TRUNG TÂM CẤY GHÉP IMPLANT HÀNG ĐẦU VIỆT NAM

Cấy ghép răng Implant có gây tác động tiêu cực đến sức khỏe?

Tác giả: Bs Nhân Tâm Lượt xem: 810
Cấy ghép răng Implant hiện đang là kỹ thuật phục hình ưu việt nhất trong nha khoa. Khi cấy ghép Implant khách hàng cần thực hiện một cuộc tiểu phẫu, điều này khiến không ít người lo lắng, e ngại vì sợ sẽ có những tác động tiêu cực đến sức khỏe. Vậy, phương pháp này có ảnh hưởng đến sức khỏe hay không?

Cấy ghép răng Implant là giải pháp phục hình hoàn hảo đối với những người đang gặp vấn đề vì mất răng.

Không chỉ đem lại tính thẩm mỹ cao và chức năng ăn nhai như răng thật, phương pháp này còn rất an toàn, không gây bất kì tổn hại nào đến cơ thể nếu khách hàng lựa chọn đúng cơ sở nha khoa chất lượng, có đầy đủ trang thiết bị hỗ trợ và đội ngũ bác sỹ chuyên môn cao.

Cấy ghép răng Implant có gây tác động tiêu cực tới sức khỏe không?

Hiện nay, cấy Implant là kỹ thuật phục hình duy nhất cần phẫu thuật can thiệp. Bác sỹ sẽ đặt trụ Implant vào xương hàm sau đó gắn cố định răng sứ lên trên nhờ khớp nối Abutment.

Vài tháng sau khi cấy trụ Implant, quá trình tích hợp xương sẽ diễn ra giúp trụ được cố định vững chắc trong xương hàm, đảm nhiệm chức năng của chân răng đã mất. Nhờ vậy, trụ có thể đứng vững mà không gây ảnh hưởng đến các răng khác. Nếu được chăm sóc đúng cách, răng Implant có thể sử dụng trọn đời.

Các chuyên gia cho biết, cấy ghép răng Implant là biện pháp an toàn, không gây ảnh hưởng tiêu cực tới sức khỏe nếu khách hàng chọn lựa đúng trung tâm nha khoa gần đây chất lượng, uy tín và vệ sinh, chăm sóc đúng cách sau khi cấy răng.

Implant – kỹ thuật phục hình răng an toàn

Implant được đánh giá là kỹ thuật phục hình răng an toàn bởi các lý do sau đây:

  • Khách hàng cấy ghép Implant sẽ khôi phục được răng đã mất một cách toàn diện từ mặt ăn nhai phái trên đến chân răng phía dưới. Nhờ vậy có thể kích thích xương hàm, tránh tiêu xương, xô lệch hàm và tăng tính thẩm mỹ cho hàm răng.
  • Quá trình cấy ghép không xâm lấn tới các răng lân cận, giúp bảo vệ các răng thật khác.
  • Trụ Implant được chế tác từ Titanium rất lành tính và an toàn nên khi cấy vào xương sẽ không gây bất cứ ảnh hưởng nào đến sức khỏe.

Tuy nhiên, nếu sau khi cấy ghép mà răng miệng không được vệ sinh đúng cách hoặc kỹ thuật cấy ghép của bác sỹ không đảm bảo, các thiết bị, dụng cụ sử dụng trong quá trình cấy trụ Implant không đảm bảo vô trùng thì khách hàng vẫn có nguy cơ gặp một số biến chứng như:

Chảy máu kéo dài.

  • Sưng tấy và nhiễm trùng tại vị trí trồng răng.
  • Xương xung quanh Implant tiêu biến.
  • Tổn thương dây thần kinh tại xương ổ răng.
  • Thương tổn tại xương hàm, gãy xương hàm.

Do vậy để quá trình trồng răng Implant đảm bảo tính an toàn và hiệu quả, điều quan trọng là bạn cần tìm hiểu và lựa chọn đúng trung tâm nha khoa chất lượng cao và tuân thủ các hướng dẫn về vệ sinh, chăm sóc răng sau khi cấy ghép.

Xem thêm: Các phương pháp trồng răng cửa hiệu quả có thể bạn chưa biết

Cơ sở nào cấy ghép răng Implant an toàn nhất?

Trồng răng Implant là kỹ thuật tương đối khó và phức tạp, mức độ an toàn của phương pháp này phụ thuộc rất lớn vào trung tâm nha khoa thực hiện.

Vì vậy để đảm bảo tính hiệu quả và an toàn, bạn cần lựa chọn trung tâm cấy ghép Implant có chất lượng, uy tín, đội ngũ bác sỹ trình độ cao cùng hệ thống máy móc hiện đại.

Trong số hàng ngàn các trung tâm nha khoa hiện nay, Nha khoa Nhân Tâm vinh dự là một trong số các nha khoa uy tín, chất lượng hàng đầu tại TPHCM với 25 năm hoạt động.

Nha khoa Nhân Tâm – địa chỉ cấy ghép răng Implant hàng đầu tại TPHCM

Cấy răng Implant tại Nha khoa Nhân Tâm được tiến hành bởi đội ngũ y bác sỹ giàu kinh nghiệm, chuyên môn cao, được đào tạo bài bản về Implant tại các trường đại học y dược hàng đầu trong nước và đã có thời gian tu nghiệp tại nước ngoài.

Nha khoa Nhân Tâm được xây dựng theo tiêu chuẩn nha khoa quốc tế, trang bị đầy đủ cơ sở vật chất, máy móc hiện đại, phòng phẫu thuật đảm bảo vô trùng giúp quá trình cấy ghép Implant đạt hiệu quả cao và an toàn tuyệt đối.

Đến với Nhân Tâm, bạn sẽ được trải nghiệm dịch vụ khám chữa bệnh chất lượng cao, an toàn cùng đội ngũ y bác sỹ, nhân viên nhiệt tình, thân thiện, sẵn sàng hỗ trợ và giải đáp tất cả thắc mắc của khách hàng.

Nếu bạn đang gặp vấn đề vì mất răng và muốn biết cấy ghép răng Implant có phù hợp với mình không thì hãy liên hệ với Nha khoa Nhân Tâm để đặt lịch thăm khám ngay hôm nay nhé.