TRUNG TÂM CẤY GHÉP IMPLANT HÀNG ĐẦU VIỆT NAM

BS Trần Quốc Đăng Trung - Người mang đến nụ cười hạnh phúc

Tác giả: Bs Nhân Tâm Lượt xem: 264
Bác sĩ Trần Quốc Đăng Trung là một trong những bác sĩ răng hàm mặt trẻ tuổi và tài năng tại Nha khoa Nhân Tâm. Với chuyên môn về tiểu phẫu và phục hình trên implant, bác sĩ Trung đã mang đến nụ cười tự tin cho rất nhiều bệnh nhân.

Bác sĩ Trần Quốc Đăng Trung

Tốt nghiệp Bác sĩ Răng Hàm Mặt tại trường Đại học Y khoa Phạm Ngọc Thạch

Chuyên sâu về tiểu phẫu: Nhổ răng khôn, điều chỉnh nướu, cắt chóp, ghép nướu và Phục hình trên Implant (đơn lẻ)

Tham gia các hội nghị khoa học trong nước và quốc tế như: Hội nghị Khoa học và Triển lãm Răng Hàm Mặt Quốc tế (VIDEC 2023); Hội nghị Khoa học và Triển lãm Răng Hàm Mặt Quốc tế TPHCM (HIDEC 2023); Nobel Biocare Summit 2023 The past, the present, and future of All-on-4 - Standard and Zygoma

Giới thiệu về bác sĩ Trần Quốc Đăng Trung

Bác sĩ Trần Quốc Đăng Trung tốt nghiệp Bác sĩ Răng Hàm Mặt tại Đại học Y khoa Phạm Ngọc Thạch.

Sau khi tốt nghiệp, bác sĩ Trung làm việc tại Nha khoa Nhân Tâm với chuyên môn về tiểu phẫu như nhổ răng khôn, điều chỉnh nướu, cắt chóp, ghép nướu và phục hình trên Implant (đơn lẻ).

Bác sĩ Trung thường xuyên tham gia các hội nghị khoa học trong nước và quốc tế để cập nhật những kiến thức và kỹ thuật mới trong ngành Răng Hàm Mặt. Một số hội nghị mà bác sĩ Trung đã tham gia như:

  • Hội thảo viên Hội nghị Khoa học và Triển lãm Răng Hàm Mặt Quốc tế (VIDEC 2023).
  • Hội thảo viên Hội nghị Khoa học và Triển lãm Răng Hàm Mặt Quốc tế TPHCM (HIDEC 2023).
  • Hội thảo viên Nobel Biocare Summit 2023 The past, the present, and future of All-on-4 - Standard and Zygoma.

Bác sĩ Trung thường xuyên tham gia các hội nghị khoa học trong nước và quốc tế

Với sự tận tâm và chuyên môn cao, bác sĩ Trần Quốc Đăng Trung đã giúp cho rất nhiều bệnh nhân có được nụ cười hoàn hảo và tự tin hơn trong cuộc sống.

Phương châm làm việc

"The new life begins with a confident smile" - Đây là phương châm làm việc mà bác sĩ Trần Quốc Đăng Trung luôn hướng tới. Anh hiểu rằng, nụ cười tự tin không chỉ là một vẻ đẹp bề ngoài mà còn là một yếu tố quan trọng trong cuộc sống của mỗi người.

Vì vậy, bác sĩ Trung luôn nỗ lực để mang lại cho bệnh nhân những kết quả tốt nhất và giúp họ có được nụ cười hoàn hảo và tự tin hơn. Anh luôn lắng nghe và tư vấn kỹ càng để đưa ra phương án điều trị phù hợp nhất cho từng trường hợp.

Ngoài ra, bác sĩ Trung cũng luôn chú trọng đến việc nâng cao kỹ năng và kiến thức của bản thân thông qua việc tham dự các khóa đào tạo và hội nghị khoa học. Điều này giúp anh luôn cập nhật được những phương pháp mới nhất và áp dụng vào việc thăm khám và điều trị để đem lại những kết quả tốt nhất cho bệnh nhân.

Xem thêm: Bác sĩ Võ Trần Gia Khang - Người mang đến nụ cười tự tin

Đánh giá của bệnh nhân về bác sĩ Trần Quốc Đăng Trung

Với tinh thần tận tâm và chuyên môn cao, bác sĩ Trần Quốc Đăng Trung đã được rất nhiều bệnh nhân tin tưởng và lựa chọn làm bác sĩ điều trị cho mình. Dưới đây là những đánh giá của các bệnh nhân đã từng được anh điều trị tại Nha khoa Nhân Tâm:

Bệnh nhân Nguyễn Thị Hằng (30 tuổi, TP.HCM) chia sẻ: "Tôi đã từng nhổ răng khôn nhưng không may bị nhiễm trùng. Sau đó, tôi được bạn bè giới thiệu đến Nha khoa Nhân Tâm và được bác sĩ Trung khám và điều trị. Bác sĩ Trung rất tận tâm và chu đáo, giải thích rõ ràng các vấn đề bệnh lý và phương pháp điều trị. Sau khi điều trị, tôi thấy vết thương nhanh lành và không bị nhiễm trùng nữa. Tôi rất hài lòng với kết quả điều trị của bác sĩ Trung và cảm ơn bác sĩ đã mang lại cho tôi nụ cười tự tin".

Bệnh nhân Nguyễn Văn Tú (42 tuổi, TPHCM) cho biết: “Tôi đã gặp nhiều bác sĩ nha khoa trước đây nhưng chỉ có bác sĩ Trần Quốc Đăng Trung làm cho tôi cảm thấy yên tâm và tin tưởng. Bác sĩ luôn lắng nghe và tận tình giải đáp mọi thắc mắc của tôi, giúp tôi có được nụ cười tự tin sau khi điều trị."

Bác sĩ Trung là bác sĩ giỏi tại Nha khoa Nhân Tâm

Với chuyên môn cao, kinh nghiệm thực tế dày dặn và phương châm làm việc tận tâm, bác sĩ Trần Quốc Đăng Trung là một trong những bác sĩ Răng Hàm Mặt giỏi TPHCM và được nhiều bệnh nhân tin tưởng lựa chọn.

Nếu bạn đang gặp vấn đề về răng hàm mặt và muốn có được nụ cười hoàn hảo và tự tin hơn, hãy đến với bác sĩ Trần Quốc Đăng Trung tại Nha khoa Nhân Tâm. Chắc chắn bạn sẽ hài lòng với sự lựa chọn này!