TRUNG TÂM CẤY GHÉP IMPLANT HÀNG ĐẦU VIỆT NAM

Ts.Bs Võ Văn Nhân - Vị bác sĩ nha khoa tài đức vẹn toàn

Tác giả: Bs Nhân Tâm Lượt xem: 52
Tiến sĩ, Bác sĩ Võ Văn Nhân là vị chuyên gia hàng đầu trong lĩnh vực cấy ghép Implant tại Việt Nam. Không chỉ là một bác sĩ nha khoa tài giỏi, Ông còn là một người thầy tâm huyết và một báo cáo viên được yêu thích trong và ngoài nước.

Tiến sĩ, Bác sĩ Võ Văn Nhân - Giám đốc Trung Tâm Nha khoa Nhân Tâm đã có hơn 25 năm đồng hành cùng ngành nha khoa Việt Nam và kiến tạo ra hàng triệu nụ cười đẹp, tự tin.

Với tấm lòng Y đức và sự sáng tạo trong công việc, Bác sĩ Nhân nhiều lần tạo ra những bước đột phá cho ngành Implant nha khoa và trở thành người tiên phong trong các kỹ thuật phức tạp như: dời thần kinh hàm dưới để cấy ghép răng implant, cấy ghép implant xương gò má cho bệnh nhân bị tiêu xương hàm trên trầm trọng, trồng lại răng cho bệnh nhân không răng bẩm sinh, cấy ghép Implant điều trị khe hở môi hàm ếch, …

Quá trình học tập và nghiên cứu

Luôn ấp ủ ước mơ có thể mang đến những nụ cười tự tin cho đời, ngay từ khi còn ngồi trên ghế nhà trường, Ts.Bs Võ Văn Nhân đã không ngừng trau dồi tri thức, rèn luyện các kỹ năng cần có để trở thành một vị bác sĩ tài giỏi có đủ tâm và tài. Nhờ sự nỗ lực đó, bác sĩ Nhân đã tốt nghiệp loại giỏi chuyên ngành Răng Hàm Mặt trường Đại học Y Dược TP.HCM và được Bộ Y Tế tuyển thẳng vào chương trình đào tạo Thạc sĩ – Bác sĩ nội trú.

Tốt nghiệp Bác sĩ Răng Hàm Mặt loại giỏi trường ĐH Y Dược TP.HCM

Năm 2022, Ông tốt nghiệp bác sĩ nội trú tại Đại học Y dược TP.HCM và tiếp tục theo học khóa đào tạo 2 năm về phẫu thuật miệng - nha chu trong chương trình hợp tác liên đại học giữa Đại học Marseille và Đại học Y dược TP.HCM.

Năm 2012: Bác sĩ Nhân tốt nghiệp Master Clinician Program in Implant Dentistry tại đại học UCLA, Hoa Kỳ và Bảo vệ luận án tiến sĩ với đề tài: “Nghiên cứu cấy ghép implant ở bệnh nhân đã cấy ghép xương hàm sau phẫu thuật tạo hình khe hở môi và vòm miệng toàn bộ” vào năm 2015.

Mặc dù đã đạt được nhiều thành tựu đáng ngưỡng mộ nhưng Ts.Bs Võ Văn Nhân chưa bao giờ có ý định dừng lại, Ông vẫn luôn dành thời gian để nghiên cứu và mang đến nhiều công trình nghiên cứu khoa học được công bố trong nước và quốc tế.

Bàn tay vàng của ngành Implant nha khoa Việt Nam

Ts.Bs Võ Văn Nhân là chuyên gia cấy ghép Implant hàng đầu Việt Nam với 25 năm kinh nghiệm và đạt được nhiều thành tựu đáng ngưỡng mộ.
Ông là vị Bác sĩ Việt Nam đã điều trị thành công cho nhiều trường hợp “ngàn cân treo sợi tóc”, tiên phong trong các kỹ thuật Implant phức tạp nhằm giải quyết các trường hợp tiêu xương nghiêm trọng trên lâm sàng như:

  • Trồng lại răng cho bệnh nhân không răng bẩm sinh.
  • Dời thần kinh hàm dưới để thực hiện cấy ghép Implant
  • Cấy ghép Implant xương gò má cải tiến
  • Ghép xương khe hở huyệt răng để cấy ghép implant cho bệnh nhân khe hở môi.
  • Mới đây nhất, TS.BS Võ Văn Nhân đã tiên phong nghiên cứu và ứng dụng thành công kỹ thuật Implant cá nhân hóa cho bệnh nhân không răng bẩm sinh bị tiêu xương nghiêm trọng tại Việt Nam

Không chỉ là một chuyên gia cấy ghép Implant hàng đầu tại Việt Nam, TS.BS Võ Văn Nhân còn là báo cáo viên xuất sắc tại các diễn đàn trong và ngoài nước.

Vào giữa tháng 12/2017, công trình nghiên cứu “Kỹ thuật mới trong ghép xương khe hở huyệt răng để cấy ghép Implant cho bệnh nhân khe hở môi vòm miệng” được đăng tải trên tạp chí The Cleft Palate – Craniofacial Journal - tạp chí khoa học hàng đầu thế giới có lịch sử trên 50 năm.

Bên cạnh chuyên môn cao, tay nghề giỏi, bác sĩ Nhân còn là một người thầy tâm huyết, luôn hết lòng vì các thế hệ nha sĩ trẻ.

Bác sĩ Nhân giảng dạy cho hơn 30 bác sĩ Ấn Độ tại Việt Nam

Tháng 09/2023 vừa qua, Ts.Bs Võ Văn Nhân đã có 3 ngày đào tạo kiến thức và thực hành lâm sàng về Implant nha khoa cho các bác sĩ Ấn Độ tại TP.HCM với chủ đề “Giải pháp không ghép xương trong phục hình Implant toàn hàm”.

Chia sẻ của khách hàng về Ts.Bs Võ Văn Nhân

Trong hành trình kiến tạo nụ cười, Ts.Bs Võ Văn Nhân đã điều trị cấy ghép Implant thành công cho hàng trăm nghìn khách hàng trong và ngoài nước. Cảm nhận chung của khách hàng về Bác sĩ Nhân đó là một vị bác sĩ ấm áp, ân cần và có chuyên môn cực kỳ tốt.

N.N.H là một trong những khách hàng đặc biệt nhất của Ts.Bs Võ Văn Nhân. Từ khi sinh ra, chị H đã mắc phải hội chứng loạn sản ngoại bì, dẫn đến tình trạng thiếu răng và thiếu tóc bẩm sinh. Hàm trên hoàn toàn không có chiếc răng nào. Hàm dưới chỉ vỏn vẹn 3 chiếc răng dị dạng hình cọc. Mặc cảm và tự ti về ngoại hình nên H rất hiếm khi cười và thường xuyên đeo khẩu trang để tránh cái nhìn dò xét từ mọi người.

Chỉ khi gặp được Ts.Bs Võ Văn Nhân, cuộc đời của khách hàng N.N.H cũng được bước sang một trang mới. Thấu hiểu nỗi khổ tâm và hoàn cảnh khó khăn của bệnh nhân - một cô gái bé nhỏ, rất dễ bị tổn thương nhưng lại tràn đầy hy vọng và nghị lực phi thường, Ts.Bs Võ Văn Nhân đã quyết định vận dụng tất cả kinh nghiệm và công nghệ hiện đại đang có để phục hồi lại hàm răng cho cô gái.

Tuy nhiên, dữ liệu lâm sàng và X-quang cho thấy vô cùng bất lợi và đầy thách thức. Ở hàm trên không có xương ổ răng, đồng thời xương nền hàm trên cực kỳ mỏng, khoảng 1 – 2 mm. Đây là trường hợp bất lợi nhất trong tất cả các trường hợp không răng bẩm sinh mà Bác sĩ Nhân đã điều trị trước đây. Để giải quyết tình huống này, cấy Implant xương gò má là giải pháp sau cùng.

Ca phẫu thuật kéo dài 4 tiếng đồng hồ của KH N.N.H

Cuộc phẫu thuật cấy ghép răng Implant đã diễn ra thành công như dự kiến, đã giúp cô gái trẻ có được hàm răng mới với nụ cười tự tin, tinh thần lạc quan, tràn đầy sức sống.

Chị H chia sẻ: “Bác sĩ Võ Văn Nhân - một ông tiên giữa đời thực. Ông cảm nhận được sự bế tắc của tôi, ông đồng cảm với nỗi buồn của tôi, ông biết ước mơ của tôi là gì và ông đã giúp tôi thực hiện nó. Ông “ban” cho tôi ca mổ miễn phí 100%, được sử dụng công nghệ mới nhất, thiết bị hiện đại nhất, đội ngũ thiên sứ chuyên nghiệp nhất và quan trọng nhất là không hề đau đớn cùng lời hứa “con sẽ có một hàm răng tuyệt vời và một nụ cười rạng ngời con nhé!”. Đúng như lời hứa, tôi đã có hàm răng mơ ước. Sau ngần ấy năm chưa từng được cười thả phanh giữa đám đông, chưa từng được thấy dấu răng mình trên miếng đu đủ, chưa từng được lau vết son dính trên răng,... có rất rất nhiều điều tôi “chưa từng” được làm. Vậy mà trong quãng thời gian hai tháng ngắn ngủi ấy, tôi đã được trải nghiệm tất cả những điều đó trong sự phấn khích kèm theo chút lạ lẫm”.

Nụ cười tự tin của chị H sau khi được điều trị thành công

Hơn 25 năm cống hiến cho nền nha khoa Việt, Ts.Bs Võ Văn Nhân đã để lại nhiều thành tựu đáng ngưỡng mộ. Những công trình nghiên cứu khoa học của ông mang đến nhiều giá trị thực tiễn và có thể áp dụng rộng rãi trong ngành nha khoa nhằm nâng cao chất lượng điều trị, giúp khách hàng sở hữu một nụ cười rạng rỡ và tự tin.