TRUNG TÂM CẤY GHÉP IMPLANT HÀNG ĐẦU VIỆT NAM

Giá răng sứ titan bao nhiêu? Nên lựa chọn phương pháp nào?

Tác giả: Bs Nhân Tâm Lượt xem: 764
Hiện nay có rất nhiều loại răng sứ khác nhau trên thị trường như răng sứ Cercon, răng sứ Zirconia, Răng sứ Emax, răng sứ kim loại,... Trong đó, răng sứ Titan được nhiều người đánh giá cao về tính thẩm mỹ cũng như khả năng chịu lực. Vậy giá răng sứ titan là bao nhiêu?

Bọc răng sứ là phương pháp phổ biến hiện nay được áp dụng để phục hồi hình dạng răng hư tổn, hoặc nâng cấp diện mạo cho răng. Chính vì vậy, phương pháp phục hình này đòi hỏi chất lượng răng sứ phải đảm bảo sự cứng cáp lẫn tính thẩm mỹ về hình dáng.

Tổng quan về răng sứ Titan

Răng sứ Titan thực chất là mão răng sứ có cấu tạo 2 phần: Sườn bên trong được làm từ kim loại Titan, bên ngoài là chất liệu sứ. Răng sứ Titan có các ưu và nhược điểm sau:

Ưu điểm

  • Không bị oxy hóa theo thời gian trong khoang miệng.
  • Không bị dịch nước bọt trong miệng ảnh hưởng.
  • Phù hợp với những trường hợp bị dị ứng với kim loại cao.
  • Quá trình làm răng thực hiện dễ dàng.
  • Chi phí trồng răng sứ Titan không quá cao.
  • Không cần mài quá nhiều mô răng khi làm răng.
  • Khả năng chịu lực cao.

Nhược điểm

  • Màu sắc không được tự nhiên.
  • Dễ bị đen viền nướu dưới sự tác động của axit và vi khuẩn trong khoang miệng sau thời gian sử dụng.

Giá răng sứ titan là bao nhiêu?

Giá răng sứ Titan hiện nay có giá khoảng 2.500.000 VNĐ/răng. Tổng chi phí khi làm răng Titan phụ thuộc rất lớn vào phương pháp cũng như số lượng răng sứ mà khách hàng muốn làm.

Với loại mão răng này, khách hàng có thể áp dụng trong những phương pháp làm răng bằng cầu răng sứ hoặc cấy ghép răng Implant.

Cầu răng sứ

Giá trồng răng Titan bằng cầu răng sứ có chi phí rẻ hơn so với cấy ghép Implant. Để làm cầu răng sứ, bác sĩ sẽ tiến hành mài 2 răng kế bên răng đã mất. Lúc này 2 răng được mài sẽ đóng vai trò như là trụ để gắn cầu răng lên, răng thay thế cho răng đã mất sẽ nằm giữa 2 mão răng này.

Cầu răng sứ

Cầu răng sứ có tính thẩm mỹ tốt. Đồng thời, khả năng ăn nhai cũng được đánh giá cao hơn so với hàm giả tháo lắp. Tuy nhiên phương pháp này chỉ có thể áp dụng với trường hợp bị mất 1 hoặc 1 vài răng. Ngoài ra nếu khách hàng bị mất răng số 7 thì không thể áp dụng phương pháp này. Trong một số trường hợp, khách hàng còn có thể gặp phải các biến chứng như hôi miệng, tụt nướu, viêm nướu, .. sau khi thực hiện cầu răng sứ.

Tuổi thọ trung bình: 7 - 10 năm nếu được chăm sóc tốt.

Xem thêm: Răng sứ có bền không? Cách để kéo dài tuổi thọ răng sứ

Cấy ghép Implant (trồng răng Implant)

Cấu tạo của mỗi chiếc răng Implant bao gồm 3 phần: Trụ Titanium, khớp nối Abutment và mão răng sứ. Khi tiến hành cấy ghép Implant để điều trị mất răng, khách hàng sẽ không cần phải tác động đến các răng kế bên. Theo đó, phần trụ Titanium sẽ được đưa vào xương hàm ở vùng mất răng của khách hàng, sau đó khớp nối Abutment và mão răng sứ sẽ lần lượt được cố định lên trụ.

Trồng răng Implant

Mặc dù giá răng sứ Titan bằng phương pháp này có chi phí hơi cao và thời gian điều trị Implant dài hơn so với những phương pháp khác nhưng cấy ghép Implant có thể áp dụng cho mọi trường hợp mất răng. Ngoài ra, khách hàng cũng có thể phòng ngừa và khắc phục được những hậu quả do mất răng gây ra như tiêu xương hàm, giảm khả năng ăn nhai, khó phát âm,...

Tuổi thọ trung bình: 20 năm đến vĩnh viễn nếu được chăm sóc tốt.

Có nên lựa chọn trồng răng sứ Titan giá rẻ?

Hiện nay có rất nhiều địa chỉ nha khoa cung cấp dịch vụ trồng răng sứ Titan giá rẻ. Tuy nhiên, dù trồng răng sứ Titan bằng phương pháp nào, khách hàng cũng nên lựa chọn những cơ sở nha khoa uy tín để tránh gặp phải những biến chứng trong quá trình trồng răng.

Nha khoa Nhân Tâm là nha khoa cung cấp dịch vụ bọc răng sứ uy tín, chất lượng. Bên cạnh răng sứ Titan, tại đây còn cung cấp các loại răng sứ chất lượng khác như răng sứ Cercon HT và răng sứ Zirconia với mức giá và thời gian bảo hành vô cùng hấp dẫn. Cụ thể:

Răng sứ Titan là một trong những loại răng sứ chất lượng, được nhiều khách hàng lựa chọn hiện nay. Theo đó, dù tại khu vực TP. HCM rất nhiều cơ sở nha khoa cung cấp dịch vụ trồng răng sứ Titan giá rẻ, nhưng để đảm bảo an toàn, bạn vẫn nên đến các địa chỉ uy tín. Ở những địa chỉ nha khoa uy tín, ngoài chế độ bảo hành chính hãng, bạn còn được bác sĩ chuyên khoa thăm khám và tư vấn để biết bản thân có phù hợp với loại mão này hay không.