TRUNG TÂM CẤY GHÉP IMPLANT HÀNG ĐẦU VIỆT NAM

Trồng răng Implant giá bao nhiêu và các yếu tố quyết định

Tác giả: Bs Nhân Tâm Lượt xem: 947
Trồng răng Implant giá bao nhiêu là câu hỏi được nhiều khách hàng quan tâm hiện nay. Đặc biệt là trong trường hợp các khách hàng trẻ tuổi bị mất răng sớm đang quan tâm đến dịch vụ này. Để hiểu rõ hơn về chi phí cũng như các yếu tố ảnh hưởng tới giá cả của trồng răng Implant, mời các bạn cùng tham khảo bài viết dưới đây

Trồng răng Implant là một trong những phương pháp phục hình răng mất được các chuyên gia đánh giá cao hiện nay về sự bền vững và thẩm mỹ mà phương pháp này mang lại.

Xong, trước khi lựa chọn dịch vụ này, rất nhiều khách hàng có chung câu hỏi rằng trồng răng Implant giá bao nhiêu.

Một trong những cơ sở nha khoa có chi phí trồng răng Implant hợp lý tại TPHCM không thể không nhắc tới nha khoa Nhân Tâm.

Đây là phòng khám được thành lập từ rất lâu, với đội ngũ bác sĩ trên 25 năm kinh nghiệm và cơ sở vật chất trang thiết bị được đầu tư hiện đại đầy đủ, mang lại hiệu quả cấy ghép cao cho khách hàng.

Trồng răng Implant giá bao nhiêu hiện nay? Yếu tố nào quyết định?

Trồng răng Implant giá bao nhiêu là một trong những câu hỏi được nhiều khách hàng quan tâm bởi đây là dịch vụ nha khoa phục hồi răng mất được đông đảo khách hàng lựa chọn.

Tuy nhiên, trên thị trường hiện nay không có một bảng giá cố định nào về dịch vụ này. Giá cấy ghép răng sẽ phụ thuộc vào từng phòng khám và từng trường hợp khách hàng cụ thể khác nhau. Dưới đây là một số yếu tố quyết định tới chi phí cấy ghép răng Implant:

Số lượng răng cần cầy ghép:

Đối với những khách hàng có số lượng răng cần cấy ghép càng nhiều thì chi phí sẽ càng cao. Đặc biệt là những trường hợp cấy ghép răng toàn hàm.

Mức độ phức tạp của ca cấy ghép:

Trường hợp khách hàng cần ghép xương trước khi cắm răng hoặc phải điều trị ổn định một số bệnh lý tại chỗ hoặc toàn thân để đảm bảo đủ điều kiện cấy ghép thì chi phí cho toàn bộ quá trình cắm Implant sẽ cao hơn, bao gồm cả chi phí cho việc thực hiện một số thủ thuật trên.

Xem thêm:Nha khoa nào triển khai dịch vụ trồng răng Implant trả góp hiện nay?

Trình độ chuyên môn của các bác sĩ:

Các bác sĩ có trình độ chuyên môn cao, được đào tạo chuyên sâu trong lĩnh vực trồng răng Implant, có chứng chỉ đào tạo sẽ mang lại hiệu quả cấy ghép cao hơn, quá trình thực hiện cũng thoải mái hơn thì chi phí khách hàng chi trả cho hiệu quả mà mình nhận được cũng sẽ cao hơn.

Cơ sở vật chất, trang thiết bị và các dịch vụ được sử dụng tại phòng khám:

Trên thực tế, không phải chỉ riêng trong lĩnh vực nha khoa mà trong hầu hết tất cả các mô hình kinh doanh khác đều quan tâm tới việc làm hài lòng khách hàng bằng những dịch vụ chất lượng cao.

Việc cung ứng các máy móc hiện đại trong cấy ghép Implant như máy chụp phim hàm mặt, máy định vị cấy ghép,… giúp quá trình cắm răng diễn ra một cách thuận lợi. Do đó, chi phí chi trả cho quá trình cắm Implant bao gồm những chi phí cho dịch vụ mà khách hàng được trải nghiệm.

Công nghệ sử dụng:

Áp dụng công nghệ hiện đại trong cấy ghép Implant, hiện nay, việc áp dụng công nghệ định vị sẽ giúp quá trình cấy ghép nhanh chóng, chính xác, không đau, an toàn, hiệu quả cao,… do đó, chi phí cũng sẽ cao hơn.

Mức độ phức tạp của ca cấy ghép có ảnh hưởng tới chi phí dịch vụ

Nhìn chung, chi phí cắm Implant không cố định và phụ thuộc vào nhiều yếu tố khác nhau, khách hàng nên cân nhắc kỹ trước khi đưa ra sự lựa chọn của mình.

Phòng khám nha khoa uy tín có chi phí cắm răng Implant hợp lý tại TPHCM

Tại TPHCM hiện nay, một trong những cơ sở nha khoa được nhiều khách hàng trong và ngoài nước lựa chọn là phòng khám uy tín, chất lượng với giá thành hợp lý là nha khoa Nhân Tâm tại Quận 10 bởi:

  • Đây là phòng khám được trang bị đầy đủ trang thiết bị và máy móc hiện đại, phục vụ cho toàn bộ quá trình cắm răng. Toàn bộ các trang thiết bị tại nha khoa Nhân Tâm đều được nhập khẩu từ nước ngoài, được thiết kế theo tiêu chuẩn và đạt chất lượng cao.
  • Áp dụng công nghệ định vị cấy ghép hiện đại, hiệu quả cao, nhanh chóng chính xác.
  • Hỗ trợ chi phí cấy ghép răng trả góp với lãi suất 0%, tạo điều kiện cho tất cả các khách hàng đều được tiếp cận dịch vụ này. Đặc biệt là những khách hàng mất răng toàn hàm.

Khách hàng tới trải nghiệm dịch vụ tại nha khoa Nhân Tâm

Nói chung, nha khoa Nhân Tâm là một trong số ít những phòng khám trên cả nước đảm bảo chất lượng về mặt nhân lực và vật lực cho tất cả các dịch vụ nha khoa. Nếu các bạn còn bất kỳ câu hỏi nào cần được giải đáp về giá cắm Implant hiện nay, hãy gọi tới Hotline: 1900 56 5678 để được tư vấn miễn phí.