TRUNG TÂM CẤY GHÉP IMPLANT HÀNG ĐẦU VIỆT NAM

Cách làm răng sứ chi tiết nhất nên biết

Tác giả: Bs Nhân Tâm Lượt xem: 833
Làm răng sứ là một phương pháp phục hình răng thẩm mỹ được nhiều khách hàng lựa chọn, nhằm khắc phục những khiếm khuyết của răng, mang đến cho khách hàng một hàm răng trắng sáng, nụ cười tự tin rạng rỡ. Để hiểu được cách làm răng sứ chi tiết nhất, mời các bạn cùng tham khảo bài viết dưới đây

Làm răng sứ là một trong những dịch vụ nha khoa thẩm mỹ ngày càng được nhiều khách hàng lựa chọn bởi sự nhanh chóng, ít xâm lấn và hiệu quả cao về mặt thẩm mỹ.

Để có thể hiểu rõ hơn về cách làm răng sứ chi tiết nhất, khách hàng nên tìm hiểu ở những trang web nha khoa chính thống, tốt nhất là nên tới tới những cơ sở nha khoa uy tín để được tư vấn bởi các bác sĩ có trình độ chuyên môn.

Với đội ngũ bác sĩ giàu kinh nghiệm lâm sàng kết hợp với trang thiết bị hiện đại, nha khoa Nhân Tâm tại TP.HCM luôn là sự lựa chọn tin cậy của nhiều khách hàng trong và ngoài nước.

Cách làm răng sứ đúng kỹ thuật và chi tiết hiện nay

Cùng với sự phát triển của nha khoa hiện đại, hiện nay làm răng sứ là một dịch vụ được nhiều khách hàng quan tâm và lựa chọn bởi những ưu điểm nổi bật mà phương pháp này mang lại.

Trên cả nước có rất nhiều phòng khám nha khoa thực hiện dịch vụ này với nhiều mục đích khác nhau. Bên cạnh việc mang đến nụ cười trắng sáng thì một số phòng khám còn lợi dụng lòng tin của khách hàng để tăng thu nhập cho phòng khám.

Một trong số biểu hiện rõ nhất của việc làm này là sai chỉ định làm răng sứ, không tuân thủ nguyên tắc và bỏ qua những bước quan trọng trong quá trình thực hiện, dẫn tới rất nhiều các vấn đề răng miệng mà khách hàng có thể gặp phải sau này.

Dưới đây là cách làm răng sứ chi tiết nhất hiện nay được thực hiện tại nha khoa Nhân Tâm:

Bước 1: Thăm khám, chụp phim kiểm tra, tư vấn và lên kế hoạch làm răng sứ cho khách hàng.

Việc thăm khám là vô cùng cần thiết trước khi tiến hành bất kỳ một thủ thuật nào trong điều trị nha khoa nói riêng và điều trị y khoa nói chung. Thăm khám giúp bác sĩ có thể hiểu rõ được tình trạng mà khách hàng đang gặp phải để có thể đưa ra hướng giải quyết tốt nhất.

Bước 2: Lấy dấu răng bằng công nghệ hiện đại

Tại nha khoa Nhân Tâm, khách hàng sẽ được trải nghiệm dịch vụ lấy dấu răng 3D nhanh chóng, chính xác và không gây khó chịu như cách lấy dấu răng truyền thống.

Bên cạnh đó, lấy dấu răng 3D còn giúp bác sĩ có thể quan sát được mẫu hàm của khách hàng trên dữ liệu máy tính một cách cụ thể và chi tiết nhất, giúp việc lên kế hoạch làm răng sứ được hiệu quả hơn.

Công nghệ thiết kế nụ cười trước khi làm răng sứ

Bước 3: Chuẩn bị cùi răng

Bước này đòi hỏi được thực hiện bởi các bác sĩ có trình độ chuyên môn cao và nhiều năm kinh nghiệm. Việc mài cùi răng cần phải tuân thủ theo đúng nguyên tắc và đúng kỹ thuật để tránh những hậu quả không mong muốn sau này.

Bước 4: Làm răng tạm cho khách hàng

Làm răng tạm cho khách hàng để chống ê buốt, bước này có thể bỏ qua nếu khách hàng làm răng sứ với kỹ thuật CAD/CAM, giúp có răng nhanh chóng chỉ trong 1 - 2 ngày.

Bước 5: Lắp răng sứ và kiểm tra khớp cắn

Đây là bước cuối cùng và cũng rất quan trọng, việc kiểm tra đúng khớp cắn sau khi lắp răng sứ giúp loại bỏ những ảnh hưởng do sai lệch khớp cắn gây nên.

Tóm lại, để hạn chế những hậu quả không mong muốn sau làm răng sứ, khách hàng nên tới những cơ sở nha khoa uy tín để được khám, tư vấn và lên kế hoạch thực hiện một cách cụ thể và chính xác nhất.

Xem thêm: Những điều cần biết về răng sứ không kim loại

Cơ sở làm răng sứ uy tín tại TP.HCM

Nổi tiếng là 1 trong TOP 10 phòng khám nha khoa uy tín, chất lượng được nhiều khách hàng trong và ngoài nước lựa chọn, nha khoa Nhân Tâm là địa chỉ làm răng sứ uy tín tại TP.HCM bởi:

  • Đây là cơ sở nha khoa được thành lập từ năm 1997, với đội ngũ bác sĩ nhiều năm kinh nghiệm, trình độ chuyên môn cao, mang lại hiệu quả điều trị tốt nhất cho khách hàng.
  • Cơ sở vật chất trang thiết bị hiện đại, đáp ứng tốt cho nhu cầu của tất cả các khách hàng.
  • Áp dụng công nghệ cao trong làm răng sứ như công nghệ lấy dấu răng 3D hiện đại, công nghệ làm răng sứ CAD/CAM nhanh chóng, chính xác, hiệu quả cao.
  • Chi phí làm răng sứ hợp lý, phù hợp với điều kiện kinh tế của tất cả các khách hàng.

Khách hàng tới làm răng sứ tại nha khoa Nhân Tâm

Trên đây là toàn bộ những nội dung liên quan đến cách làm răng sứ chi tiết nhất hiện nay. Hy vọng bài viết này có thể giúp khách hàng có một cái nhìn tổng quan nhất về các bước làm răng sứ và lựa chọn cho mình một phòng khám nha khoa uy tín, chất lượng để tới khám và trải nghiệm dịch vụ. Hãy gọi tới Hotline: 1900 56 5678 để được tư vấn miễn phí tất cả các ngày trong tuần.