TRUNG TÂM CẤY GHÉP IMPLANT HÀNG ĐẦU VIỆT NAM

Thông tin về bác sĩ Nguyễn Hoàng Kim Ngân

Tác giả: Bs Nhân Tâm Lượt xem: 152
Bác sĩ Nguyễn Hoàng Kim Ngân là một trong những bác sĩ nha khoa giỏi, giàu kinh nghiệm tại Nha khoa Nhân Tâm. Với tài năng, sự nhiệt tình, tận tâm của mình, Bác sĩ Ngân được đồng nghiệp cũng như các khách hàng vô cùng yêu mến. Sau đây là những thông tin chi tiết về bác sĩ Nguyễn Hoàng Kim Ngân mà bạn có thể tham khảo.

Bác sĩ Nguyễn Hoàng Kim Ngân

  • Tốt nghiệp Bác sĩ Răng Hàm Mặt trường Đại học Nantes - Pháp
  • Hoàn thành chương trình lớp đào tạo liên kết Pháp - Việt: DIURE 2019
  • Bác sĩ tổng quát tại Nha khoa Nhân Tâm

Giới thiệu về Bác sĩ Nguyễn Hoàng Kim Ngân

Bác sĩ Nguyễn Hoàng Kim Ngân là một bác sĩ có chuyên môn cao và có niềm đam mê mãnh liệt với lĩnh vực nha khoa. Hiện Bác sĩ Ngân đang là bác sĩ tổng quát tại Nha khoa Nhân Tâm.

Bác sĩ Ngân tốt nghiệp Bác sĩ Răng Hàm Mặt tại Đại học Nantes - Pháp. Đây là ngôi trường có lịch sử lâu đời, được thành lập từ năm 1460, là trường đại học công lập tọa lạc tại thành phố Nantes - nằm ở phía Tây Bắc của nước Pháp.

Bác sĩ Ngân hiện đang công tác tại Nha khoa Nhân Tâm

Tại Đại học Nantes, bác sĩ Ngân đã có cơ hội tiếp xúc với những giảng viên và chuyên gia hàng đầu trong lĩnh vực nha khoa. Bác sĩ Ngân đã được trang bị với những kiến thức và kỹ năng chuyên môn về nha khoa cũng như những phương pháp điều trị hiện đại và tiên tiến. Quá trình học tập tại đây đã giúp bác sĩ Ngân hiểu rõ hơn về các khía cạnh của nha khoa và đặc biệt là tầm quan trọng của việc duy trì và nâng cao sức khỏe răng miệng.

Đại học Nantes - Trường đại học công lập hàng đầu tại Pháp

Không dừng lại ở đó, sau khi tốt nghiệp, Bác sĩ Ngân luôn không ngừng cập nhật và nâng cao kiến thức thường xuyên qua các khóa đào tạo chuyên sâu sau đại học về các chủ đề nha khoa. Trong đó có thể kể đến chương trình lớp đào tạo liên kết Pháp - Việt: DIURE 2019. Với tinh thần học hỏi và nỗ lực không ngừng nghỉ, Bác sĩ Ngân đã hoàn thành khóa học với thành tích xuất sắc.

Phương châm làm việc “Luôn nỗ lực phát triển”

Bác sĩ Nguyễn Hoàng Kim Ngân luôn tuân thủ phương châm làm nghề của mình: “ Luôn nỗ lực phát triển”. Với Bác sĩ Ngân, mục tiêu đó chính là mang lại sức khỏe và nụ cười hạnh phúc cho mỗi bệnh nhân thông qua từng ca điều trị.

Do đó, bác sĩ Ngân luôn nỗ lực hết mình, không chỉ áp dụng những kiến thức và kỹ năng đã học được, mà còn không ngừng phát triển bằng cách học hỏi những kiến thức mới, tham gia các khóa đào tạo và hội thảo để nắm bắt những xu hướng mới nhất trong lĩnh vực nha khoa. Từ đó, mang đến dịch vụ chăm sóc tốt nhất cho bệnh nhân của mình.

Bác sĩ Ngân luôn hết lòng vì bệnh nhân

Bác sĩ Ngân tin rằng, vẻ đẹp tự nhiên là vẻ đẹp phù hợp với từng cá nhân và thể hiện được nét riêng của mỗi người. Để làm được điều này, bác sĩ Ngân luôn lắng nghe và hiểu được mong muốn của khách hàng, không áp đặt những giải pháp chung chung, mà tìm ra những giải pháp phù hợp nhất cho từng trường hợp.

Chia sẻ của khách hàng sau khi điều trị với Bác sĩ Nguyễn Hoàng Kim Ngân

Không chỉ là một bác sĩ nha khoa giỏi, Bác sĩ Ngân còn rất tâm huyết và gần gũi với bệnh nhân. Trong quá trình thăm khám và điều trị, Bác sĩ Ngân luôn lắng nghe và thấu hiểu tâm tư, nguyện vọng của bệnh nhân.

Bác sĩ Ngân luôn dành thời gian giải thích cặn kẽ về tình trạng răng miệng của bệnh nhân, các phương pháp điều trị, những lợi ích và rủi ro có thể gặp phải.

Chị Phương Oanh - TP HCM, sau khi điều trị và chăm sóc răng miệng với Bác sĩ Nguyễn Hoàng Kim Ngân đã vô cùng hài lòng và chia sẻ rằng:

“Mình là một người rất sợ đau, nên rất ngại khi phải đến nha khoa. Nhưng khi gặp bác Ngân, mình đã thay đổi quan niệm. Bác sĩ rất dễ thương và thân thiện, luôn tạo cảm giác thoải mái và an tâm. Mình rất hài lòng với kết quả điều trị của bác sĩ, hàm răng của mình đã chắc khỏe và đẹp hơn rất nhiều. Cảm ơn Bác sĩ Ngân!”

Chia sẻ của khách hàng

Khách hàng Nguyễn Văn Minh cũng đã có những chia sẻ chân thành khi được điều trị bởi bác sĩ Ngân. Anh chia sẻ :

“Tôi đã từng gặp phải một tai nạn giao thông khiến cho răng của tôi bị gãy và mất một phần. Tôi rất tự ti khi giao tiếp với mọi người. Nhờ có bác sĩ Kim Ngân, tôi đã lấy lại được nụ cười đẹp và tự nhiên. Tôi rất biết ơn bác sĩ và đội ngũ nhân viên của Nha khoa Nhân Tâm vì đã chăm sóc tôi rất chu đáo và tận tình.”

Nếu bạn đang tìm kiếm một Bác sĩ nha khoa giỏi, giàu kinh nghiệm và tận tâm, bác sĩ Nguyễn Hoàng Kim Ngân sẽ là sự lựa chọn tuyệt vời cho bạn. Đừng ngần ngại liên hệ với Nha khoa Nhân Tâm để được đặt hẹn với bác sĩ Ngân nhé!