TRUNG TÂM CẤY GHÉP IMPLANT HÀNG ĐẦU VIỆT NAM

Máy cạo vôi răng siêu âm có tốt không?

Tác giả: Bs Nhân Tâm Lượt xem: 351
Cạo vôi răng bằng máy cạo vôi răng siêu âm là phương pháp hiện đại nhất hiện nay. Phương pháp này mang lại nhiều lợi ích thiết thực, giúp loại bỏ vôi răng chỉ trong 15-20 phút, không gây đau, không gây ê buốt hay bất kỳ tổn thương nào cho răng, nướu và xương hàm.

Cạo vôi răng bằng máy siêu âm định kỳ 6 tháng/ lần là giải pháp đơn giản nhưng cực kỳ hiệu quả trong việc bảo vệ sức khỏe răng miệng, phòng ngừa sâu răng, viêm nướu, hôi miệng… và giữ cho răng trắng sáng. Máy cạo vôi răng siêu âm giúp loại bỏ vôi răng nhanh chóng, nhẹ nhàng, không gây đau hay tổn thương cho Khách hàng.

Nguyên lý hoạt động của máy cạo vôi răng siêu âm

Vôi răng là nguyên nhân hàng đầu gây ra các bệnh lý răng miệng như viêm nướu, viêm nha chu, sâu răng, hôi miệng, ố vàng răng… Vôi răng được hình thành do các mảng bám thức ăn thừa bám trên răng bị vôi hóa bởi các khoáng chất có trong nước bọt.

Cạo vôi răng bằng máy cạo vôi răng siêu âm mang lại nhiều lợi ích thiết thực

Vôi răng bám rất chắc trên bề mặt răng và sâu trong kẽ nướu, nên rất khó bị loại bỏ bởi bàn chải đánh răng hoặc các dụng cụ vệ sinh răng hàng ngày. Do đó, chúng ta cần thực hiện cạo vôi răng tại các phòng khám nha khoa, để Bác sĩ lấy vôi răng bằng kỹ thuật chuyên nghiệp.

Kỹ thuật cạo vôi răng bằng máy cạo vôi răng siêu âm đang được ứng dụng rộng rãi tại các phòng khám nha khoa công nghệ cao. Nếu như kỹ thuật truyền thống sử dụng các dụng cụ cầm tay để cạo vôi răng, dễ gây nguy cơ chảy máu, ê buốt răng, hỏng men răng khi dùng lực quá đà mà không hoàn toàn loại bỏ được phần vôi răng nằm sâu trong kẽ chân răng và nướu, thì công nghệ cạo vôi răng siêu âm đã khắc phục hoàn toàn các nhược điểm này bằng cách sử dụng các bước sóng siêu âm để loại bỏ vôi răng.

Máy cạo vôi răng sử dụng bước sóng siêu âm nhẹ nhàng loại bỏ vôi răng

Máy cạo vôi răng siêu âm sử dụng bước sóng siêu âm với tần số 25Khz và công suất hoạt động từ 10W – 30W, phối hợp với áp lực nước từ 172 – 414 Kpa sẽ giúp nhẹ nhàng đánh bật từng mảng vôi răng “cứng đầu”. Đầu máy siêu nhỏ được thiết kế thông minh, tạo chuyển động rung nhẹ nhàng, có thể len lỏi vào kẽ răng, nướu, phá vỡ các liên kết vôi răng, bóc tách vôi răng mà không gây ra bất cứ tổn hại nào cho răng và nướu, không gây khó chịu hay ê buốt cho Khách hàng.

Máy cạo vôi răng siêu âm có tốt không?

“Máy cạo vôi răng siêu âm có tốt không?” là thắc mắc của nhiều Khách hàng khi được tư vấn sử dụng công nghệ siêu âm để cạo vôi răng. Về điểm này, Quý khách hoàn toàn có thể yên tâm. Máy cạo vôi răng siêu âm ra đời nhằm khắc phục những nhược điểm của kỹ thuật cạo vôi răng cũ, nên nếu thực hiện đúng kỹ thuật thì hoàn toàn không gây ra bất cứ nguy hiểm nào cho Khách hàng. Lợi ích của việc cạo vôi răng bằng máy siêu âm bao gồm:

  • Rửa sạch hoàn toàn vôi răng mới hình thành và cả vôi răng đã hình thành lâu năm, từ đó phòng ngừa hiệu quả các bệnh lý sâu răng, viêm nướu, hôi miệng, nha chu, mất răng…
  • Máy cạo vôi răng siêu âm chỉ tác động đến mô cứng, không làm tổn thương mô mềm, không ảnh hưởng đến cấu trúc của răng, xương hàm và nướu.
  • Rút ngắn thời gian lấy vôi răng chỉ từ 15-20 phút, giúp Khách hàng tiết kiệm thời gian hiệu quả.
  • Công nghệ siêu âm giúp loại bỏ mảng bám vôi răng một cách nhẹ nhàng, không gây chảy máu hay bất kỳ khó chịu nào cho Khách hàng, giúp Khách hàng thoải mái trong suốt quá trình thực hiện.
  • Sau khi cạo vôi răng, răng sẽ trở nên chắc khỏe và sáng màu hơn, loại bỏ mùi khó chịu trong khoang miệng. Nhờ đó Khách hàng có thể thoải mái ăn nhai và tự tin trong giao tiếp.

Sau khi cạo vôi răng, răng sẽ trở nên chắc khỏe và sáng màu hơn

Chi phí cạo vôi răng bằng máy cạo vôi răng siêu âm

Cạo vôi răng bằng máy cạo vôi răng siêu âm sẽ có chi phí cao hơn so với phương pháp truyền thống. Bên cạnh đó, mỗi cơ sở thực hiện cũng sẽ áp dụng mức giá khác nhau tùy vào trình độ Bác sĩ, uy tín, chất lượng của cơ sở đó. Khách hàng nên cân nhắc thật kỹ khi tham khảo chi phí thực hiện, nên lựa chọn địa chỉ nha khoa uy tín thay vì thực hiện cạo vôi răng giá rẻ để đảm bảo an toàn và hiệu quả nhé.

Khách hàng cạo vôi răng siêu âm tại Nha khoa Nhân Tâm

Nếu bạn vẫn đang hoang mang chưa tìm được địa chỉ nha khoa chất lượng, thì có thể tham khảo Nha khoa Nhân Tâm tại 807 đường 3/2, phường 7, quận 10, TP.HCM. Nha khoa Nhân Tâm là trung tâm nha khoa được cả khách hàng trong và ngoài nước yêu thích nhờ sở hữu đội ngũ Bác sĩ là những Bác sĩ tốt nghiệp loại xuất sắc và giỏi của các trường đại học Y Dược danh tiếng như Đại học Y Dược TP.HCM, Đại học Y Dược Huế…, kết hợp đầu tư trang thiết bị - công nghệ hiện đại và chất lượng phục vụ đi đầu.

Bên cạnh đó, Nha khoa Nhân Tâm công khai chi phí điều trị rõ ràng, không phát sinh thêm phí trong quá trình điều trị, bạn có thể tham khảo bảng giá cạo vôi răng siêu âm tại đây:

Trên đây là những thông tin cần biết về máy cạo vôi răng siêu âm, đừng quên cạo vôi răng định kỳ 6 tháng/1 lần tại Nha khoa Nhân Tâm để bảo vệ thật tốt hàm răng và sức khỏe cho bản thân bạn nhé!