TRUNG TÂM CẤY GHÉP IMPLANT HÀNG ĐẦU VIỆT NAM

Làm răng sứ cần chú ý những gì?

Tác giả: Bs Nhân Tâm Lượt xem: 886
Cùng với tẩy trắng răng hay niềng răng, làm răng sứ cũng là một trong những dịch vụ phục hình và thẩm mỹ nha khoa hiện đang được rất nhiều người ưa chuộng. Bởi răng sứ không chỉ mang lại cho bạn nụ cười tươi tắn với hàm răng trắng sáng, khít đều nhau, mà nó còn hỗ trợ đắc lực cho việc ăn nhai mỗi ngày. Dưới đây, nha khoa Nhân Tâm sẽ cung cấp đến bạn những thông tin cần thiết khi làm răng sứ mà bạn nên lưu ý.

Làm răng sứ hay phục hình răng sứ là cách chúng ta thay thế những chiếc răng hư hỏng, răng bị mất, hay răng không đảm bảo tính thẩm mỹ bằng những chiếc răng mới có chất liệu là sứ Titan, răng toàn sứ hay mặt dán sứ Veneer… Về cả tính thẩm mỹ lẫn chức năng ăn nhai, răng sứ hoàn toàn có thể thực hiện tốt hơn răng thật. Do đó bạn không cần phải quá lưu ý về vấn đề này.

Song làm răng sứ ở đâu, mức chi phí như thế nào thì lại là điều mà rất nhiều người muốn biết. Cụ thể, chúng tôi xin thông tin tới khách hàng là giá răng sứ rất đa dạng. Cần phải biết bạn chọn loại răng sứ nào, số lượng răng cần phục hình là bao nhiêu thì mới có thể tính toán chi tiết mức chi phí được.

Vì sao nên làm răng sứ?

Không phải ai sinh ra cũng có hàm răng đều đẹp, và trong quá trình sinh hoạt hàng ngày, nhiều người có thể bị mất hay vỡ, mẻ răng. Chính vì vậy, nhu cầu trồng răng sứ ngày một trở nên phổ biến.

Hiện nay, trên thị trường đang có hai kiểu làm răng sứ, đó là chụp răng sứ và dán sứ veneer. Ưu điểm của cả hai loại này đó là tính thẩm mỹ tốt, màu sắc răng y hệt như răng thật.

Không những vậy, răng sứ còn mang lại cho bạn hàm răng trắng sáng và đều màu với nhau hơn cả răng thật. Về độ bền thì trung bình một chiếc răng sứ sẽ có độ cứng gấp 4 lần răng thật. Bạn có thể ăn nhai thoải mái mà không cần lo ngại.

Làm răng sứ là giải pháp phù hợp cho các tình trạng răng bị sứt, mẻ hay mất răng

Chia sẻ cụ thể hơn về lí do nên thực hiện làm răng sứ, Tiến sĩ, Bác sĩ Võ Văn Nhân – Giám đốc nha khoa Nhân Tâm cho biết: Đối với những răng đã điều trị tủy hay rạn nứt thân răng thì việc bọc răng sứ thẩm mỹ là vô cùng cần thiết nhằm tránh nguy cơ gãy vỡ thân răng. Ngoài ra, các trường hợp răng thưa, răng mọc khấp khểnh, răng nhiễm màu nặng, răng hô, móm, vẩu ở mức độ nhẹ cũng có thể tiến hành bọc sứ để răng trở nên đều đẹp và trắng sáng hơn.

Làm răng sứ cần chú ý những điều gì?

Có thể nói làm răng sứ là điều hết sức quan trọng, bởi nó ảnh hưởng trực tiếp tới khả năng ăn nhai cũng như tính thẩm mỹ cho hàm răng của bạn. Do đó, bạn cần chú ý những điều sau để tránh những kết quả không mong muốn xảy ra:

Thứ nhất, bạn cần chọn cho mình một nha khoa thực sự uy tín và chất lượng để trao gửi niềm tin. Vì hiện nay có rất nhiều cơ sở nha khoa hoạt động mà chưa được Bộ Y tế cấp giấy phép. Đội ngũ bác sĩ ở các nha khoa này cũng không đảm bảo về chuyên môn, tay nghề nên khi thực hiện trồng răng sứ cho bạn có thể sẽ xảy ra biến chứng.

Trình độ và tay nghề bác sĩ là một trong những yếu tố quan trọng để quyết định đến sự thành công của quá trình làm răng sứ

Thứ hai, tùy vào vị trí răng mà bạn cần lựa chọn được loại răng sứ phù hợp. Chẳng hạn như phục hình răng cửa thì cần chọn loại sứ tốt, tính thẩm mỹ cao. Còn nếu phục hình răng hàm thì chỉ cần đảm bảo chức năng ăn nhai. Như vậy, tùy theo mục đích sử dụng, điều kiện kinh tế mà bạn có thể lựa chọn răng sứ theo nhu cầu của bản thân.

Thứ ba, răng sứ càng rẻ thì càng cần phải nghi ngờ về tuổi thọ cũng như tính thẩm mỹ. Rất nhiều người vì ham rẻ mà đã tới thực hiện, hậu quả là chỉ sau vài tháng sử dụng, răng sứ bắt đầu bị sậm màu, gây kích ứng cho lợi, bị bong mão sứ, xảy ra tình trạng hôi miệng, khả năng ăn nhai không như ý…

Cuối cùng, để biết được làm răng sứ ở đâu uy tín thì bạn nên tham khảo từ các nguồn internet, sách báo, tivi… Bạn nên vào các website của nha khoa và tìm đọc cụ thể từng bài viết của họ. Nha khoa uy tín, chất lượng sẽ luôn công khai địa chỉ, giá cả rõ ràng và hơn cả là có hình ảnh chân thật từ những khách hàng đã từng thực hiện dịch vụ làm răng sứ của họ.

Xem thêm: Giải đáp: Cách chăm sóc răng sau khi bọc sứ thẩm mỹ

Nha khoa Nhân Tâm – địa chỉ làm răng sứ uy tín hàng đầu

Nha khoa Nhân Tâm tọa lạc tại số 807 đường 3/2, phường 7, quận 10. Đây là một trong những nha khoa uy tín chất lượng hàng đầu không chỉ tại Việt Nam mà còn trên thế giới. Bởi đứng đầu nha khoa là Tiến sĩ, Bác sĩ Võ Văn Nhân, người được mệnh danh là “Bàn tay vàng”, “Cánh chim đầu đàn” của ngành Implant Việt Nam.

Bác sĩ của nha khoa Nhân Tâm là những người vừa có chuyên môn giỏi lại vừa hết lòng phục vụ khách hàng

Ngoài ra, cộng sự của bác sĩ Nhân cũng là những người có chuyên môn rất giỏi. Họ đều tốt nghiệp loại Giỏi tại các trường đại học Y nổi tiếng trong nước và quốc tế. Với 25 năm hoạt động, nha khoa đã mang lại nụ cười tự tin cho hàng triệu khách hàng.

Về riêng mảng răng sứ thì hiện nay nha khoa đang ứng dụng rất nhiều công nghệ hiện đại cho dịch vụ này như phần mềm lấy dấu kỹ thuật số 3Shape, hệ thống CAD/CAM tự động hóa, phần mềm thiết kế nụ cười Smile Design Pro…

Ngoài ra, nha khoa còn có hệ thống phòng LAB riêng biệt và khép kín, đảm bảo quá trình chế tác răng sứ chính xác, tinh tế và đáp ứng cao nhu cầu thẩm mỹ của người sử dụng.

Nếu đang có nhu cầu làm răng sứ hay muốn biết cụ thể hơn về giá cho từng loại, quý khách hàng hãy nhanh tay liên hệ với chúng tôi qua số điện thoại 1900 56 5678 để được tư vấn cụ thể nhất.