TRUNG TÂM CẤY GHÉP IMPLANT HÀNG ĐẦU VIỆT NAM

Những điều cần biết về quy trình cắm Implant

Tác giả: Bs Nhân Tâm Lượt xem: 538
Cắm Implant hay còn được biết đến với tên gọi là cấy ghép răng Implant – là một phương pháp phục hồi răng mất được nhiều khách hàng lựa chọn hiện nay bởi những ưu điểm nổi bật mà dịch vụ này mang lại. Bài viết dưới đây sẽ giúp các bạn hiểu thêm về quy trình cấy Implant

Quy trình cắm Implant đầy đủ các bước là một trong những thắc mắc được nhiều khách hàng quan tâm hiện nay. Trồng răng không đúng quy trình có thể dẫn tới một số biến chứng nguy hiểm.

Tại TPHCM, nha khoa Nhân Tâm là phòng khám được nhiều khách hàng trong và ngoài nước lựa chọn là địa chỉ trồng răng uy tín, đúng quy trình. Với đội ngũ bác sĩ 25 năm kinh nghiệm, cùng với sự hỗ trợ của trang thiết bị hiện đại, nha khoa Nhân Tâm luôn mang đến cho khách hàng sự tin tưởng và hài lòng tuyệt đối.

Quy trình cắm Implant đầy đủ các bước hiện nay

Cắm Implant là một trong những phương pháp phục hình được nhiều khách hàng lựa chọn hiện nay. Bằng việc thay thế răng mất bằng cấy ghép một răng nhân tạo vào xương hàm của khách hàng, trồng răng Implant không chỉ mang đến cho khách hàng nụ cười thẩm mỹ mà còn giúp khách hàng khôi phục được khả năng ăn nhai.

Dưới đây là toàn bộ quy trình cấy ghép Implant đầy đủ nhất hiện nay:

  • Bước 1: Thăm khám và giải thích cho khách hàng. Việc thăm khám là yêu cầu bắt buộc trước khi tiến hành bất kỳ một thủ thuật nha khoa nào nói riêng và thủ thuật trong y khoa nói chung, giúp xác định xem khách hàng có đủ điều kiện về sức khỏe để cấy ghép răng hay không.
  • Bước 2: Chụp phim đánh giá giá. Trước khi cấy ghép Implant, khách hàng sẽ được chụp phim hàm mặt để đánh giá kích thước, mật độ xương và một số các yếu tố liên quan khác để xem khách hàng có cần ghép xương hay không, có cần giải quyết vấn đề bệnh lý xương hàm nào trước cấy ghép không,… chụp phim và thăm khám cũng giúp bác sĩ có thể lựa chọn trụ titanium cho phù hợp.
  • Bước 3: Giải thích cho khách hàng về chi phí, những vấn đề có thể xảy ra trong và sau quá trình cấy ghép. Đây là một bước không thể bỏ qua để tránh những xích mích không mong muốn giữa hai bên sau này.
  • Bước 4: Tiến hành cấy ghép trụ titanium vô khuẩn vào xương hàm của khách hàng. Sau khi cấy ghép, khách hàng sẽ đợi khoảng từ 3- 6 tháng để trụ titanium tích hợp vào xương hàm.
  • Bước 5: Lấy dấu răng để chế tác phần thân răng sứ phía trên thay thế cho thân răng thật đã mất.
  • Bước 6: Gắn phần thân răng sứ lên trên trụ titanium đã được tích hợp vào xương và hoàn tất quá trình cấy ghép.

Khách hàng được tư vấn trước cấy ghép tại nha khoa Nhân Tâm

Trên đây là toàn bộ quy trình cắm Implant đầy đủ hiện nay, trong quá trình thực hiện cấy ghép, khách hàng sẽ được các bác sĩ thực hiện theo đúng kỹ thuật và đảm bảo tuân thủ nguyên tắc trong trồng răng.

Xem thêm: Cấy ghép răng implant giá bao nhiêu? Có nên lựa chọn implant giá rẻ?

Địa chỉ cắm Implant đúng quy trình tại TPHCM

Nha khoa Nhân Tâm là một trong những cơ sở nha khoa cắm Implant đúng quy trình uy tín được nhiều khách hàng trong và ngoài nước lựa chọn bởi:

Đây là nơi tập hợp đội ngũ bác sĩ có trình độ chuyên môn cao, được đào tạo chuyên sâu trong và ngoài nước, có chứng chỉ chuyên sâu trong lĩnh vực cấy ghép Implant, mang lại hiệu quả cấy ghép như mong muốn của khách hàng.

Cơ sở vật chất, trang thiết bị hiện đại, luôn luôn được cập nhật và đổi mới, phục vụ tốt nhất cho toàn bộ quá trình cấy ghép.

Môi trường làm việc rộng rãi, thoáng mát, được thiết kế theo quy chuẩn đã được thẩm định và cấp phép hoạt động.

Dụng cụ vật liệu được hấp sấy theo quy trình, đảm bảo an toàn trong nha khoa.

Đội ngũ nhân viên chăm sóc, phục vụ khách hàng tận tình chu đáo. Tất cả các khách hàng khi tới cấy ghép Implant tại nha khoa Nhân Tâm đều được tiếp đón và phục vụ một cách tốt nhất, mang lại cảm giác thân thiện và gần gũi.

Chi phí cấy ghép hợp lý, đặc biệt đối với những khách hàng cấy ghép Implant toàn bộ sẽ được hỗ trợ chi phí trả góp với lãi suất 0% và không cần lo lắng sẽ phát sinh thêm bất kỳ khoản thu thêm nào trong suốt quá trình cấy ghép.

Công nghệ định vị cấy ghép hiện đại tại nha khoa Nhân Tâm

Trên đây là toàn bộ những thông tin về quy trình cắm Implant hiện nay. Hi vọng đây sẽ là tài liệu tham khảo hữu ích cho khách hàng, đồng thời qua đây giúp khách hàng lựa chọn được cho mình phòng khám nha khoa uy tín chất lượng.

Nếu còn bất kỳ câu hỏi nào liên quan đến nha khoa, các bạn có thể liên hệ qua Hotline: 1900 56 678 để được tư vấn miễn phí bởi đội ngũ chăm sóc khách hàng tại nha khoa Nhân Tâm 24/24 tất cả các ngày trong tuần.