TRUNG TÂM CẤY GHÉP IMPLANT HÀNG ĐẦU VIỆT NAM

BS Võ Phi Hiếu - Đặt sức khoẻ khách hàng lên hàng đầu

Tác giả: Bs Nhân Tâm Lượt xem: 460
Bác sĩ Võ Phi Hiếu hiện đang là Bác sĩ chuyên điều trị Tổng quát và phục hình thẩm mỹ tại Nha khoa Nhân Tâm. Để hiểu kỹ hơn về Bác sĩ Hiếu, hãy cùng theo dõi bài viết sau.

Với hơn 5 năm kinh nghiệm trong lĩnh vực nha khoa, Bác sĩ Võ Phi Hiếu đã và đang mang lại nụ cười rạng rỡ tự tin cho hàng ngàn khách hàng trên khắp cả nước.

Giới thiệu về Bác sĩ Võ Phi Hiếu

Bác sĩ Võ Phi Hiếu là một Bác sĩ nha khoa trẻ nhưng rất xuất sắc, nắm vững kiến thức chuyên môn và làm việc bằng cả cái Tâm. Chính vì thế, Bác sĩ Hiếu luôn được các khách hàng và đồng nghiệp yêu mến. Hiện Bác sĩ Hiếu đang công tác tại Nha khoa Nhân Tâm, chuyên về điều trị tổng quát và phục hình thẩm mỹ.

Bác sĩ Võ Phi Hiếu tốt nghiệp Bác sĩ Răng Hàm Mặt tại Đại học Y Dược Huế vào năm 2018. Sau khi tốt nghiệp, Bác sĩ Hiếu còn tham gia nhiều khóa học, chương trình đào tạo để mở rộng kiến thức, nâng cao tay nghề, trình độ chuyên môn của bản thân, đồng thời luôn cập nhật, ứng dụng những công nghệ tiên tiến trong quá trình thăm khám, điều trị cho khách hàng.

Bác sĩ Võ Phi Hiếu là một Bác sĩ trẻ và đầy nhiệt huyết

Các diễn đàn khoa học, các khóa học đào tạo chuyên sâu mà Bác sĩ Hiếu đã tham gia như:

  • IDEM 2018, 2022: Hội nghị và triển lãm hàng đầu cho ngành nha khoa ở Khu vực Châu Á - Thái Bình Dương.
  • Khóa học PIAR tại Đài Loan.
  • Các Khóa học phục hình chuyên sâu với các Báo cáo viên hàng đầu về phục hình Dr. Freadiani, Dr. Vailati.

Nhờ sự nỗ lực không ngừng nghỉ, Bác sĩ Võ Phi Hiếu đã đạt được rất nhiều thành tựu trong quá trình công tác của mình, đặc biệt là phục hình thẩm mỹ cho nhiều khách hàng, giúp họ lấy lại tự tin và nụ cười đầy sức sống trên khuôn mặt.

Phương châm điều trị

Phương châm làm việc của Bác sĩ Hiếu đó là “Treat our patients like our family - Xem khách hàng như người nhà”“Luôn áp dụng những công nghệ tốt nhất, hiện đại và tối ưu nhất cho khách hàng”.

Với phương châm làm việc ấy, Bác sĩ Hiếu luôn được khách hàng và đồng nghiệp đánh giá là người cẩn trọng, nhẹ nhàng, có trách nhiệm, chu đáo với khách hàng. Sau mỗi ca điều trị, Bác sĩ Hiếu luôn hỏi thăm, theo dõi quá trình phục hồi của khách hàng cũng như hiệu quả sau cùng.

Bác sĩ Võ Phi Hiếu luôn hết lòng vì khách hàng

Với tinh thần Bác sĩ trẻ giỏi chuyên môn, sáng y đức, bên cạnh việc mang đến nụ cười tự tin, rạng rỡ cho khách hàng, Bác sĩ Hiếu luôn tìm tòi áp dụng kỹ thuật tiên tiến, ứng dụng các phương pháp nha khoa hiện đại nhất trên thế giới để hỗ trợ điều trị và phục hình thẩm mỹ cho khách hàng đạt kết quả tốt nhất.

Xem thêm: Thạc sĩ, Bác sĩ Bùi Vũ Ngọc Lan

Cảm nghĩ của khách hàng khi điều trị với Bác sĩ Võ Phi Hiếu

Bác sĩ Võ Phi Hiếu được khách hàng nhận xét là người cởi mở, nhiệt tình và chu đáo. Chính vì điều này mà Bác sĩ Hiếu luôn chiếm được cảm tình của mọi người xung quanh.

Khi đến với Nha khoa Nhân Tâm, chị N.T.T cũng có khuyết điểm về dáng răng: răng ố vàng, các miếng trám cũ đổi màu, hình thể răng không đều, kém thẩm mỹ. Sau khi được Bác sĩ Võ Phi Hiếu thăm khám, tư vấn và điều trị, chị chia sẻ: “Từ lúc được Bác sĩ Hiếu tư vấn, tôi đã hài lòng rồi. Bác sĩ thăm khám và giải thích chi tiết mọi thắc mắc của tôi tận tâm. Đến khi thực hiện thì tay nghề Bác sĩ rất tốt, không làm tôi cảm thấy đau. Về nhà cũng không ê, sưng. Giờ đây tôi đã có thể cười tự tin và tràn đầy năng lượng hơn”.

Hàm răng của chị N.T.T trước và sau khi điều trị bởi Bác sĩ Võ Phi Hiếu

Anh P.K với tình trạng răng ố vàng kém thẩm mỹ do nhiễm tetracycline, dáng răng không đồng đều và tình trạng mòn mặt nhai đã khiến anh gặp không ít rắc rối trong cuộc sống, đặc biệt là khi giao tiếp hàng ngày.

Sau khi điều trị với Bác sĩ Võ Phi Hiếu, anh K không khỏi giấu đi niềm hạnh phúc khi chia sẻ rất hài lòng vì đã sở hữu hàm răng trắng sáng đều đặn như mong muốn “Tôi đã từng rất tuyệt vọng với tình trạng của mình cho đến khi gặp được Bác sĩ Hiếu. Bác sĩ không chỉ kiểm tra và tư vấn phương pháp điều trị kỹ lưỡng, mà còn động viên tôi rất nhiều, để tâm lý bớt lo lắng. Tôi cảm ơn Bác sĩ Võ Phi Hiếu rất nhiều”.

Hình ảnh anh P.K trước và sau khi được Bác sĩ Hiếu điều trị

Chị Nguyễn Thị Kim Loan cho biết: “Bác sĩ Hiếu và phụ tá Phương Thảo rất dễ thương, nhiệt tình, chu đáo. Mọi thao tác nhẹ nhàng, quan tâm đến bệnh nhân, chuyên môn rất giỏi, chuyên nghiệp. Hơn nữa, Bác sĩ và phụ tá đồng cảm, vui tươi, làm bệnh nhân rất an tâm mặc dù làm nha rất sợ”.

Chia sẻ của chị Nguyễn Thị Kim Loan

Theo Bác sĩ Võ Phi Hiếu, Bác sĩ luôn ưu tiên 2 yếu tố quan trọng hàng đầu trong quá trình làm việc của mình đó là thẩm mỹ và sức khỏe của khách hàng. Thành công nhất đối với Bác sĩ là thấy được nụ cười tự tin, khỏe khoắn, đầy năng lượng của từng khách hàng sau khi điều trị.

Hy vọng rằng với thông tin trên đã giúp bạn hiểu rõ hơn về Bác sĩ Võ Phi Hiếu. Nếu bạn đang có nhu cầu tìm một Bác sĩ nha khoa giỏi để phục hình thẩm mỹ hay thăm khám tổng quát răng miệng, hãy liên hệ ngay đến Nha khoa Nhân Tâm để được Bác sĩ Võ Phi Hiếu trực tiếp thăm khám và điều trị nhé!