TRUNG TÂM CẤY GHÉP IMPLANT HÀNG ĐẦU VIỆT NAM

BS Nguyễn Văn Kiên: “Người hùng thầm lặng” mỗi ca phẫu thuật

Tác giả: Bs Nhân Tâm Lượt xem: 592
Trong mỗi ca phẫu thuật, bác sĩ gây mê hồi sức đóng vai trò rất quan trọng, góp phần không nhỏ vào thành công của ca mổ. Bác sĩ Nguyễn Văn Kiên - Bác sĩ Gây mê hồi sức của Nha khoa Nhân Tâm như một “người hùng thầm lặng”, luôn hết mình để đảm bảo an toàn cho bệnh nhân.

Bác sĩ Nguyễn Văn Kiên tốt nghiệp Đại học Y tế Kỹ thuật Hải Dương. Hiện đang là bác sĩ Gây mê hồi sức tại Nha khoa Nhân Tâm. Ông được đánh giá rất cao về năng lực, trách nhiệm và nhận được nhiều sự tin tưởng từ phía người bệnh và người nhà của bệnh nhân.

Những nỗ lực không ngừng nghỉ

Bác sĩ gây mê hồi sức là những người không thể thiếu trong bất cứ cuộc phẫu thuật nào. Họ là những người góp phần giúp ca phẫu thuật diễn ra thành công và đảm bảo an toàn tuyệt đối. Vì thế, bác sĩ gây mê hồi sức phải có trình độ chuyên môn cao, giàu kinh nghiệm, mọi thao tác đều phải chuẩn xác, đồng thời phải đủ kỹ năng, đủ bình tĩnh để xử lý được những vấn đề cấp bách trong quá trình phẫu thuật.

Hiểu được điều đó, sau khi tốt nghiệp tại trường Đại học Y tế Kỹ thuật Hải Dương và có kinh nghiệm làm việc tại Nha khoa Nhân Tâm, bác sĩ Nguyễn Văn Kiên vẫn không ngừng cập nhật kiến thức để nâng cao trình độ chuyên môn.

Đặc biệt, bác sĩ Kiên không ngừng nỗ lực hoàn thiện bản thân bằng việc tham gia thường xuyên các hội nghị đào tạo gây mê hồi sức do các trường Đại học danh tiếng trong nước tổ chức. Điều này chứng tỏ tầm quan trọng mà ông đặt vào việc tiếp cận những xu hướng và kỹ thuật mới nhất, từ đó cung cấp dịch vụ hàng đầu cho bệnh nhân.

Bên cạnh kiến thức chuyên môn, bác sĩ Kiên còn trau dồi thêm kỹ năng giao tiếp, nhất là giao tiếp với bệnh nhân trước khi thực hiện phẫu thuật. Điều này sẽ giúp người bệnh cảm thấy an tâm, thoải mái hơn khi lên lên ghế phẫu thuật.

Sứ mệnh: “Vì sự an toàn của bệnh nhân”

Bác sĩ Kiên trò chuyện cùng bệnh nhân

Phương châm làm việc của bác sĩ Nguyễn Văn Kiên đó chính là luôn đề cao sự an toàn của người bệnh lên hàng đầu. Bác sĩ Kiên chia sẻ: “Với trách nhiệm của một bác sĩ, tôi luôn đề cao sự an toàn của bệnh nhân. Vì thế trong mỗi ca phẫu thuật, tôi luôn cố gắng cẩn thận nhất có thể để bệnh nhân trải qua ca phẫu thuật một cách trọn vẹn. Bên cạnh đó, tôi tâm niệm coi người bệnh như người nhà, động viên để giúp bệnh nhân cảm thấy thoải mái, giảm bớt lo lắng trước và sau khi phẫu thuật”.

Bằng kiến thức chuyên môn và kinh nghiệm dày dặn của mình, bác sĩ Kiên có thể hoàn thành quá trình gây tê/gây mê một cách an toàn và hiệu quả, đồng thời theo dõi sát sao sức khỏe của người bệnh như huyết áp, nhịp tim, nồng độ oxy trong máu và các tham số khác.

Ngoài ra, sau khi quá trình phẫu thuật kết thúc, bác sĩ Kiên sẽ tiếp tục theo dõi bệnh nhân trong giai đoạn phục hồi để đảm bảo rằng họ hoàn toàn an toàn và không gặp vấn đề gì sau phẫu thuật. Bác sĩ cũng sẽ kê đơn thuốc và dặn dò, hướng dẫn bệnh nhân cách chăm sóc vết thương tại nhà để nhanh chóng hồi phục và ngăn ngừa những biến chứng đáng tiếc có thể xảy ra.

Cảm nghĩ của bệnh nhân về bác sĩ Nguyễn Văn Kiên

Có rất nhiều bệnh nhân chia sẻ cảm nghĩ của mình về bác sĩ Nguyễn Văn Kiên. Chị Nguyễn Thị Hương cho biết: “Bác sĩ Kiên rất ân cần, nhẹ nhàng, luôn động viên tôi trong suốt quá trình phẫu thuật. Tôi cảm thấy rất an tâm và thoải mái, cảm ơn bác sĩ đã mang lại cho tôi sự tin tưởng và sự an toàn”.

Bác sĩ Nguyễn Văn Kiên được đông đảo khách hàng quý mến

Anh Nguyễn Văn Toàn chia sẻ: “Bác sĩ Kiên là một người rất cởi mở, gần gũi. Bác sĩ luôn theo sát tôi, từ lúc thăm khám tổng quát về huyết áp, tim mạch,... cho đến khi gây tê trong quá trình phẫu thuật và khi kết thúc phẫu thuật. Bác dặn dò, hướng dẫn rất tỉ mỉ. Nhờ bác mà tôi cảm thấy an tâm hơn và quá trình lành thương cũng diễn ra nhanh hơn. Cảm ơn bác sĩ Kiên rất nhiều”.

Với những nỗ lực không ngừng nghỉ để nâng cao kiến thức chuyên môn, cùng với đó là những cống hiến tuyệt vời trong thời gian hành nghề, bác sĩ Nguyễn Văn Kiên luôn được đồng nghiệp và bệnh nhân tin yêu, là một “người hùng thầm lặng” không thể thiếu của Nha khoa Nhân Tâm.