TRUNG TÂM CẤY GHÉP IMPLANT HÀNG ĐẦU VIỆT NAM

Tiết lộ cơ sở nha khoa làm răng sứ Cercon tốt TP HCM

Tác giả: Bs Nhân Tâm Lượt xem: 871
Làm răng sứ Cercon đang là lựa chọn khá thông dụng trong việc phục hình thẩm mỹ răng.

Răng sứ Cercon trắng sáng và đẹp tự nhiên

Nhu cầu thẩm mỹ răng ngày càng tăng khi ai ai cũng muốn có một hàm răng trắng sáng nhưng phải tự nhiên. Thế nên có rất nhiều người lựa chọn phương pháp làm răng sứ Cercon để phục hình thẩm mỹ răng. Có rất nhiều cơ sở nha khoa làm răng sứ Cercon TP HCM nên khách hàng còn đang khá phân vẫn và chưa thể chọn cho mình được cơ sở nha khoa ưng ý.

Tại sao răng sứ Cercon trở nên “hot” hiện nay

Răng sứ Cercon đang là từ khóa khá “hot” trong lĩnh vực răng sứ hiện nay. Lợi ích răng sứ Cercon đem lại là những gì mà ngày càng có nhiều người tìm đến và sử dụng phương pháp này.

Lý do khiến răng sứ Cercon được ưa chuộng:

Răng sứ Cercon giúp khắc phục tình trạng răng gặp khiếm khuyết về hình dạng. Đồng thời đảm bảo và duy trì được chức năng nhai của hàm răng.

Răng sứ Cercon đem lại tính thẩm mỹ rất cao, cả hình dáng cũng như màu sắc của răng sứ cercon đều giống răng thật tự nhiên. Vì sứ Cercon là sứ kép nên sẽ không tạo ra vệt đen ở viền nướu và màu sắc răng có phần sáng hơn.

Độ bền của răng sứ Cercon cũng rất tốt khi răng sứ Cercon chắc và khỏe hơn răng thật đến 1,6 lần.

Răng sứ Cercon được làm sát và khít với răng thật nên sẽ loại bỏ được tình trạng dắt thức ăn vào kẽ răng gây nên hôi miệng.

Giá cả và thời gian bảo hành răng sứ Cercon

Yếu tố kinh tế sẽ ảnh hưởng rất nhiều đến quyết định lựa chọn phương pháp làm răng sứ Cercon. Hiện nay giá răng sứ Cercon đang có phần cao hơn so với những loại răng sứ kim loại, với mức giá dao động trong khoảng 5 đến 6 triệu đồng cho một răng. Điều này còn phụ thuộc đôi chút vào cơ sở nha khoa mà bạn lựa chọn để làm răng sứ Cercon.

Tại sao răng sứ Cercon lại có mức giá cao đến vậy?

Vì quy trình sản xuất và thực hiện làm răng sứ Cercon diễn ra khá phức tạp, đòi hỏi đội ngũ bác sĩ phải có chuyên môn cao và giàu kinh nghiệm trong lĩnh vực này.

Răng sứ Cercon còn được thiết kế bằng công nghệ CAD/CAM vô cùng hiện đại và chính xác. Phần sườn răng được thiết kế từ phần mềm (CAD – Computer Aided Design) và sau đó mới đi vào quá trình sản xuất (CAM – Computer Aided Manufacture) giúp cho răng sứ có độ chính xác cao, chịu lực tốt và tính thẩm mỹ tinh tế.

Toàn bộ trang thiết bị và nguyên liệu để làm răng sứ Cercon được nhập khẩu từ Mỹ hoặc Đức nên giá thành răng Cercon đương nhiên sẽ cao hơn hẳn một số mẫu răng sứ thông thường.

Răng sứ Cercon được thiết kế dựa trên những kỹ thuật công nghệ hiện đại

Đi kèm với mức giá khá cao là một chế độ bảo hành tốt hơn hẳn so với những dòng răng sứ kim loại. Răng sứ Cercon hiện đang được bảo hành trong khoảng 10 năm. Tuy vậy bạn hoàn toàn có thể sử dụng răng sứ Cercon trong khoảng thời gian lâu hơn rất nhiều nếu biết cách giữ gìn vệ sinh và chăm sóc răng đúng cách.

Xem thêm: Răng sứ Cercon là gì? Những lợi ích của răng sứ Cercon?

Tiết lộ cơ sở nha khoa làm răng sứ Cercon tốt Thành Phố HCM

Đây có lẽ là mục mà nhiều bạn đọc mong chờ nhất trong bài viết này. Để có thể làm răng sứ Cercon tại TP HCM, bạn có thể tìm đến với Nha khoa Nhân Tâm.

Khi đọc xong những lý do dưới đây chắc chắn bạn sẽ biết được tại sao chúng tôi lại khuyên bạn nên đến với Nha khoa Nhân Tâm để phục hình răng thẩm mỹ.

Những lý do khiến bạn nên lựa chọn Nha khoa Nhân Tâm để làm răng sứ Cercon

Nha khoa Nhân Tâm sở hữu đội ngũ bác sĩ chuyên nghiệp, có hơn 20 năm trong lĩnh vực răng sứ thẩm mỹ. Các bác sĩ có chuyên môn vững vàng sẽ giúp bạn có được một hàm răng đều, đẹp, tự nhiên và chắc chắn sẽ giữ được chức năng nhai vốn có của răng.

Cercon tại Nha khoa Nhân Tâm được chế tác dựa trên những ứng dụng công nghệ răng sứ thẩm mỹ hiện đại với: Phần mềm lấy dấu kỹ thuật số 3Shape, Hệ thống CAD/CAM tự động hóa, phần mềm thiết kế nụ cười Smile Design Pro,...

Hệ thống phần mềm xử lý hiện đại tại nha khoa Nhân Tâm

Hệ thống phòng LAB tại Nha khoa Nhân Tâm được có đầy đủ trang thiết bị hiện đại và cần thiết để đảm bảo cho quá trình chế tạo răng sứ được chính xác, bền đẹp và luôn đáp ứng được nhu cầu của người sử dụng.

Hệ thống vô trùng nha khoa tại đây đảm bảo được những quy chuẩn nghiêm ngặt nhất giúp đảm bảo sự an toàn tuyệt đối cho khách hàng.

Ngoài ra, dịch vụ thăm khám nha khoa cũng như chăm sóc khách hàng tại Nha khoa Nhân Tâm cực kỳ chu đáo và chuyên nghiệp.