TRUNG TÂM CẤY GHÉP IMPLANT HÀNG ĐẦU VIỆT NAM

Răng sứ Cercon là gì? Những lợi ích của răng sứ Cercon?

Tác giả: Bs Nhân Tâm Lượt xem: 1,084
Răng sứ Cercon là gì? Đây là một loại răng toàn sứ đẹp, bền chắc, được rất nhiều người lựa chọn sử dụng. Răng có tuổi thọ lên tới 20 năm. Nếu bạn đang mong muốn sở hữu nụ cười đẹp, duyên dáng và chắc khỏe thì răng sứ Cercon là một sự lựa chọn không nên bỏ qua.

Chi tiết về bọc răng sứ Cercon

Răng sứ cercon là gì? Những lợi ích của răng sứ Cercon? Có nên làm răng sứ Cercon hay không? Là những câu hỏi mà mọi người quan tâm nhất. Đặc biệt với những bạn đang có nhu cầu phục hình răng thẩm mỹ thì rất nên tìm hiểu về loại răng toàn sứ tốt hàng đầu này. Cùng tìm hiểu chi tiết hơn về răng sứ Cercon trong bài viết dưới đây bạn nhé!

Răng sứ Cercon là gì?

Trên thị trường nổi bật hai loại răng sứ là răng sứ kim loại và răng toàn sứ. Trong đó răng toàn sứ vẫn được nhiều người mong muốn lựa chọn hơn bởi tính thẩm mỹ tuyệt vời mà nó mang lại. Một trong số các loại răng toàn sứ được nhiều người lựa chọn hơn cả là răng sứ Cercon.

Đây là loại răng toàn sứ, không chứa kim loại. Răng sứ Cercon gồm phần sườn được đúc bằng sứ Zirconia và phía bên ngoài được phủ một lớp sứ kép Cercon đem lại màu sắc sáng trắng mà vô cùng tự nhiên.

Những lợi ích của răng sứ Cercon

Những lợi ích của răng sứ Cercon là vô cùng tuyệt vời. Răng sứ Cercon được chế tạo bằng phần mềm CAD/CAM hiện đại, đảm bảo sự chính xác, phù hợp cho từng vị trí răng khác nhau trên khuôn hàm. Có thể liệt kê những ưu điểm tuyệt vời mà răng sứ Cercon có thể đem đến cho bạn như sau:

Bọc răng sứ Cercon để khắc phục nhược điểm của răng

  • Khắc phục được những khuyết điểm hình dạng răng: khấp khểnh, sứt mẻ,... và xỉn màu
  • Cải thiện khả năng ăn nhai tốt hơn răng thật, răng sứ Cercon cứng và chắc hơn răng thật từ 4 đến 6 lần
  • Răng chắc khỏe, màu sắc sáng trắng mà vô cùng tự nhiên
  • Răng thiết kế được khít chặt như răng thật
  • Dùng răng sứ Cercon không lo bị dắt thức ăn ở trong kẽ răng nên không gây ra hiện tượng hôi miệng
  • Răng sứ Cercon lành tính, không gây kích ứng hay biến chứng trong môi trường răng miệng

Thời gian sử dụng răng sứ Cercon có thể kéo dài tới hơn 20 năm nếu biết cách chăm sóc cẩn thận. Đây là một trong những loại răng toàn sứ được nhiều người tin dùng bởi tính thẩm mỹ và độ bền chắc tuyệt vời. Răng sứ Cercon làm hài lòng cả những khách hàng yêu cầu cao về răng.

Có cần làm răng sứ Cercon không?

Trong thời đại ngày càng phát triển như hiện nay, nhu cầu làm đẹp của con người là vô cùng cần thiết. Có rất nhiều loại răng sứ khác nhau để bạn có thể lựa chọn để thay thế hàm răng kém thẩm mỹ và kém bền chắc của mình hiện tại. Trong đó, bạn có thể lựa chọn răng sứ Cercon. Mức giá để làm răng sứ Cercon không quá cao.

Nếu so sánh với tuổi thọ của răng thì những lợi ích mà răng đem lại cho cuộc sống của bạn, giúp cuộc sống của bạn nhiều may mắn hơn, đem đến cho bạn sự tự tin, cải thiện chức năng ăn nhai để có sức khỏe tốt thì mức giá ban đầu bọc răng là không hề cao.

Nhiều bạn thắc mắc có nên làm răng sứ Cercon không? Nếu về tính thẩm mỹ, độ bền chắc thì đừng lo lắng, răng sứ Cercon sẽ làm hài lòng bạn. Nếu về giá thành, hiện nay hầu hết các địa chỉ phòng khám nha khoa có chương trình bọc răng sứ trả góp để giảm bớt gánh nặng chi phí bọc răng cho bạn.

Các cụ ta đã nói “cái răng cái tóc là góc con người”. Sở hữu được một hàm răng đẹp mang đến cho bạn nhiều vận may trong cuộc sống mà bạn không thể nào biết trước được. Nếu bạn không tự tin về hàm răng hiện tại của mình thì hãy bọc răng sứ.

Ngày càng có nhiều người đã thay đổi diện mạo của mình bằng cách bọc răng sứ, bạn có muốn thay đổi để cuộc sống của mình tốt đẹp hơn?

Bọc răng sứ Cercon sở hữu ngay nụ cười tự tin

Xem thêm: So sánh giữa răng sứ Cercon và Zirconia

Hiện nay trên thị trường có nhiều đơn vị làm răng sứ Cercon. Tuy nhiên, không phải địa chỉ nào bạn cũng có thể gửi gắm niềm tin về một hàm răng được bọc sứ đẹp. Cần phải đặc biệt cân nhắc việc lựa chọn địa chỉ nha khoa uy tín, nên chọn địa chỉ chuyên bọc răng sứ thẩm mỹ để số tiền bạn bỏ ra là xứng đáng.

Nha khoa Nhân Tâm – địa chỉ hàng đầu về làm răng sứ Cercon thẩm mỹ chính là nơi mà bạn hoàn toàn gửi gắm niềm tin về một hàm răng sứ đảm bảo tính thẩm mỹ và độ bền chắc tuyệt vời!