TRUNG TÂM CẤY GHÉP IMPLANT HÀNG ĐẦU VIỆT NAM

Răng sứ toàn sứ Cercon: Giải pháp cho một hàm răng sáng bóng

Tác giả: Bs Nhân Tâm Lượt xem: 829
Hàm răng sáng bóng được sở hữu khi làm răng sứ toàn sứ Cercon hiện đại. Để hiểu rõ hơn về loại răng sứ này, tham khảo ngay những thông tin trong bài viết sau.

Không ngẫu nhiên mà công nghệ làm răng sứ toàn sứ cercon được ưa thích, lựa chọn phổ biến trong thị trường hiện nay. Phương pháp làm răng sứ Cercon mang đến nhiều ưu điểm quan trọng trong khi thực hiện cũng như khi đưa vào sử dụng răng sứ.

Răng sứ toàn sứ Cercon là gì?

Răng toàn sứ Cercon là loại răng giả được bọc sứ lớp ngoài chứa Cercon Kiss, lõi bên trong răng là Zirconia hoàn toàn không có chứa thành phần kim loại như răng sứ loại Titan hoặc răng sứ lõi kim loại.

Răng sứ toàn sứ Cercon được phục hình qua bước lấy dấu răng và sử dụng công nghệ hiện đại để tạo hình, thiết kế răng giống như răng thật, màu sắc hoàn toàn tự nhiên.

Ưu nhược điểm của răng sứ toàn sứ Cercon

Ưu điểm

  • Răng toàn sứ Cercon mang đến ưu điểm về hình thái răng hoàn hảo trên mọi phương diện (cấu trúc răng, màu sắc răng, kích thước răng, độ khít của răng,…). Răng trắng, bóng, sáng đều tại mọi vị trí lắp mão răng sứ Cercon; kích thước răng hoàn toàn giống với thiết kế tự nhiên, không hề giống đang sử dụng răng giả cho toàn bộ hàm răng; răng xếp khít và sát nhau tạo thành tính thẩm mỹ cao cho đối tượng tham gia làm răng sứ Cercon.
  • Ưu điểm răng sứ toàn Cercon đến từ việc phần lõi răng được làm từ Zirconia, phần mão bọc bên ngoài được làm từ Cercon Kiss hoàn toàn không chứa kim loại hoặc chất có hại cho khuôn hàm, nướu răng mang đến giá trị sức khỏe cao cho người làm răng sứ.
  • Răng sứ Cercon được mệnh danh là một trong những phương pháp làm răng sứ mang đến tuổi thọ cao nhất dành cho người tham gia bọc răng. Các vấn đề có liên quan đến biến dạng răng, răng bị bể,… đều không diễn ra nếu sử dụng răng đúng cách.
  • Răng sứ toàn sứ Cercon khi được thực hiện lắp vào khuôn hàm không gây đau đớn, có khả năng thích ứng nhanh với hàm, không gây nên bất kỳ một biến chứng nào nguy hại đến sức khỏe răng miệng của bệnh nhân thực hiện làm răng sứ Cercon.
  • Các chuyên gia hàng đầu trong lĩnh vực làm răng sứ trực tiếp tham gia tư vấn, làm răng sứ Cercon, bọc răng, kiểm tra răng mang đến sự tin cậy, yên tâm cho bệnh nhân.

Răng toàn sứ Cercon có tính thẩm mỹ cao

Nhược điểm:

Giá thành của phương pháp khá đắt đỏ chính là điều khiến nhiều người lo ngại khi đang phân vân, băn khoăn tìm kiếm giải pháp làm răng an toàn và hoàn hảo nhất để phục vụ mục đích cuộc sống của mình.

Từ 6 đến 8 triệu đồng cho mỗi chiếc răng toàn sứ sẽ là vấn đề không đáng lo ngại với người có thu nhập cao nhưng với người có thu nhập thấp lại là điều hoàn toàn khác.

Tuy nhiên dù ưu, nhược điểm của răng sứ toàn sứ Cercon là gì thì đây vẫn là phương pháp làm răng an toàn được khuyến khích thực hiện nhất và được ưa chuộng nhất.

Xem thêm: Có nên làm mão răng sứ Cercon không? Giá bao nhiêu?

Tuổi thọ răng sứ toàn sứ cercon bao nhiêu năm?

Tuổi thọ răng toàn sứ Cercon có sự khác biệt hoàn toàn với các phương pháp làm răng khác trên thị trường.

Nếu răng sứ kim loại có tuổi thọ sử dụng chỉ 5 năm; thiết kế răng sứ lõi Titan có thời gian sử dụng 7 năm thì lõi răng sứ Cercon không kim loại (Zirconia) cùng mão sứ Cercon Kiss bên ngoài lại có tuổi thọ sử dụng lên đến 15 hoặc 30 năm.

Sự khác biệt này đến từ việc phần lõi của răng sứ Cercon hoàn toàn không có chứa thành phần kim loại, bên cạnh đó độ cứng cao của răng sứ Cercon (900 – 1200Mpa) góp phần hình thành nên tuổi thọ của loại răng sứ này.

Răng sứ Cercon mang cho bạn một hàm răng đẹp

Răng sứ toàn sứ Cercon - Giải pháp tối ưu cho một hàm răng sáng bóng

Có thể nói răng sứ toàn sứ cercon chính là một giải pháp thẩm mỹ răng tốt nhất hiện nay vì nó mang đến cho bệnh nhân những chiếc răng trắng, sáng, bóng trên bề mặt răng và tại bất kỳ vị trí nào của răng.

Răng toàn sứ không gây độc hại, không gây nguy hiểm cho sức khỏe của người làm răng nhưng lại mang đến sự tự tin trong từng nụ cười, lời nói giúp hoạt động giao tiếp có hiệu quả cao, giúp gặt hái được nhiều thành công trong công việc.

Bạn đang tìm kiếm giải pháp sở hữu hàm răng sáng bóng, đều, đẹp hãy liên hệ ngay với Nha khoa Nhân Tâm để có được những tư vấn làm răng sứ Cercon chất lượng nhất nhé!