TRUNG TÂM CẤY GHÉP IMPLANT HÀNG ĐẦU VIỆT NAM

Cấy ghép răng Implant giá bao nhiêu? Có đắt không?

Tác giả: Bs Nhân Tâm Lượt xem: 808
Trồng răng Implant sở hữu nhiều ưu điểm nổi bật nên rất được ưa chuộng hiện nay. Cấy ghép răng implant giá bao nhiêu? - chi phí để thực hiện dịch vụ nha khoa này khá cao. Điều đó khiến nhiều khách hàng đã tìm đến dịch vụ trồng răng Implant giá rẻ. Thực hư về chất lượng của chương trình cấy implant giá rẻ là như thế nào?

Cấy ghép răng implant là phương pháp có khả năng phục hình cao, mô phỏng cấu trúc giống với răng tự nhiên. Đối mặt với vấn đề chi phí trồng răng implant giá bao nhiêu khi so với thu nhập tài chính cá nhân, nhiều người sẽ bị hấp dẫn bởi dịch vụ cấy ghép implant giá rẻ? Vậy có nên chọn cấy ghép implant giá rẻ hay không?

Cấy ghép răng implant giá bao nhiêu?

Hiện nay Nha khoa Nhân Tâm đang sử dụng các loại trụ implant và khớp nối nổi tiếng từ các nước như: Mỹ, Pháp,... Mỗi loại đều có ưu điểm và mức giá riêng. Do đó, cấy ghép răng implant giá bao nhiêu còn phụ thuộc nhiều vào từng tình trạng mất răng và khả năng tài chính của từng khách hàng.

Bạn có thể tham khảo bảng giá cấy ghép implant tại Nha khoa Nhân Tâm tại đây:

Thông thường, số lượng răng implant nhiều hay ít sẽ có quyết định lớn đến giá trồng răng implant. Ngoài ra, nếu bạn đang bị mắc các bệnh lý về răng miệng hoặc đã bị mất răng lâu năm thì cần phải điều trị dứt điểm; hoặc cần ghép xương hàm thì mới có thể trồng răng implant được. Vấn đề này cũng khiến bạn tốn thêm một phần chi phí cho quá trình phục hình răng.

Do đó, bạn cần phải chăm sóc răng miệng cẩn thận để tránh việc mắc những bệnh lý không mong muốn. Đồng thời, không nên để mất răng quá lâu mới tiến hành trồng răng, việc thực hiện trồng răng cũng sẽ phức tạp hơn, từ đó sẽ phát sinh thêm chi phí.

Cấy ghép implant

Trồng răng implant giá rẻ có tốt không?

Trồng răng implant kém chất lượng có thể gây ảnh hưởng xấu đến các răng kế bên.

Trước khi thắc mắc tại sao cấy ghép implant có giá cao hơn các phương pháp khác, bạn nên nắm rõ những ưu điểm vượt trội của phương pháp này:

  • Cấu tạo răng implant giống với răng thật, gồm trụ implant, khớp nối abutment, mão răng sứ.
  • Độ bền cao nhờ trụ implant tích hợp chặt chẽ với xương hàm, thậm chí có thể duy trì trọn đời nếu được thực hiện đúng kỹ thuật và được chăm sóc đúng cách.
  • Cải thiện và phòng ngừa tình trạng tiêu xương. Ngoài ra còn giúp cố định vị trí của các răng xung quanh.

Chi phí để hoàn thiện một chiếc răng implant tương đối cao nên việc có giá rẻ là rất khó. Nếu muốn trồng răng implant giá rẻ, bạn nên cân nhắc khi lựa chọn loại trụ implant, khớp nối cũng như mão răng sứ. Trong một số trường hợp, nếu sức khỏe răng miệng của bạn không đảm bảo hoặc quá trình lành thương nhanh hơn, bạn cần chi trả thêm cho một số dịch vụ phụ khác. Lúc này, mức chi phí mà bạn phải chi trả sẽ phải kèm thêm giá hạng mục phụ thu. Vì vậy, bạn nên cân nhắc trước khi đến các nha khoa quảng cáo cấy ghép implant giá rẻ.

Xem thêm: Những điều cần biết về quy trình cắm Implant

Điều kiện để trồng răng implant diễn ra an toàn và hiệu quả

Để đảm bản an toàn và hiệu quả khi cấy ghép răng implant, bạn nên lựa chọn các địa chỉ nha khoa uy tín.

Khách hàng mắc các bệnh lý liên quan đến tim mạch hoặc hô hấp là những trường hợp không nên áp dụng phương pháp này. Hoặc bác sĩ sẽ phải lùi lại lịch điều trị, chờ đúng thời điểm thích hợp để tiến hành phục hình. Ngoài ra, những người nghiện chất kích thích (thuốc lá, rượu, bia) sẽ phải ngừng các thói quen này ít nhất 2-4 tuần trước khi tiến hành đặt trụ implant.

Cần đảm bảo sức khỏe răng miệng trước khi tiến hành trồng răng implant

Khi đã đủ điều kiện để tiến hành trồng răng implant, bạn nên chọn một nha khoa uy tín. Nha khoa uy tín sẽ đảm bảo cho bạn đội ngũ bác sĩ có trình độ chuyên môn cao, được đào tạo bài bản và chuyên sâu về kỹ thuật. Sau cùng, bạn chỉ cần yên tâm ăn uống và ngủ nghỉ hợp lý, giữ tinh thần thoải mái trước ngày đặt trụ implant. Nếu giữ được các yếu tố chủ quan ổn định và lựa được cơ sở nha khoa tốt thì vết thương sẽ nhanh lành hơn, thời gian tích hợp xương sẽ diễn ra nhanh chóng và tránh được viêm nhiễm.

Trên đây là những vấn đề về cấy ghép răng implant giá bao nhiêu và những vấn đề liên quan giúp bạn đưa ra quyết định có nên chọn trồng răng implant giá rẻ không. Chi phí cấy ghép implant sẽ phụ thuộc vào nhiều yếu tố nhưng là một mức giá hợp lý giúp bạn sở hữu những chiếc răng mới giống răng thật và có tuổi thọ cao. Bạn nên chuẩn bị tinh thần và thể chất thật tốt để quá trình cấy ghép diễn ra nhanh chóng và thuận lợi hơn.