TRUNG TÂM CẤY GHÉP IMPLANT HÀNG ĐẦU VIỆT NAM

Nha khoa nào triển khai dịch vụ trồng răng Implant trả góp?

Tác giả: Bs Nhân Tâm Lượt xem: 1,134
Trồng răng Implant trả góp là một dịch vụ được nhiều phòng khám áp dụng hiện nay nhằm tạo điều kiện cho khách hàng, đặc biệt là đối với những trường hợp khách hàng mất nhiều răng, cấy ghép Implant toàn bộ. Để hiểu rõ hơn về dịch vụ này, mời các bạn cùng tham khảo bài biết dưới đây

Trồng răng Implant trả góp là dịch vụ được triển khai ở một số cơ sở nha khoa lớn trên cả nước hiện nay, tạo điều kiện cho tất cả các khách hàng được tiếp cận dịch vụ phục hồi nha khoa hiện đại này.

Khách hàng nên tìm hiểu kỹ để có thể lựa chọn cho mình một phòng khám nha khoa trồng răng Implant trả góp uy tín, chất lượng.

Tại TPHCM, nha khoa Nhân Tâm là phòng khám được thành lập từ rất lâu, là nơi tập hợp đội ngũ bác sĩ có trình độ chuyên môn cao đã cấy ghép thành công cho hàng ngàn khách hàng trong và ngoài nước, mang đến sự hài lòng cho khách hàng.

Trồng răng Implant trả góp là gì? Trường hợp nên trồng răng trả góp

Trồng răng Implant trả góp là một dịch vụ nha khoa đang được nhiều phòng khám nha khoa áp dụng hiện nay nhằm tạo điều kiện cho tất cả các khách hàng được tiếp cận dịch vụ cấy ghép Implant hiện đại.

Theo đó, khách hàng có thể thanh toán chi phí dịch vụ trong suốt quá trình cấy ghép, được chia ra thành từng đợt chi trả, với lãi suất tuỳ thuộc vào từng phòng khám.

Tại TPHCM hiện nay, nha khoa Nhân Tâm là phòng khám áp dụng trồng răng Implant trả góp với lãi suất 0%, nghĩa là khách hàng không cần phải chi trả bất kỳ một khoản thu thêm nào ngoài chi phí cấy ghép đã được giải thích và thoả thuận với khách hàng trước đó.

Dưới đây là một số trường hợp nên lựa chọn trồng răng trả góp :

Mất nhiều răng:

Khách hàng mất nhiều răng cùng một lúc, đặc biệt là những trường hợp cấy ghép răng toàn hàm.

Khách hàng trẻ tuổi bị mất răng:

Trồng răng Implant là giải pháp được khuyên lựa chọn đối với những khách hàng trẻ tuổi bị mất răng bởi nhiều ưu điểm nổi trội. Rất nhiều khách hàng lựa chọn phương pháp phục hình khác do không đủ kinh phí chi trả. Trồng răng Implant trả góp là giải pháp trong trường hợp này.

Xem thêm:Sau khi nhổ răng bao lâu thì trồng Implant được?

Khách hàng mới cấy ghép răng lần đầu:

Việc trồng răng Implant trả góp có thể giúp khách hàng tin tưởng hơn đối với cơ sở nha khoa mà mình đang thực hiện dịch vụ.

Tóm lại, trồng răng trả góp là dịch vụ mang lại nhiều lợi ích cho khách hàng. Tuy nhiên, khách hàng nên lựa chọn cho mình một phòng khám uy tín để tránh việc trồng răng trả góp với lãi suất cao.

Trồng răng đơn lẻ có chi phí thấp hơn so với trồng răng toàn bộ

Nha khoa trồng răng trả góp uy tín tại TPHCM

Nha khoa Nhân Tâm là một trong số ít phòng khám nha khoa tại TPHCM triển khai dịch vụ trồng răng Implant trả góp. Ngoài ra, đây còn là địa chỉ nha khoa uy tín chất lượng bởi :

- Là nơi tập hợp các bác sĩ có trình độ chuyên môn cao, được đào tạo sau Đại học trong và ngoài nước, có chứng chỉ hành nghề và có chứng chỉ đào tạo chuyên sâu trong lĩnh vực cấy ghép Implant. Đặc biệt, khách hàng khi tới đây sẽ được chuyên gia cấy ghép Implant hàng đầu cả nước khám, tư vấn và thực hiện dịch vụ.

- Cơ sở vật chất trang thiết bị hiện đại, đáp ứng đầy đủ và phục vụ tốt nhất trong quá trình cấy ghép Implant. Nha khoa Nhân Tâm luôn chú trọng đầu tư trang thiết bị và vật liệu dụng cụ để mang lại hiệu quả dịch vụ cao nhất cho khách hàng.

- Môi trường làm việc rộng rãi, sạch sẽ, có phòng thực hiện tiểu phẫu trong miệng riêng biệt, mang lại không gian thoải mái, thư giãn cho khách hàng.

- Dụng cụ vật liệu thực hiện trong cấy ghép đảm bảo vô trùng tuyệt đối, an toàn, tránh lây nhiễm chéo trong nha khoa.

- Đội ngũ nhân viên chăm sóc khách hàng nhiệt tình, chu đáo, cởi mở và thân thiện. Tất cả các khách hàng khi tới trải nghiệm dịch vụ tại nha khoa Nhân Tâm đều được tiếp đón như nhau, mang lại cảm giác gần gũi, thân quen như đang ở trong chính ngôi nhà của bạn.

- Hỗ trợ chi phí trồng răng trả góp với lãi suất 0%, Khách hàng hoàn toàn không cần lo lắng về việc có thể phát sinh thêm bất kỳ khoản chi phí nào trong suốt quá trình thực hiện dịch vụ.

Ts.Bs. Võ Văn Nhân tư vấn cho khách hàng

Trên đây là toàn bộ những thông tin nội dung liên quan về trồng răng Implant trả góp. Hi vọng bài viết này có thể trở thành tài liệu tham khảo hữu ích cho những khách hàng đang quan tâm tới dịch vụ này. Nếu còn bất kỳ câu hỏi nào cần được giải đáp, hãy gọi tới Hotline: 1900 56 5678 để được tư vấn miễn phí 24/24 giờ tất cả các ngày trong tuần