sau điều trị tại Nha khoa Nhân Tâm

Mọi người ở đây đều rất chuyên nghiệp

Đó là đánh giá của anh Nguyễn Thanh Cường – Khách hàng đến từ Hoa Kỳ sau khi thực hiện điều trị tại Nha khoa Nhân Tâm.

Mrs Irena trải nghiệm công nghệ răng sứ Veneer tại Nhân Tâm

Một nụ cười hoàn hảo sẽ giúp bạn tự tin và đó là những gì mà bà Irena, khách hàng đến từ Nga, đang sinh sống và làm việc tại Thành phố Hồ Chí Minh đã cảm nhận sau khi sử dụng công nghệ thiết kế nụ cười và dán răng sứ Veneer tại Nha khoa Nhân Tâm.

Tẩy trắng răng cùng Ca sỹ Ánh Vương

Lựa chọn Nha khoa Nhân Tâm để tẩy trắng răng, Ca sỹ Ánh Vương đã có thể tự tin khoe nụ cười rạng ngời trên sân khấu.

Khôi phục ăn nhai cho người phụ nữ mất răng hơn 20 năm

Chị Linh chia sẻ việc mất răng hơn 20 năm gây ra rất nhiều bất tiện cho chị như ăn nhai khó khăn, ngại cười, ngại giao tiếp, ảnh hưởng đến công việc cũng như mọi mặt của cuộc sống.

Khách hàng không răng bẩm sinh tìm lại nụ cười sau 30 năm

Phương pháp cấy ghép răng Implant đã mang đến điều kì diệu cho chị Nguyễn Kim Huệ. Sau nhiều năm chịu đựng nỗi buồn vì mất răng, giờ đây chị có thể vui vẻ cười tự tin với hàm răng chắc khỏe, đều đẹp.

Khách hàng nghĩ gì sau khi điều trị tại nha khoa Nhân Tâm?

Lắng nghe những chia sẻ vô cùng chân thành của các khách hàng đã từng điều trị tại Nha khoa Nhân Tâm

Khách hàng Hồng Phước và công nghệ trồng răng Implant

Sự đánh giá của ông Hồng Phước và bà Patrica là sự động viên lớn để Nha khoa Nhân Tâm không ngừng hoàn thiện và phát triển hơn trong thời gian tới. 

Mr và Mrs Geugean trải nghiệm trồng răng Implant ở Nhân Tâm

Cấy ghép răng Implant là một trong những dịch vụ nổi bật khi điều trị tại Nha khoa Nhân Tâm, thu hút được khách hàng khắp nơi trên thế giới đến điều trị nhằm lấy lại khả năng ăn nhai và nụ cười thẩm mỹ.

Tự tin ăn nhai sau trồng răng implant

Ông Henry cho biết dịch vụ cũng như trang thiết bị của nha khoa Nhân Tâm khiến ông thật sự hài lòng, chúng đều đạt tiêu chuẩn quốc tế và không thua kém các phòng khám nha khoa tại Úc.

Mrs Gail Tự tin ăn nhai sau hơn 40 năm mang hàm giả tháo lắp

Đến từ Thành phố Sydney - Úc , Bà Gail - không giấu được sự vui mừng sau khi được Tiến sĩ, Bác sĩ Võ Văn Nhân thực hiện trồng răng implant tại Nha khoa Nhân Tâm, chấm dứt hơn 40 năm mang Hàm giả tháo lắp , từ khi bà rủi ro gặp tai nạn giao thông từ năm 13 tuổi.

Nhân Tâm địa chỉ chăm sóc răng tôi tin tưởng

Ông Raymond đã có 6 lần điều trị tại nha khoa Nhân Tâm. Kết hợp với việc du lịch tại Việt Nam, ông Raymond đã tiến hành làm răng sứ, trám răng và chăm sóc răng miệng.

Trải nghiệm công nghệ trồng răng Implant

Bà Patricia cho biết tại Nha khoa Nhân Tâm khách hàng luôn được quan tâm một cách tốt nhất, các bác sĩ và nhân viên lắng nghe bạn, chăm sóc vô cùng chu đáo và dĩ nhiên dịch vụ thì rất tuyệt vời.

Trồng răng implant khôi phục thẩm mỹ và ăn nhai hoàn hảo

Trồng răng implant là giải pháp khôi phục thẩm mỹ và ăn nhai hoàn hảo. Hãy cùng lắng nghe những chia sẻ của khách hàng khi thực hiện trồng răng implant tại Nha khoa Nhân Tâm nhé!

Mrs Shearon – Tự tin cùng nụ cười tươi sau điều trị

Trồng răng Implant được xem là giải pháp khắc phục tình trạng mất răng hoàn hảo nhất hiện nay, phục hồi răng cả về chức năng ăn nhai lẫn chức năng thẩm mỹ. Để giúp mọi người có cái nhìn chân thật hơn về phương pháp này, Nha khoa Nhân Tâm đã tiến hành phỏng vấn những khách hàng đã thực hiện cấy ghép Implant tại phòng khám. Hãy cùng lắng nghe những chia sẻ của Bà Shearon nhé.