TRUNG TÂM CẤY GHÉP IMPLANT HÀNG ĐẦU VIỆT NAM

Những điều cần biết về răng sứ không kim loại

Tác giả: Bs Nhân Tâm Lượt xem: 618
Răng sứ không kim loại là một trong những sản phẩm răng sứ mang lại hiệu quả phục hình cao và nụ cười rạng rỡ tự nhiên cho khách hàng. Vậy loại răng sứ này có ưu điểm, nhược điểm gì? Giá thành ra sao? Hãy cùng Nha khoa Nhân Tâm tìm hiểu về các thông tin liên quan đến sản phẩm này trước khi quyết định lựa chọn nhé.

Răng sứ không kim loại

Răng sứ không kim loại hay răng toàn sứ được xem là bước tiến vượt trội trong lĩnh vực răng sứ thẩm mỹ. Được chế tác hoàn toàn từ sứ nguyên chất với công nghệ CAM/CAD hiện đại, sản phẩm này mang lại độ thẩm mỹ cao, độ bền chắn lớn, độ bền cao và an toàn, không gây kích ứng trong quá trình sử dụng.

Răng sứ không kim loại là gì?

Răng sứ không kim loại còn có tên gọi khác là răng toàn sứ. Sự ra đời của dòng sản phẩm này được xem là bước tiến vượt trội trong lĩnh vực răng sứ thẩm mỹ.

Loại răng sứ này được chế tác hoàn toàn từ sứ nguyên chất, không pha trộn thêm bất cứ tạp chất nào. Trong đó, sườn răng được đúc bằng sứ và bên ngoài cũng được phủ bằng một lớp sứ cao cấp, giúp đem lại cảm biến tốt với thức ăn và tính thẩm mỹ cao hơn những sản phẩm răng sứ thông thường khác.

Trên thị trường hiện nay, các dòng răng toàn sứ cũng rất đa dạng, trong đó có những sản phẩm tiêu biểu là Cercon, Emax, Venus,…

Kỹ thuật bọc răng toàn sứ có thể áp dụng được với hầu hết những người có nhu cầu bọc răng sứ thẩm mỹ hoặc khắc phục các khiếm khuyết của răng như sứt mẻ, vỡ, gãy, thưa,…

Răng sứ không kim loại có ưu điểm và nhược điểm gì?

Răng sứ không kim loại có ưu điểm và nhược điểm gì?

Răng sứ không kim loại được đánh giá cao nhờ sở hữu những ưu điểm nổi trội như:

  • Bảo đảm về mặt chất lượng, an toàn và chính xác nhờ được chế tác bằng công nghệ CAM/CAD hiện đại.
  • Mang lại giá trị thẩm mỹ cao nhờ độ bóng và màu sắc giống với răng tự nhiên. Dù ở trong điều kiện ánh sáng không ổn định húng cũng không đổi màu.
  • Không làm viền nướu bị đen đi sau một thời gian bọc như răng sứ kim loại.
  • Độ chịu lực cao, có khả năng chịu lực nhai lớn gấp 4 lần răng tự nhiên. Bên cạnh đó, răng toàn sứ không còn có khả năng chống oxy hóa và chống bào mòn trong khoang miệng.
  • Độ bền cao, tuổi thọ của sản phẩm răng sứ này có thể lên tới 15 năm hoặc vĩnh viễn nếu biết cách vệ sinh, chăm sóc.
  • Nhờ chất liệu từ sứ nguyên chất 100% nên không gây viêm nhiễm hay kích ứng.
  • Khả năng chịu lạnh, nóng tốt, bảo đảm không biến dạng, không đau nhức, ê buốt trong quá trình ăn nhai.

Ngoài những ưu điểm đã nêu phía trên, răng toàn sứ có nhược điểm đó là giá thành cao hơn các loại răng sứ kim loại khác bởi được chế tạo theo công nghệ tiên tiến hiện đại.

Đây cũng là nhược điểm duy nhất của loại răng sứ này do những khách hàng khả năng kinh tế không cao sẽ khó có thể chọn lựa kỹ thuật này.

Xem thêm: Răng sứ giá bao nhiêu? Cập nhật giá răng sứ mới nhất

Răng sứ không kim loại giá bao nhiêu?

Giá răng sứ không kim loại

Mức giá bọc răng sứ không kim loại tùy thuộc vào chất liệu sứ mà khách hàng chọn lựa. Ngoài ra, việc bạn tiến hành phục hình răng sứ tại cơ sở nào hoặc bác sĩ nào thực hiện cũng sẽ quyết định tới mức giá mà bạn phải chi trả.

Bên cạnh đó, những trường hợp cần điều trị các bệnh lý răng miệng trước khi bọc sứ cũng sẽ làm phát sinh thêm chi phí.

Các loại răng sứ không kim loại được sử dụng phổ biến trên thị trường hiện nay gồm có:

  • Răng toàn sứ - Không CAD/CAM: Mức giá khoảng 5.200.000 đồng cho mỗi chiếc.
  • Răng toàn sứ Cercon: Mức giá khoảng 6.000.000 đồng/răng.
  • Răng toàn sứ Zirconia: Mức giá khoảng 6.000.000 đồng với một răng.
  • Răng toàn sứ IPS E.Max: Mức giá khoảng 7.000.000 đồng/răng.
  • Răng sứ Lava Esthetic nhập khẩu từ Mỹ: Mức giá khoảng 12.000.000 đồng/răng.

Nên bọc răng sứ không kim loại tại cơ sở nào?

Để sở hữu răng toàn sứ với chất lượng tốt và giá thành phải chăng thì việc chọn cơ sở nha khoa thực hiện là điều vô cùng quan trọng. Khi có mong muốn phục răng bằng răng toàn sứ bạn có thể đến với Nha khoa Nhân Tâm.

Thành lập từ năm 1997, Nhân Tâm được biết đến là cơ sở nha khoa đi đầu trong việc ứng dụng công nghệ tiên tiến, hiện đại nhất vào quy trình trị liệu nha khoa tại Việt Nam.

Khi bọc răng sứ tại đây, khách hàng sẽ được phục vụ bởi đội ngũ bác sĩ giàu kinh nghiệm và trình độ chuyên môn cao. Nhờ vậy, các khách hàng đều hài lòng với dịch vụ mà Nhân Tâm cung cấp, điển hình là dịch vụ nha khoa thẩm mỹ.

Như vậy, các thông tin cơ bản nhất về răng sứ không kim loại đã được chúng tôi đề cập trong bài viết trên. Nếu các bạn cần tư vấn thêm về dịch vụ thẩm mỹ răng này thì hãy liên hệ với Nha Khoa Nhân Tâm theo số điện thoại 1900 56 5678 để được hỗ trợ nhanh nhất nhé.