TRUNG TÂM CẤY GHÉP IMPLANT HÀNG ĐẦU VIỆT NAM

The Cleft Palate – đăng nghiên cứu của Ts.Bs Võ Văn Nhân

Tác giả: Bs Nhân Tâm Lượt xem: 1,774

Vào năm 2017, Tạp chí The Cleft Palate - Craniofacial Journal, thuộc Hội phẫu thuật khe hở môi vòm miệng sọ mặt Hoa Kỳ, đã ghi nhận và đăng thành tựu của Ts.Bs Võ Văn Nhân với công trình nghiên cứu “Kỹ thuật mới trong ghép xương và cấy ghép Implant cho bệnh nhân khe hở môi vòm miệng” lên trang đầu diễn đàn.

Công trình nghiên cứu “Kỹ thuật mới trong ghép xương và cấy ghép implant cho bệnh nhân khe hở môi vòm miệng” sau 4 năm thực hiện và gần 1 năm 8 tháng viết bài của Ts.Bs Võ Văn Nhân và cộng sự đã được đăng trên tạp chí quốc tế The Cleft Palatal Craniofacial Journal.

Đây là thành quả xứng đáng được thế giới ghi nhận cho những đóng góp của Ts.Bs Võ Văn Nhân cho nền nha khoa thế giới. Tự hào hơn là, công trình này đã được báo cáo thành công tại các quốc gia Ý, Tây Ban Nha,… và nhận được đánh giá cao từ các đồng nghiệp và chuyên gia nước ngoài.

Có thể nói, công trình nghiên cứu của Ts.Bs Võ Văn Nhân có giá trị đặc biệt về mặt khoa học, đã đóng góp cho thế giới một phương pháp mới hiệu quả trong phục hồi răng cho bệnh nhân khe hở môi – vòm miệng.

Ngoài ra, công trình còn mang tính nhân văn và ứng dụng thực tiễn cao, mở ra cơ hội cho hàng ngàn bệnh nhân khe hở môi vòm miệng tự tin hòa nhập cộng đồng.

The Cleft Palate - Craniofacial Journal (CPCJ, Hoa Kỳ) thuộc Hiệp hội Khe hở vòm miệng sọ mặt Hoa Kỳ, là tạp chí khoa học hàng đầu thế giới có lịch sử trên 50 năm.

Đây là tạp chí Quốc tế xuất bản hàng tháng về sự khác biệt xương sọ, là ấn bản chính thức của ACPA, nhận được sự quan tâm của rất nhiều quốc gia trên thế giới, đặc biệt là trong giới y khoa.

Hàng tháng, The Cleft Palate – Craniofacial Journal đều có những bài báo cáo, nghiên cứu khoa học về việc điều trị, bao gồm các thủ thuật phẫu thuật, các thực nghiệm chứng minh về dị tật khe hở môi và dị thường xương sọ.

Trải qua bao vất vả và nỗ lực, TS.BS Võ Văn Nhân đã gặt hái được những thành công. Đó là nụ cười, lời cảm ơn của bệnh nhân, lời chúc mừng từ đồng nghiệp và cả sự ghi nhận của cộng đồng nha khoa quốc tế. Những ghi nhận đó đã được chứng mình qua những giải thưởng như:

  • Năm 2011: Đạt giải khuyến khích với đề tài “Giới thiệu và ứng dụng hệ thống CAD/CAM Nha khoa (máy CEREC 2)” tại Hội nghị khoa học công nghệ tuổi trẻ lần thứ 17.
  • Năm 2011: Đạt giải Nhì Poster với đề tài “Lấy xương mào chậu, nâng xoang ghép xương và phục hình bắt vít trên implant” tại Hội Nghị Cấy Ghép Nha Khoa lần I.
  • Năm 2012: Giải Nhì Poster với đề tài “Ghép xương khối theo chiều dọc và chiều ngang trong trường hợp khuyết hổng xương ổ răng trầm trọng” tại Hội nghị Châu Á Thái Bình Dương (ICOI) lần thứ 15.
  • Năm 2013: Đạt giải Nhất Poster với đề tài “Phẫu thuật dời thần kinh răng dưới và cấy ghép implant nha khoa” tại Hội nghị cấy ghép Implant nha khoa lần thứ 2.

Phục hồi răng cho bệnh nhân khe hở môi vòm miệng

Bên cạnh đó, Ts.Bs Võ Văn Nhân còn luôn được mời làm báo cáo viên tại các hội nghị nha khoa hàng đầu trong nước. Ông tham gia các hội nghị với tư cách khách mời đặc biệt: là báo cáo viên, là chủ tọa trong các hội nghị.

Đồng thời, ông còn là giảng viên của các trường đại học lớn trong nước như: ĐH Y Dược TP.HCM, ĐH Quốc tế Hồng Bàng, ĐH Y Hà Nội,…

Dù đạt tới đỉnh vinh quang của sự nghiệp, ông vẫn không ngừng học tập, sáng tạo những phương pháp mới, mang tính đột phá để giúp bệnh nhân có được nụ cười trọn vẹn và tự tin trong cuộc sống.

Với phương châm “Lấy chữ Tâm làm đầu”, Nha khoa Nhân Tâm do Ts.Bs Võ Văn Nhân thành lập, đã khẳng định được chất lượng, uy tín, giá trị của mình và đang thực hiện sứ mệnh: "Vì nụ cười đẹp tự tin - hàm răng chắc khỏe giúp nâng cao chất lượng cuộc sống, hạnh phúc và thành công".