TRUNG TÂM CẤY GHÉP IMPLANT HÀNG ĐẦU VIỆT NAM

X-guide navigation là gì? Ưu điểm của X-Guide Navigation

Tác giả: Bs Nhân Tâm Lượt xem: 849
X-Guide Navigation có tên đầy đủ là X-Guide Dynamic 3D Implant Navigation là công nghệ sử dụng công nghệ định vị cấy ghép trong nha khoa. Đây là một trong những kỹ thuật hiện đại được áp dụng vào việc cấy ghép Implant giúp quá trình này diễn ra nhanh hơn và chính X hơn. Để biết rõ hơn về X-Guide Navigation là gì và ưu điểm của phương pháp này như thế nào, mời các bạn cùng tham khảo bài viết dưới đây.

X-Guide Navigation là công nghệ định vị trong cấy ghép nha khoa được áp dụng nhiều ở các phòng khám lớn, mang lại hiệu quả cấy ghép cao hơn cho tất cả các trường hợp với tỷ lệ thành công lên tới 99%. Để hiểu rõ hơn về công nghệ này cũng như trải nghiệm trực tiếp, khách hàng nên tới những cơ sở nha khoa uy tín hiện đại.

Nha khoa Nhân Tâm tại TP.HCM là một trong số rất ít phòng khám trên cả nước áp dụng số hóa trong nha khoa từ khá sớm. Với đội ngũ bác sĩ giàu kinh nghiệm lâm sàng, liên tục cập nhật và đổi mới trang thiết bị cũng như chuyên môn sẽ mang đến cho khách hàng sự tin tưởng hài lòng tuyệt đối.

X-Guide Navigation là gì? Tại sao nên lựa chọn X-Guide Navigation trong nha khoa?

Cùng với sự phát triển của công nghệ hiện đại trong thời kỳ 4.0, việc triển khai những dịch vụ số hóa trong nha khoa đang ngày càng được chú trọng. Một trong những công nghệ hiện đại được nhiều phòng khám lớn sử dụng hiện nay không thể không nhắc tới công nghệ định vị trong cấy ghép. Công nghệ này sử dụng một thiết bị cấy ghép được liên kết với phần mềm chẩn đoán hình ảnh kèm theo camera quan sát giúp bác sĩ có thể theo dõi được hoạt động của mũi khoan, giúp cho quá trình này diễn ra một cách nhanh chóng, chính xác và an toàn.

So với cấy ghép thông thường, việc sử dụng công nghệ định vị này có nhiều ưu điểm nổi bật như:

  • Độ chính xác tuyệt đối: Công nghệ định vị cấy ghép có cấu tạo camera quan sát hoạt động của mũi khoan, giúp bác sĩ xác định được chính xác vị trí đặt trụ Implant mà không gây tổn thương tới mạch máu, thần kinh,…
  • Nhanh chóng: Đây là một ưu điểm vượt trội của công nghệ này so với việc cấy ghép thường quy, giúp rút ngắn thời gian cấy ghép một cách tối đa.
  • An toàn: Công nghệ định vị cấy ghép giúp bác sĩ xác định được vị trí đặt trụ tránh được những cấu trúc giải phẫu như mạch máu, thần kinh, đảm bảo an toàn cho khách hàng.
  • Không đau, ít gây sang chấn: Công nghệ định vị được sử dụng nhanh chóng, chính xác giúp hạn chế cảm giác đau cho khách hàng và tạo điều kiện lành thương nhanh chóng.

Hệ thống camera giúp bác sĩ quan sát mũi khoan rõ hơn

Nói chung, so với cấy ghép thường quy, sử dụng công nghệ định vị cấy ghép răng Implant có rất nhiều ưu điểm nổi bật hơn hẳn, đảm bảo an toàn cho khách hàng và được nhiều chuyên gia khuyên khách hàng lựa chọn

Cơ sở nha khoa sử dụng công nghệ định vị cấy ghép hiện nay

Trên cả nước hiện nay không phải phòng khám nào cũng quan tâm và chú trọng tới việc đầu tư cơ sở vật chất trang thiết bị. Một trong những phòng khám nha khoa Quận 10 tại TP.HCM được nhiều khách hàng đánh giá cao, chất lượng và uy tín hàng đầu là nha khoa Nhân Tâm, bởi:

  • Đây là một trong số rất ít các phòng khám trên cả nước tập trung đầu tư phát triển về nhân lực và vật lực. Đội ngũ bác sĩ được đào tạo liên tục và chuyên sâu, luôn luôn đổi mới và cập nhật trang thiết bị hiện đại.
  • Ứng dụng công nghệ hiện đại trong thực hiện dịch vụ như công nghệ định vị cấy ghép, công nghệ lấy dấu răng 3D,…
  • Có phòng chụp CT Scanner hàm mặt chuyên nghiệp, rút tiết kiệm thời gian và chi phí đi lại cho khách hàng.
  • Chi phí hợp lý và có nhiều ưu đãi, tạo điều kiện cho tất cả các khách hàng đều có thể tiếp cận với các dịch vụ nha khoa chất lượng.
  • Thái độ phục vụ và làm việc chuyên nghiệp.

Nói chung, nha khoa Nhân Tâm là một trong những cơ sở nha khoa áp dụng số hóa trong thực hiện dịch vụ hàng đầu cả nước, được nhiều khách hàng trong và ngoài nước lựa chọn.

Nha khoa Nhân Tâm là phòng khám đi đầu trong sử dụng công nghệ hiện đại

Trên đây là toàn bộ thông tin về X-Guide Navigation công nghệ định vị trong cấy ghép, hi vọng đây sẽ là tài liệu tham khảo hữu ích cho khách hàng, đặc biệt là những khách hàng trẻ tuổi mất răng sớm, quan tâm tới dịch vụ này. Để hiểu rõ hơn về công nghệ này, khách hàng có thể liên hệ tới Hotline: 1900 56 5678 để được tư vấn miễn phí tất cả các ngày trong tuần. Đội ngũ chăm sóc khách hàng tại nha khoa Nhân Tâm luôn sẵn sàng hỗ trợ quý khách hàng 24/7.