TRUNG TÂM CẤY GHÉP IMPLANT HÀNG ĐẦU VIỆT NAM

Làm răng sứ có đau không? Cần làm gì để tránh đau nhức?

Tác giả: Bs Nhân Tâm Lượt xem: 891
Phục hình cố định bằng răng sứ hiện đang là một trong những kỹ thuật được đông đảo khách hàng quan tâm với mong muốn cải thiện các khiếm khuyết về răng. Tuy nhiên, đa số khách hàng đều mang tâm lý lo ngại, sợ đau khi tiến hành bọc sứ. Vậy trên thực tế thì làm răng sứ có đau không? Đâu là giải pháp giúp quá trình bọc sứ diễn ra êm ái, nhẹ nhàng, không đau nhức?

Làm răng sứ có đau không tùy thuộc vào nhiều yếu tố bao gồm chuyên môn của bác sĩ thực hiện, hệ thống máy móc hỗ trợ, công nghệ bọc sứ,… Quá trình bọc sứ sẽ diễn ra nhẹ nhàng, nhanh chóng, suôn sẻ nếu được tiến hành bởi các bác sĩ tay nghề giỏi cùng sự hỗ trợ của các máy móc tân tiến.

Để phòng tránh các rủi ro thì Nha khoa Nhân Tâm sẽ là sự lựa chọn hàng đầu dành cho bạn. Với đội ngũ y bác sĩ giỏi chuyên môn, dày dặn kinh nghiệm và hệ thống cơ sở vật chất, công nghệ nha khoa hiện đại, Nha khoa Nhân Tâm sẽ mang đến cho bạn trải nghiệm dịch vụ tuyệt với nhất.

Làm răng sứ có đau không?

Đáp án cho câu hỏi làm răng sứ có đau không tùy thuộc vào nhiều yếu tố bao gồm chuyên môn của bác sĩ thực hiện, hệ thống máy móc hỗ trợ, công nghệ bọc sứ,…

Nếu quá trình trồng răng sứ được tiến hành bởi các bác sĩ tay nghề giỏi, có chuyên môn cao, nhiều kinh nghiệm trong lĩnh vực răng sứ thẩm mỹ và được hỗ trợ bởi các trang thiết bị hiện đại thì khách hàng sẽ không có cảm giác đau nhức và đạt được hiệu quả thẩm mỹ như mong muốn.

Mặc dù vậy, trên thực tế đã có không ít trường hợp khách hàng bọc răng sứ cảm thấy khó chịu, đau nhức trong quá trình thực hiện. Nguyên nhân dẫn đến tình huống này là vì trong quy trình phục hình răng sứ sẽ có bước mài cùi răng thật để làm trụ răng. Bước mài răng này nếu tay nghề của bác sĩ không tốt, kỹ thuật mài không chuẩn, mô răng thật bị xâm lấn quá nhiều sẽ gây ra cảm giác đau cho khách hàng.

Cần thực hiện mài cùi răng đúng kỹ thuật để không gây cảm giác đau nhức

Giải pháp ngăn ngừa đau nhức khi làm răng sứ

Như đã nêu ở phần trên, làm răng sứ có đau không phụ thuộc phần lớn vào trung tâm nha khoa và trình độ của bác sĩ thực hiện. Chính vì vậy, để phòng tránh rủi ro này thì trước khi tiến hành bọc sứ, khách hàng cần tìm hiểu và chọn cho mình một trung tâm nha khoa tốt, có uy tín chất lượng, quy tụ các bác sĩ giỏi và được đầu tư hệ thống trang thiết bị, máy móc hiện đại.

bác sĩ có nhiều kinh nghiệm, chuyên môn cao sẽ giúp quá trình làm răng sứ diễn ra nhẹ nhàng, thuận lợi, hạn chế tối đa cảm giác đau nhức, khó chịu cả trong và sau khi làm răng sứ:

  • Bác sĩ giỏi sẽ thăm khám và xác định chính xác tình trạng răng, tư vấn cho khách hàng loại răng sứ phù hợp và lên kế hoạch điều trị hiệu quả nhất.
  • Tỉ lệ mài răng được tính toán kỹ lưỡng để phần răng mài đi là tối thiểu, không xâm lấn đến các cấu trúc quan trọng khác.
  • Công nghệ nha khoa hiện đại sẽ giúp hạn chế tối đa sự xâm lấn, đặc biệt là công cụ mài răng.
  • Tính toán kích cỡ răng sứ chuẩn xác, mang lại hiệu quả phục hình tối ưu, chức năng ăn nhai được đảm bảo, không gây cảm giác cộm cấn, độ bền chắc và thẩm mỹ cao.

Làm răng sứ an toàn, hiệu quả tại Nha khoa Nhân Tâm

Nha khoa Nhân Tâm – trung tâm răng sứ thẩm mỹ chất lượng vượt trội tại TPHCM

Nha khoa Nhân Tâm là một trong những trung tâm nha khoa cung cấp dịch vụ bọc răng sứ thẩm mỹ TPHCM uy tín và chất lượng nhất, bao gồm dán sứ Veneer, bọc sứ thẩm mỹ, cầu răng sứ, răng sứ trên implant. Nha khoa Nhân Tâm đã xây dựng phòng Nha khoa thẩm mỹ với đội chuyên gia đầu ngành, tất cả các bác sĩ đều tốt nghiệp tại các trường đại học Y Dược hàng đầu trong nước, có thời gian tu nghiệp tại nước ngoài và nhiều năm kinh nghiệm trong lĩnh vực thẩm mỹ răng sứ.

Ngoài ra, Nha khoa Nhân Tâm còn được đầu tư cơ sở vật chất, máy móc hiện đại, luôn ứng dụng các công nghệ nha khoa tân tiến để hỗ trợ đắc lực nhất cho bác sĩ và mang lại hiệu quả phục hình răng hoàn hảo cho khách hàng.

Qua các chia sẻ trên đây của Nha khoa Nhân Tâm, chắc hẳn nỗi băn khoăn làm răng sứ có đau không của các bạn đã được giải đáp rồi đúng không. Để tránh các rủi ro khi bọc răng sứ thẩm mỹ, bạn hãy cân nhắc kỹ lưỡng trước và đưa ra quyết định đúng đắn về cơ sở nha khoa thực hiện nhé.