TRUNG TÂM CẤY GHÉP IMPLANT HÀNG ĐẦU VIỆT NAM

Cạo vôi răng siêu âm tại nha khoa hết bao nhiêu tiền?

Tác giả: Bs Nhân Tâm Lượt xem: 316
Máy cạo vôi răng siêu âm giúp loại bỏ triệt để vôi răng khỏi bề mặt răng và nướu của bạn một cách rất nhẹ nhàng, không gây tổn hại cho răng, nướu và xương hàm.

Cạo vôi răng siêu âm là kỹ thuật loại bỏ vôi răng hiện đại nhất hiện nay, mang đến nhiều ưu điểm như không gây đau hay ê buốt trong quá trình thực hiện, không xâm lấn đến men răng và các cấu trúc xung quanh răng, thời gian thực hiện nhanh chóng. Chi phí cạo vôi răng bằng máy siêu âm tùy thuộc vào chất lượng của từng nha khoa.

Tìm hiểu phương pháp cạo vôi răng siêu âm

Vôi răng là những mảng bám tối màu, bám chặt trên bề mặt răng và kẽ nướu, được hình thành do thức ăn thừa bị vôi hóa bởi các thành phần khoáng chất chứa trong nước bọt. Nếu không điều trị vôi răng, theo thời gian các cấu trúc răng và mô, xương quanh răng sẽ bị phá hủy, khiến răng bị lung lay và mất răng.

Kỹ thuật cạo vôi răng siêu âm

Việc vệ sinh răng miệng hằng ngày không thể loại bỏ vôi răng mà cần cạo vôi răng tại các trung tâm nha khoa uy tín. Cạo vôi răng siêu âm là công nghệ lấy vôi răng hiện đại nhất hiện nay, sử dụng các bước sóng siêu âm tạo chuyển động rung nhẹ nhàng để phá vỡ mảng bám và vôi răng tích tụ trên răng, được nhiều người lựa chọn với những ưu điểm vượt trội:

  • Máy lấy vôi răng siêu âm giúp loại bỏ vôi răng triệt để chỉ trong 15-30 phút tùy theo mức độ vôi răng bám nhiều hay ít, phù hợp với cả những khách hàng có quỹ thời gian hạn chế.
  • Cạo vôi răng siêu âm tạo các tần số siêu âm thích hợp, đảm bảo không gây xâm lấn đến cấu trúc răng, xương và các mô mềm. Do đó, Khách hàng có thể yên tâm về độ an toàn khi cạo vôi răng.

  • Bước sóng siêu âm tạo chuyển động rung nhẹ nhàng, không gây đau, không ê buốt, không chảy máu trong và sau khi thực hiện cạo vôi răng.
  • Cạo vôi răng siêu âm loại bỏ hiệu quả vôi răng và vi khuẩn, hạn chế tình trạng tích tụ mảng bám trên răng sau khi thực hiện, từ đó phòng ngừa hiệu quả các bệnh lý răng miệng như viêm nướu, sâu răng, nha chu, mất răng… đảm bảo một hàm răng chắc khỏe và nụ cười rạng rỡ.

Bước sóng siêu âm tạo chuyển động rung nhẹ nhàng, không gây đau khi thực hiện

Chi phí thực hiện cạo vôi răng siêu âm

Mặc dù công nghệ cạo vôi răng siêu âm mang lại nhiều lợi ích thiết thực, song cần được thực hiện bởi Bác sĩ có tay nghề và kinh nghiệm để đảm bảo an toàn, không xâm lấn và không làm Khách hàng cảm thấy khó chịu khi cạo vôi răng.

Bên cạnh đó, cần đảm bảo yếu tố vô trùng để tránh tình trạng lây nhiễm chéo. Đồng thời cần có sự chăm sóc, phụ vụ chu đáo để Khách hàng có những trải nghiệm tốt nhất, không thấy lo lắng khi chăm sóc răng tại nha khoa.

Trung tâm Nha khoa Nhân Tâm

Do đó, khi Khách hàng tìm hiểu, sẽ thấy có sự chênh lệch về chi phí cạo vôi răng siêu âm giữa các cơ sở nha khoa hay bệnh viện.

Tọa lạc tại số 807 Đường 3 tháng 2, Phường 7, Quận 10; Nha khoa Nhân Tâm tự hào là trung tâm nha khoa tốt nhất tại Tp.HCM với hàng ngàn Khách hàng trong và ngoài nước đến thăm khám và điều trị mỗi năm. Chúng tôi quy tụ đội ngũ Bác sĩ là những chuyên gia hàng đầu trong lĩnh vực răng – hàm - mặt, sở hữu hệ thống cơ sở vật chất hiện đại, hệ thống vô trùng đạt tiêu chuẩn Châu u, chất lượng phục vụ đạt chuẩn 5 sao, với chi phí phải chăng. Quý khách hàng có thể tham khảo bảng giá cạo vôi răng siêu âm của Nhân Tâm như sau:

Quy trình thực vôi răng siêu âm tại Nha khoa Nhân Tâm

Quy trình cạo vôi răng công nghệ siêu âm tại Nha khoa Nhân Tâm được thực hiện như sau:

Thực hiện vệ sinh dụng cụ để đảm bảo yếu tố vô trùng

  • Bước 1: Bác sĩ thăm khám răng miệng tổng quát cho Khách hàng, xác định mức độ vôi răng, kiểm tra xem có các vấn đề bất thường về răng hay không. Sau đó tư vấn cho Khách hàng về quá trình thực hiện, chi phí, ưu điểm của công nghệ cạo vôi răng siêu âm.
  • Bước 2: Bác sĩ cho Khách hàng vệ sinh răng miệng, súc miệng bằng dung dịch sát khuẩn để tránh nguy cơ viêm nhiễm khi cạo vôi răng.

  • Bước 3: Tiến hàng cạo vôi răng siêu âm bằng cách đưa đầu Insert lên bề mặt răng và các kẽ răng, kẽ nướu. Bước sóng siêu âm cùng đầu rung siêu nhỏ sẽ tạo năng lượng làm phá vỡ liên kết vôi răng, loại bỏ mảng bám ở mọi vị trí trên răng và sâu trong kẽ nướu.
  • Bước 4: Sau khi cạo vôi răng, Bác sĩ sẽ thực hiện đánh bóng hai hàm răng bằng dụng cụ và thuốc đánh bóng để giúp răng sáng bóng hơn, hạn chế mảng bám tích tụ sau này, tăng thẩm mỹ cho hàm răng.
  • Bước 5: Cuối cùng, Bác sĩ sẽ hướng dẫn Khách hàng cách chăm sóc răng miệng đúng để bảo vệ sức khỏe răng miệng một cách tốt nhất.

Khách hàng tại Nha khoa Nhân Tâm

Trên đây là những thông tin về cạo vôi răng siêu âm, chi phí cũng như quy trình thực hiện phương pháp này. Để bảo vệ hàm răng chắc khỏe và nụ cười thẩm mỹ, đừng quên thực hiện cạo vôi răng định kỳ 6 tháng/ lần bạn nhé!