TRUNG TÂM CẤY GHÉP IMPLANT HÀNG ĐẦU VIỆT NAM

X-Guide – Công nghệ định vị cấy ghép Implant ưu việt

Tác giả: Bs Nhân Tâm Lượt xem: 988
X-Guide là công nghệ đột phá mới trong lĩnh vực Implant nha khoa với nhiều khả năng vượt trội hơn hẳn so với phương pháp cũ. Vậy công nghệ này là gì? Có thể làm được gì trên thực tế? Hãy cùng với Nha khoa Nhân Tâm tìm hiểu rõ hơn về chủ đề này qua bài viết sau đây.

X-Guide là công nghệ định hình 3D, giúp hiển thị hình ảnh sống động trong quá trình cấy ghép Implant, từ đó nâng cao hiệu quả và độ chính xác của việc đặt trụ.
Với công nghệ này, bác sĩ có thể lập kế hoạch phục hình ngay trên phần mềm máy tính, điều chỉnh kế hoạch bất kỳ lúc nào và được hướng dẫn cụ thể các thao tác phẫu thuật.

Công nghệ định vị X-Guide là gì?

X-Guide là công nghệ định hình 3D, giúp hiển thị hình ảnh sống động trong quá trình cấy ghép Implant, từ đó nâng cao hiệu quả và độ chính xác của việc đặt trụ. Khi sử dụng công nghệ này, bác sĩ sẽ được cung cấp các hướng dẫn thao tác, từng chặng, giúp cải thiện tính chính xác của góc độ, vị trí và độ sâu của trụ Implant trong xương hàm.

Nhờ những ưu điểm nổi bật của mình, công nghệ định vị cấy ghép răng Implant được xem là ông nghệ mới mang tính cách mạnh, mang đến sự đột phá về tính hiệu quả, an toàn, giúp việc đặt trụ Implant vào xương hàm trở nên đơn giản hơn, nhanh chóng hơn, không cần dùng tới máng hướng dẫn phẫu thuật, đem lại sự nhẹ nhàng, thoải mái cho khách hàng.

Khả năng vượt trội của công nghệ định vị X-Guide

Lập kế hoạch phục hình

Công nghệ định vị cho phép lập kế hoạch phục hình ngay trên phần mềm máy tính

Khi lựa chọn áp dụng phương pháp mới này, khách hàng sẽ được chụp CT Cone Beam 3D kết hợp với công nghệ định vị. Các dữ liệu hình ảnh thu được sẽ được trực tiếp truyền tải tới công nghệ X-Guide, cho phép bác sĩ lập kế hoạch phục hình ngay trên máy tính. Điểm đặc biệt của công nghệ này là có thể điều chỉnh kế hoạch bất kỳ lúc nào, kể cả trong khi tiến hành phẫu thuật.

Kết hợp với hệ thống chẩn đoán hình ảnh Cone Beam CT

Công nghệ định vị X-Guide liên kết với hệ thống máy chụp CT Cone Beam và 2 camera giám sát. Nhờ bác sĩ dễ dàng thấy được đường đi của mũi khoan và hoạt động của chúng khi ở trong xương hàm. Đồng thời vị trí tương quan giữa mũi khoan và các cấu trúc hàm mặt cũng được hiển thị chính xác trên màn hình. Từ đó hạn chế tối đa những biến chứng phức tạp như: Va chạm vào mạch máu, dây thần kinh, ổ mắt, xoang hàm,…

Hướng dẫn phẫu thuật

Dựa vào kế hoạch phục hình đã lập trước đó, công nghệ X-Guide sẽ tự động tính toán và hiển thị độ sâu, độ lệch giữa vị trí đặt trụ trên thực tế với kế hoạch ban đầu. Nhờ vậy việc cấy ghép Implant sẽ diễn ra một cách thuận lợi và chính xác hơn.

Kết quả thống kê chỉ ra rằng độ lệch trung bình khi đặt trụ bằng công nghệ định vị chỉ dao động từ 0,1 đến 0,4 mm so với kế hoạch đã lập, đây là tỉ lệ chênh lệch ở mức thấp và nằm trong giới hạn an toàn cho phép nên không có gì đáng lo ngại.

Hơn thế nữa, công nghệ này còn có hệ thống cảnh báo âm thanh trong trường hợp mũi khoan đi lệch hướng, vượt quá giới hạn, độ sâu cho phép. Từ đó, bác sĩ có thể kịp thời phát hiện và điều chỉnh mũi khoan, hạn chế đến mức tối thiểu nguy cơ biến chứng, bảo đảm an toàn cho khách hàng.

Nên cấy ghép răng Implant bằng công nghệ định vị X-Guide ở đâu?

Nếu bạn đang phân vân chưa biết cơ sở nha khoa nào tốt để cấy ghép răng Implant bằng công nghệ định vị X-Guide thì Nha khoa Nhân Tâm sẽ là một gợi ý tuyệt vời bởi:

  • Nha khoa Nhân Tâm là cơ sở tiên phong tại Đông Nam Á áp dụng trồng răng Implant bằng công nghệ định vị, giúp khách hàng trồng răng nhanh chóng, chính xác và an toàn.

Nha khoa Nhân Tâm – cơ sở tiên phong tại Đông Nam Á áp dụng trồng răng Implant bằng công nghệ định vị

  • Tất cả khách hàng sẽ được Tiến sĩ bác sĩ Võ Văn Nhân trực tiếp thăm khám, điều trị. Bác sĩ Nhân đã có 25 năm kinh nghiệm và là bác sĩ Việt Nam đầu tiên ứng dụng thành công công nghệ định vị X-Guide vào cấy ghép Implant.
  • Nha khoa được trang bị hệ thống thanh trùng trung tâm, đảm bảo vô khuẩn tuyệt đối theo tiêu chuẩn quốc tế, loại bỏ nguy cơ nhiễm trùng và lây nhiễm chéo trong phẫu thuật.
  • Hoạt động chăm sóc khách hàng tận tình, chu đáo cùng chính sách bảo hành lâu dài giúp khách hàng luôn an tâm và hài lòng khi sử dụng dịch vụ.

Bài viết hữu ích: 7 lý do nên chọn công nghệ định vị X-Guide trồng răng Implant

Trên đây là các thông tin cơ bản về công nghệ định vị X-Guide mà Nha khoa Nhân Tâm muốn gửi đến độc giả, hi vọng bài viết sẽ có ích đối với bạn. Hãy gọi ngay cho chúng tôi qua số điện thoại 1900 56 5678 – 0338 56 578, đội ngũ tư vấn viên của Nhân Tâm luôn sẵn sàng hỗ trợ bạn bất cứ lúc nào.