TRUNG TÂM CẤY GHÉP IMPLANT HÀNG ĐẦU VIỆT NAM

Có nên làm mão răng sứ Cercon không? Giá bao nhiêu?

Tác giả: Bs Nhân Tâm Lượt xem: 940
Làm răng không đau nhức, an toàn sức khỏe bằng cách bọc răng mão sứ Cercon. Bài viết sau sẽ giúp bạn hiểu rõ hơn về loại răng sứ này.

Răng sứ Cercon mang đến sự hài lòng cao

Thiết kế mão răng sứ cercon chuẩn hiện đại được ra đời cung cấp giải pháp làm răng thẩm mỹ phục vụ nhu cầu của rất nhiều nhóm đối tượng khách hàng khác nhau.

Từ quy trình làm răng sứ Cercon đến những ưu điểm bạn nhận được từ phương pháp này đều sẽ khiến bạn hài lòng và tin tưởng chọn lựa ngay phương pháp này.

Mục lục nội dung
  1. Có nên làm mão răng sứ Cercon không?
  2. Ưu điểm và quy trình làm mão răng sứ Cercon
  3. Giá mão răng sứ Cercon bao nhiêu?

Có nên làm mão răng sứ Cercon không?

Khi bạn phân vân không biết có nên làm mão răng sứ Cercon để phục vụ cuộc sống của mình hay không thì những ưu điểm sau của loại răng này sẽ khiến bạn phải hài lòng và không từ chối lựa chọn thực hiện:

  • Màu sắc của mão răng sứ Cercon trắng, đều, bóng, đẹp theo thời gian; mão răng sứ Cercon không bị thay đổi màu sắc sau thời gian sử dụng nếu bạn thực hiện chăm sóc, bảo quản răng theo đúng lời khuyên, hướng dẫn của các chuyên gia hàng đầu trực tiếp tiến hành làm răng sứ Cercon cho bạn.
  • Nên làm răng sứ Cercon bởi răng có tuổi thọ sử dụng rất cao (lên đến 30 năm) – một con số làm nhiều chuyên gia phải ấn tượng so với nhiều phương pháp làm răng sứ khác hiện nay.
  • Mão răng sứ Cercon không bị oxy hóa sau thời gian sử dụng bởi trong mão răng không có chứa thành phần kim loại như các loại mão răng sứ khác. Nướu, cùi răng, độ trắng của răng không bị ngả màu hoặc ố vàng do tác động của việc oxy hóa.
  • Răng sứ Cercon được đánh giá có độ cứng cao nhất (lên đến 900 Mpa) nên khả năng răng bị biến dạng, vỡ, gãy, hư hỏng,… trong thời gian sử dụng là không hề cao. Đây cũng là một trong những nguyên nhân liên quan đến tuổi thọ của răng sứ Cercon.

Răng sứ Cercon sở hữu nhiều ưu điểm vượt trội

Ưu điểm và quy trình làm mão răng sứ Cercon

Ưu điểm mão răng sứ Cercon giá rẻ được đưa ra bởi nhiều người thực hiện đó chính là:

  • Quy trình tiến hành làm răng sứ không hề gây đau đớn cho bệnh nhân làm răng.
  • Quy trình thực hiện bởi các chuyên gia trong lĩnh vực làm răng giả hoạt động tại các trung tâm nha khoa uy tín mang đến sự yên tâm cho khách hàng.
  • Quy trình thực hiện chuẩn Quốc Tế, sử dụng trang thiết bị hiện đại cùng công nghệ tiên tiến nhất trong tất cả các bước làm răng sứ Cercon.

Làm răng sứ Cercon trải qua 7 bước chính: Tư vấn – Vệ sinh răng – Mài cùi răng – Lấy dấu răng – Phục hình mão răng – Bọc mão sứ – Kiểm tra hoàn thiện.

Mỗi bước trong quy trình làm răng sứ Cercon đều quan trọng như nhau và cần đến sự tỉ mỉ, cẩn thận của bác sĩ nha khoa tham gia quy trình làm răng sứ Cercon cho khách hàng của mình.

Chụp X - quang để xác định tình trạng răng khi làm răng Cercon

  • Thuốc gây tê được sử dụng trong bước mài cùi răng nhằm giảm đau nhức cho bệnh nhân nếu cần.
  • Công nghệ CAD/ CAM hiện đại được ứng dụng trong bước phục hình mão răng sứ Cercon nhằm giúp tạo thành kết cấu mão răng hoàn chỉnh, đẹp về màu sắc.
  • Bọc mão sứ có sự can thiệp của bước bọc mão tạm nhằm giúp bệnh nhân làm quen với tình trạng răng hiện tại của mình sau đó mới thực hiện bọc lớp mão Cercon hoàn chỉnh và cố định bằng cement gắn chuyên dụng.
  • Bước kiểm tra nhằm đánh giá sự ổn định của mão sứ được lắp vào cùi răng và đưa ra những lịch tái khám để chăm sóc răng sau khi hoàn thành làm răng sứ Cercon.

Xem thêm: Tìm hiểu quy trình làm răng sứ Cercon? Giá có cao không?

Giá mão răng sứ Cercon bao nhiêu?

Giá làm mão răng sứ Cercon được tính theo đơn vị 1 chiếc răng, được bọc sứ với quy trình tiến hành không đau nhức, hiện đại nhất.

Thông thường chi phí bọc răng sứ sẽ khác nhau ở mỗi người. Bởi còn phụ thuộc vào các yếu tố như: chất lượng răng sứ, số lượng răng cần bọc sứ, tay nghề của bác sĩ nha khoa,...

Giá làm răng sứ còn tùy thuộc vào địa chỉ nha khoa thực hiện

Sử dụng mão răng sứ cercon được bọc bởi Nha khoa Nhân Tâm mang đến cho bạn sự yên tâm về chất lượng, tính ổn định/tiết kiệm giá làm răng sứ Cercon. Uy tín, chuyên môn cao, thái độ phục vụ tốt là điều bạn nhận được khi liên hệ làm răng sứ Cercon cùng Nha khoa Nhân Tâm.