TRUNG TÂM CẤY GHÉP IMPLANT HÀNG ĐẦU VIỆT NAM

Bác sĩ Hoàng Phi Long - Bác sĩ giỏi tại Nha khoa Nhân Tâm

Tác giả: Bs Nhân Tâm Lượt xem: 460
Bác sĩ Hoàng Phi Long là Bác sĩ điều trị tổng quát tại Nha khoa Nhân Tâm. Với kiến thức chuyên môn, kinh nghiệm cùng sự tận tâm của mình, Bác sĩ Long đã mang lại niềm vui, hạnh phúc cho rất nhiều khách hàng.

Bác sĩ Hoàng Phi Long là cái tên không còn quá xa lạ khi nhắc đến các Bác sĩ giỏi tại Nha khoa Nhân Tâm. Mặc dù là Bác sĩ trẻ, nhưng với sự tâm huyết trong việc thăm khám và điều trị, Bác sĩ Long đã mang đến nụ cười rạng rỡ cho rất nhiều khách hàng.

Giới thiệu về Bác sĩ Hoàng Phi Long

Bác sĩ Hoàng Phi Long tốt nghiệp Bác sĩ Răng Hàm Mặt tại Đại học Y Dược Huế vào năm 2020.

Không dừng lại ở đó, Bác sĩ Long đã không ngừng nâng cao kiến thức và kỹ năng của mình bằng việc tham gia nhiều khóa đào tạo chuyên sâu. Dưới đây là một số khóa đào tạo mà Bác sĩ Hoàng Phi Long đã tham gia:

  • Khoá Implant cơ bản tại đại học Y Dược Cần Thơ.
  • Khoá Implant cơ bản tại trung tâm Sagodent.
  • Hội thảo triết lý không tiêu xương tại đại học Y Dược Cần Thơ.
  • Khoá ghép xương nâng cao tại smartdental.
  • Khoá phục hồi thẩm mỹ các răng trước Veneer sứ và Composite tại Đà Nẵng.

Những khóa đào tạo này không chỉ giúp Bác sĩ Long nắm vững những công nghệ mới nhất trong lĩnh vực nha khoa, mà còn chứng tỏ sự nhiệt huyết của Bác sĩ đối với việc mang lại cho bệnh nhân những phương pháp điều trị tốt nhất.

Bác sĩ Long cùng các Bác sĩ tại Nha khoa Nhân Tâm

Suốt quá trình công tác tại Nha khoa Nhân Tâm, Bác sĩ Long nhận được sự công nhận của đồng nghiệp với tư cách là một Bác sĩ tài giỏi, đầy trách nhiệm và kính nghiệp. Bác sĩ cũng được nhiều khách hàng yêu quý nhờ sự chăm sóc chu đáo và tận tâm với từng khách hàng.

Nhờ những điều đó, hiện nay, Bác sĩ Hoàng Phi Long là một trong những Bác sĩ điều trị tổng quát giỏi tại Nha khoa Nhân Tâm, giúp khách hàng yên tâm khi đến nha khoa để thăm khám và điều trị.

Sứ mệnh: “Vì nụ cười hạnh phúc của khách hàng sau mỗi lần điều trị”

Với phương châm “Nụ cười của khách hàng sau mỗi lần điều trị là niềm hạnh phúc”, Bác sĩ Hoàng Phi Long tâm niệm phải luôn nỗ lực không ngừng và làm những điều tốt nhất cho bệnh nhân.

Hiện nay, bác sĩ Hoàng Phi Long đang làm việc tại Nha khoa Nhân Tâm. Tại đây, Bác sĩ có cơ hội tiếp tục áp dụng những kiến thức và kỹ năng của mình để mang lại cho bệnh nhân những dịch vụ nha khoa tốt nhất, giúp bệnh nhân sở hữu nụ cười hoàn hảo và tự tin.

Bác sĩ Hoàng Phi Long được các khách hàng yêu thích

Xem thêm: Bác sĩ Phan Thị Nhật Linh – Bác sĩ tận tâm, chuyên nghiệp

Chia sẻ của khách hàng sau khi điều trị với Bác sĩ Hoàng Phi Long

Rất nhiều khách hàng được Bác sĩ Hoàng Phi Long điều trị thành công và có những nhận xét tích cực và những lời cảm ơn sâu sắc đến Bác sĩ Long. Chắc hẳn, những lời động viên ấy là nguồn động lực to lớn giúp Bác sĩ Hoàng Phi Long tiếp tục hành trình điều trị và thẩm mỹ nụ cười cho các khách hàng.

Khách hàng N.T.P.L (39 tuổi) chia sẻ: “Tôi đã từng bọc răng sứ nhưng chỉ sau 3 năm, răng của tôi thường xuyên bị đau nhức, ê buốt mà không rõ nguyên do.

Đến gặp Bác sĩ Hoàng Phi Long để kiểm tra, Bác sĩ cho biết răng sứ cũ của tôi không được gắn sát khít với răng thật nên khi ăn uống sẽ xuất hiện tình trạng ê buốt kèm theo đó là mùi hôi miệng kéo dài.

Bác sĩ Long đã thực hiện bọc lại răng sứ mới cho tôi. Sau khi bọc xong, tình trạng ê buốt không còn nữa. Hàm răng của tôi cũng đẹp và chắc khỏe hơn. Thật sự biết ơn bác Long và đội ngũ nhân viên của Nha khoa Nhân Tâm rất nhiều".

Chị T.B.N chia sẻ: “Rất chân thành cảm ơn Bác sĩ Long đã tư vấn cho mình giải pháp bọc sứ thẩm mỹ. Giúp mình ăn uống ngon miệng tự tin trở lại. Tay nghề Bác sĩ rất êm ái, mình không cảm thấy quá khó chịu kể cả lúc mài răng”.

Với lòng đam mê, nhiệt huyết với nghề cùng trình độ chuyên môn vững vàng, Bác sĩ Hoàng Phi Long chắc chắn sẽ thành công hơn và mang đến nhiều nụ cười rạng rỡ trong tương lai.

Nếu bạn đang cần tìm Bác sĩ nha khoa giỏi để thăm khám và điều trị tổng quát, hãy liên hệ ngay đến Nha khoa Nhân Tâm để được Bác sĩ Hoàng Phi Long thăm khám chu đáo, tận tâm.