TRUNG TÂM CẤY GHÉP IMPLANT HÀNG ĐẦU VIỆT NAM

Mrs Gail Tự tin ăn nhai sau hơn 40 năm mang hàm giả tháo lắp

Tác giả: Bs Nhân Tâm Lượt xem: 2,877

Đến từ Thành phố Sydney - Úc, Bà Gail - không giấu được sự vui mừng sau khi được Tiến sĩ, Bác sĩ Võ Văn Nhân thực hiện trồng răng implant tại Nha khoa Nhân Tâm, chấm dứt hơn 40 năm mang hàm giả tháo lắp, từ khi bà rủi ro gặp tai nạn giao thông từ năm 13 tuổi.

Hơn 40 năm mang hàm giả tháo lắp

Bà Gail, đến từ thành phố Sydney – Úc đã phải mang hàm giả tháo lắp trong hơn 40 năm. Vào năm 13 tuổi, một tai nạn xảy đến khiến hàm răng của bà Gail bị tác động nặng nề, răng dần dần rụng hết. Hàng ngày, bà phải tháo ra đặt vào trong miệng hàm giả tháo lắp để ăn nhai. Tuy nhiên, theo thời gian, xương hàm bị tiêu biến, hàm giả mỗi lần hoạt động lại bị xê dịch, tác động vào nướu, gây nên cảm giác đau nhức. Hơn hết, hàm giả lỏng lẻo, nhai một bữa ăn cũng không xong, trông giống như là một vật trang trí hơn là đảm nhiệm chức năng ăn nhai.

Bà Gail chia sẻ: “Cha của tôi đã bỏ ra rất nhiều tiền để tìm cách cải thiện tình trạng răng miệng của tôi. Thế nhưng mọi thứ dường như trở thành công cốc, trải qua rất nhiều lần điều trị nhưng các bác sĩ vẫn chưa tìm được giải pháp cho tình trạng răng miệng của tôi, bởi lúc này nha khoa ở Úc đã không được tốt như bây giờ. Trong suốt ngần ấy năm, tôi luôn tìm kiếm và hy vọng rằng có thể tìm được một bác sĩ có thể khắc phục được những vấn đề về hàm răng của mình”.

Thoắt chốc đã 40 năm trôi qua, bà Gail vẫn không thể thoát khỏi cảm giác chán nản mỗi khi ngồi vào bàn ăn. Bà không thể ăn những món ăn mà mình yêu thích, chỉ có thể ăn được đồ mềm, lỏng, vị ngon mười chỉ cảm nhận được một. Buồn chán, lo âu cộng với tác động của việc mất răng lâu ngày đã khiến khuôn mặt bà trở nên hốc hác, già đi, nếp nhăn ngày một nhiều và khiến bà mất tự tin khi tiếp xúc với mọi người.

Hàm giả tháo lắp gây nên nhiều bất tiện

Hoàn thành ước mơ với Nha khoa Nhân Tâm

“2 người bạn của tôi đã từng điều trị răng miệng ở Nha khoa Nhân Tâm và họ đã giới thiệu cho tôi. Họ đánh giá rất cao về nha khoa và trông răng của họ cũng rất đẹp. Hơn nữa, họ chỉ cần ở nhà và liên lạc với Bác sĩ Nhân qua email là đã có được lịch hẹn khám tại Việt Nam. Điều này khiến tôi vô cùng bất ngờ vì cách làm việc rất chuyên nghiệp và cảm thấy mình như có một tia hy vọng mới” – Bà Gail chia sẻ.

Đến nay đã 65 tuổi, bà Gail mới tìm được giải pháp phù hợp với hàm rằng của mình. Bà đã thực hiện trồng răng Implant toàn hàm tại Nha khoa Nhân Tâm. Kỹ thuật cấy ghép Implant sẽ giúp bà Gail có được một hàm răng mới với sức nhai tương đương hàm răng thật, có thể cảm nhận mùi vị thức ăn một cách hoàn hảo, đồng thời còn khôi phục thẩm mỹ, cải thiện tình trạng lão hóa do tiêu xương gây ra.

Giờ đây bà Gail đã tự tin với nụ cười thật đẹp của mình, lấy lại cảm giác ngon miệng và sức khỏe ngày càng được cải thiện. Sau cùng thì ước mơ của bà cũng trở thành sự thật. “Tôi cảm thấy rất hạnh phúc với những điều trị mà tôi đã làm. Tôi nhận thấy rằng nhân viên ở đây rất tuyệt vời, các bác sĩ rất giỏi và luôn hỗ trợ tôi. Điều làm tôi ngạc nhiên đó là chất lượng nha khoa tại Việt Nam rất tốt, không thua kém gì so với ở Úc mà chi phí lại rất phải chăng. Khi về nước, tôi có mang theo danh thiếp của Nha khoa Nhân Tâm và sẵn sàng giới thiệu, trao nó cho bạn bè của mình. Rất nhiều người bạn của tôi đã tìm đến với Nhân Tâm và hầu hết ai cũng cho những phản hồi tích cực như vậy”, bà Gail cho biết.

Niềm vui của bà Gail đã khiến đội ngũ bác sĩ tại Nhân Tâm càng thêm cố gắng và nỗ lực để mang đến hàm răng chắc khỏe và nụ cười tự tin cho thật nhiều khách hàng trong thời gian tới.