TRUNG TÂM CẤY GHÉP IMPLANT HÀNG ĐẦU VIỆT NAM

Cạo vôi răng, tẩy trắng răng bao nhiêu tiền - Cập nhật 2023

Tác giả: Bs Nhân Tâm Lượt xem: 658
Cạo vôi răng và tẩy trắng răng được xem là phương pháp hiệu quả giúp nụ cười thêm tự tin hơn. Vậy cạo vôi răng và tẩy trắng răng bao nhiêu tiền? Cùng tìm hiểu qua bài viết này nhé!

Cạo vôi răng và tẩy trắng răng được xem là phương pháp hiệu quả giúp nụ cười thêm tự tin hơn. Vậy cạo vôi răng và tẩy trắng răng bao nhiêu tiền? Cùng tìm hiểu qua bài viết này nhé!

Tìm hiểu về phương pháp cạo vôi răng và tẩy trắng răng

Cạo vôi răng là gì?

Cạo vôi răng là quá trình loại bỏ các mảng bám, vôi răng tích tụ trên bề mặt răng và nướu bằng thiết bị có độ rung sóng siêu âm để chúng dễ dàng rơi ra. Công nghệ này giúp làm sạch vôi răng một cách nhanh chóng mà không hề gây đau nhức, khó chịu hay làm ảnh hưởng đến men răng.

Các bác sĩ khuyên rằng, để sức khỏe răng miệng luôn được đảm bảo, khách hàng nên duy trì việc định kỳ lấy cao răng 6 tháng/lần. Điều này sẽ đem lại những lợi ích sau:

  • Bảo vệ răng và xương hàm khỏe mạnh.
  • Loại bỏ tình trạng hôi miệng, lấy lại tự tin trong giao tiếp.
  • Giảm nguy cơ mắc các bệnh lý nha khoa như viêm nướu, viêm nha chu, tụt lợi, sâu răng,...

Hình ảnh trước và sau khi cạo vôi răng

Tẩy trắng răng là gì?

Phương pháp tẩy trắng răng hiện đại sử dụng chất tẩy trắng và ánh sáng để kích hoạt phản ứng oxy hoá, làm cắt đứt các chuỗi phân tử màu trong ngà răng, giúp răng trở nên trắng sáng hơn so với trạng thái ban đầu. Tẩy trắng răng đáp ứng nhu cầu của nhiều khách hàng mong muốn cải thiện hàm răng bị ố màu, từ đó tăng tính thẩm mỹ và tự tin trong giao tiếp.

Có nên cạo vôi răng và tẩy trắng răng cùng lúc không?

Quy trình cạo vôi răng và tẩy trắng răng sẽ phụ thuộc vào tình trạng sức khỏe răng miệng của từng người. Bác sĩ sẽ xem xét và quyết định liệu việc cạo vôi răng và tẩy trắng răng có nên được thực hiện cùng một lúc hay không. Trong trường hợp không có mảng bám quanh chân răng và thân răng, khách hàng sẽ không cần cạo vôi.

Nếu khách hàng có mảng bám nghiêm trọng, bác sĩ sẽ kết hợp cả việc cạo vôi răng và tẩy trắng răng. Vùng vôi răng bám trên bề mặt răng sẽ được loại bỏ bằng các dụng cụ chuyên dụng. Trong trường hợp vôi răng dưới nướu gây viêm nhiễm, bác sĩ sẽ điều trị vùng nướu bị tổn thương trước.

Cạo vôi răng và tẩy trắng răng bao nhiêu tiền?

Cạo vôi và tẩy trắng răng bao nhiêu tiền còn phụ thuộc vào nhiều yếu tố

Cạo vôi răng và tẩy trắng răng bao nhiêu tiền? Trên thực tế, để trả lời cho câu hỏi này sẽ không có một mức giá chính xác. Vì còn phụ thuộc vào rất nhiều yếu tố:

  • Mức độ vôi răng: Có nhiều khách hàng vôi răng ít chỉ xuất hiện quanh chân răng. Nhưng có không ít trường hợp vôi răng nhiều, thậm chí nằm ở dưới nướu, ảnh hưởng đến cấu trúc răng. Vậy nên chi phí sẽ tùy thuộc vào mật độ vôi răng.
  • Công nghệ và thiết bị áp dụng: Trước đây, bác sĩ thường dùng các dụng cụ thủ công, gây đau đớn, chảy máu, tác động nhiều đến men răng và ảnh hưởng lớn đến sức khỏe răng miệng. Ngày nay, hầu hết các nha khoa đã ứng dụng công nghệ cạo vôi răng bằng sóng siêu âm. Quy trình diễn ra nhẹ nhàng, an toàn, nhanh chóng, tiết kiệm thời gian.
  • Dịch vụ nha khoa: Những nha khoa có cơ sở vật chất trang thiết bị hiện đại cùng đội ngũ y bác sĩ nhiều năm kinh nghiệm, hệ thống quy trình điều trị khép kín thì chi phí sẽ cao hơn. Đổi lại khách hàng có thể yên tâm trong suốt quá trình điều trị và sở hữu kết quả như mong muốn.

Tại Nha khoa Nhân Tâm, khi thực hiện tẩy trắng răng, bạn sẽ được miễn phí dịch vụ cạo vôi răng. Khách hàng không phải mất thêm chi phí để loại bỏ vôi răng trước khi thực hiện tẩy trắng, giúp quá trình tẩy trắng răng diễn ra hiệu quả và đạt được kết quả tốt nhất.

Địa chỉ cạo vôi răng và tẩy trắng răng uy tín, chất lượng

Cạo vôi răng và tẩy trắng răng là hai dịch vụ cải thiện thẩm mỹ, giúp răng trắng sáng được nhiều người lựa chọn. Bạn đọc cần tìm hiểu kỹ để lựa chọn cho mình một địa chỉ nha khoa uy tín, chất lượng trước khi trao gửi niềm tin.

Cạo vôi và tẩy trắng răng bao nhiêu tiền còn phụ thuộc vào nhiều yếu tố

Nha khoa Nhân Tâm là địa chỉ chăm sóc răng miệng được nhiều khách hàng lựa chọn, vì:

  • Nha khoa Nha khoa Nhân Tâm chú trọng vào việc áp dụng công nghệ và thiết bị hiện đại trong quy trình điều trị như: công nghệ tẩy trắng răng Laser Whitening, công nghệ cạo vôi răng bằng sóng siêu âm,... Ngoài ra khi sử dụng dịch vụ tẩy trắng răng, khách hàng sẽ nhận gói cạo vôi răng hoàn toàn miễn phí.
  • Đội ngũ bác sĩ giàu kinh nghiệm, chuyên môn cao và tận tâm trong việc điều trị, đảm bảo khách hàng sẽ nhận được sự chăm sóc tốt nhất.
  • Hệ thống vô trùng khép kín, ngăn ngừa nguy cơ nhiễm trùng và lây nhiễm chéo.
  • Dịch vụ chăm sóc khách hàng chu đáo, chính sách bảo hành lâu dài và chi phí hợp lý, công khai minh bạch, cam kết không phát sinh trong suốt quá trình điều trị.

Trên đây là thông tin giải đáp cạo vôi răng và tẩy trắng răng bao nhiêu tiền. Để được tư vấn và hỗ trợ nhanh chóng hãy gọi qua hotline 1900 56 5678 hoặc đến ngay Nha khoa Nhân Tâm để được các chuyên gia thăm khám và tư vấn ngay nhé!