TRUNG TÂM CẤY GHÉP IMPLANT HÀNG ĐẦU VIỆT NAM

Làm răng implant cần chú ý vấn đề gì?

Tác giả: Bs Nhân Tâm Lượt xem: 828
Trồng răng implant là phương pháp phục hình răng mất tiên tiến nhất hiện nay, không những khôi phục thẩm mỹ mà còn chức năng ăn nhai, đồng thời ngăn chặn tình trạng tiêu xương hàm hiệu quả. Tuy nhiên, để quá trình trồng răng diễn ra thành công thì bạn cần phải lưu ý đến nhiều yếu tố. Vậy khi làm răng implant cần chú ý đến vấn đề gì?

Implant được đánh giá là kỹ thuật trồng răng hiện đại và tối ưu nhất hiện nay. Đây là kỹ thuật mà bác sĩ sẽ đặt trụ implant được làm bằng titanium vào bên trong xương hàm, sau khoảng 3 – 6 tháng khi trụ implant tích hợp với xương hàm thì bác sĩ sẽ gắn răng sứ cố định lên trên. Răng implant sẽ giúp khôi phục lại răng mất một cách hoàn hảo với đầy đủ bộ phận như một chiếc răng tự nhiên bao gồm: chân răng & thân răng.

Theo Ts.Bs Võ Văn Nhân, bạn nên làm răng implant ngay khi bị mất răng, bởi nếu để lâu sẽ gây ra tình trạng tiêu xương hàm, mất thẩm mỹ, ảnh hưởng đến chức năng nhai và khiến quá trình cấy implant trở nên phức tạp hơn.

Nha khoa Nhân Tâm quy tụ đội ngũ bác sĩ chuyên sâu về lĩnh vực implant nha khoa với trên 23 năm kinh nghiệm. Đặc biệt, với việc ứng dụng công nghệ kỹ thuật số tiên tiến sẽ giúp ca trồng răng diễn ra nhanh chóng, chính xác, hạn chế chảy máu và giúp vết thương liền nhanh.

Khi nào nên làm răng implant?

Trả lời câu hỏi “Khi nào nên làm răng implant?”, Ts.Bs Võ Văn Nhân – Giám đốc Nha khoa Nhân Tâm – Chuyên gia cấy ghép implant trên 23 năm kinh nghiệm cho biết: Bạn nên làm răng implant ngay khi bị mất răng, bởi nếu để lâu sẽ dẫn đến tình trạng tiêu xương hàm, không chỉ gây hóp má, ảnh hưởng đến thẩm mỹ và khả năng ăn nhai mà còn khiến quá trình trồng răng implant trở nên phức tạp hơn. Bên cạnh đó, nếu làm răng implant ngay khi mất răng sẽ ngăn ngừa tình trạng tiêu xương, bảo tồn được phần xương còn lại, từ đó giảm thiểu tối đa thời gian, chi phí cho bạn.

Nên làm răng implant ngay khi mất răng

Làm răng implant mất bao lâu?

Làm răng implant mất bao lâu là mối quan tâm hàng đầu của nhiều người trước khi quyết định trồng răng implant. Quá trình trồng implant không thể hoàn thành trong một lần điều trị mà phải chia làm 2 giai đoạn:

Giai đoạn 1: Cấy ghép trụ implant

Đây là giai đoạn mà bác sĩ sẽ tiến hành ghép xương (nếu có), ghép trụ implant và phục hình răng tạm để khách hàng có thể ăn nhai và đáp ứng nhu cầu thẩm mỹ. Thời gian trồng một răng implant thông thường kéo dài từ 15 – 20 phút.

Xem thêm: Cấy răng Implant cho người già cần lưu ý vấn đề nào?

Giai đoạn 2: Gắn răng sứ trên implant

Sau khi cấy ghép trụ implant thành công thì bạn cần phải chờ khoảng 3 – 6 tháng để trụ implant tích hợp với xương hàm. Khoảng thời gian này sẽ phụ thuộc vào chất lượng trụ implant, cơ địa của khách hàng.

Khi trụ implant đã tích hợp hoàn toàn với xương hàm, bác sĩ sẽ thực hiện bước cuối cùng đó là phục hình răng sứ cố định trên implant. Răng sứ được đặt trên trụ implant thông qua khớp nối abutment chắc chắn.

Khi cấy ghép trụ implant thành công thì bạn cần phải chờ khoảng 3 – 6 tháng mới gắn răng sứ trên implant

Làm răng implant giá bao nhiêu?

Sở hữu nhiều ưu điểm vượt trội nên nhiều người băn khoăn không biết làm răng implant giá bao nhiêu? Có mắc lắm không? Trên thực tế, chi phí cấy ghép implant sẽ phụ thuộc vào các yếu tố như: dòng trụ implant/mão răng sứ mà khách hàng lựa chọn, tình trạng sức khỏe răng miệng của từng người và chất lượng dịch vụ của từng nha khoa.

Tại Nha khoa Nhân Tâm, giá trồng răng implant hiện tại dao động từ 19 – 34 triệu/ 1 răng implant, tùy vào loại trụ implant mà bạn lựa chọn. Mức chi phí này đã bao gồm trụ implant, khớp nối abutment và răng sứ titan trên implant. Một số trường hợp phát sinh chi phí ghép xương, nâng xoang do khách hàng mất răng lâu năm, thiếu chất lượng xương hàm và gặp nhiều vấn đề về răng miệng. Bạn có thể tham khảo bảng giá cấy ghép implant tại Nha khoa Nhân Tâm chi tiết dưới đây.

Làm răng implant ở đâu tốt?

Nếu bạn đang phân vân không biết địa chỉ nha khoa nào tốt thì có thể tham khảo Nha khoa Nhân Tâm. Đây là trung tâm nha khoa đã có hơn 23 năm hình thành và phát triển, chuyên sâu trong lĩnh vực trồng răng implant. Dưới đây là những lý do giúp Nha khoa Nhân Tâm ghi điểm trong lòng các khách hàng.

  • Đội ngũ bác sĩ có trình độ chuyên môn cao, giàu kinh nghiệm, đứng đầu là Ts.Bs Võ Văn Nhân với hơn 23 năm kinh nghiệm, đã thực hiện thành công hàng chục ngàn ca implant từ đơn giản đến phức tạp.
  • Ứng dụng công nghệ kỹ thuật số trong cấy ghép implant với công nghệ CT Cone Beam 3D, công nghệ định vị hỗ trợ cấy ghép implant với độ chính xác lên đến 0,1mm, hệ thống thẩm định và phân tích khớp cắn T-Scan giúp cân bằng khớp cắn,…
  • Sử dụng vật liệu nha khoa chất lượng cao từ các hãng implant uy tín trên thế giới như: Tekka (Pháp), Nobel Biocare (Mỹ),…
  • Hệ thống vô trùng khép kín, tuân thủ nghiêm ngặt tiêu chuẩn Y khoa quốc tế, loại bỏ hoàn toàn nguy cơ lây nhiễm chéo, cam kết an toàn tuyệt đối cho khách hàng và nhân viên y tế.
  • Dịch vụ chăm sóc khách hàng chuyên nghiệp với chính sách bảo hành lâu dài, dịch vụ xe đưa đón miễn phí,…

Nha khoa Nhân Tâm chuyên sâu trong cấy ghép implant

Trên đây là những thông tin giúp bạn biết được làm răng implant cần chú ý vấn đề gì. Để biết thêm thông tin về dịch vụ implant, bạn có thể liên hệ đến Nha khoa Nhân Tâm qua Hotline 1900 56 5678 để được hỗ trợ nhanh chóng.