TRUNG TÂM CẤY GHÉP IMPLANT HÀNG ĐẦU VIỆT NAM

Cách giảm đau răng khôn bị sâu

Tác giả: Bs Nhân Tâm Lượt xem: 665
Răng khôn bị sâu là một trong những bệnh lý thường gặp trong nha khoa, mang đến cho khách hàng những phiền toái không đáng có. Vậy cách giảm đau răng khôn bị sâu như thế nào, mời các bạn cùng tham khảo bài viết dưới đây:

Răng khôn bị sâu là một trong những bệnh lý thường gặp trong nha khoa, mang đến cho khách hàng nhiều phiền toái. Nhiều khách hàng luôn tìm cách giảm đau răng khôn tại nhà và lựa chọn những phòng khám nha khoa uy tín.

Tuy nhiên, không phải phòng khám nào cũng đạt tiêu chuẩn và có giấy phép hoạt động. Do đó, việc lựa chọn phòng khám chất lượng là một trong những yếu tố quyết định tới hiệu quả của phương pháp điều trị. Tại TP.HCM, nha khoa Nhân Tâm được biết đến là phòng khám nổi tiếng về mọi lĩnh vực trong nha khoa. Mang đến kết quả điều trị như ý cho khách hàng.

Cách giảm đau răng khôn bị sâu

Răng khôn bị sâu là một trong những bệnh lý thường gặp trong nha khoa, mang đến nhiều phiền toái không đáng có cho khách hàng.
Thông thường, răng sâu sẽ không có biểu hiện đau mà chỉ có dấu hiệu ê buốt khi ăn đồ nóng, lạnh. Nếu khách hàng có biểu hiện đau thì rất có thể sâu răng đã ảnh hưởng tới tuỷ răng.

Tuỳ vào mức độ sâu răng khôn khác nhau mà có cách xử trí khác nhau. Dưới đây là một số cách giảm đau răng khôn bị sâu hiệu quả:

Nếu răng khôn bị sâu ở lớp ngà răng, khách hàng sẽ có cảm giác ê buốt khi ăn nhai. Trường hợp này chỉ cần hàn răng là răng khôn sẽ ổn định và hết ê buốt.

Nếu răng khôn bị sâu đến tủy răng, gây đau nhức cho khách hàng thì:

  • Nếu răng khôn mọc thẳng và khách hàng có nhu cầu giữ lại răng thì bác sĩ sẽ tiến hành điều trị tuỷ răng khôn cho khách hàng. Sau khi lấy tuỷ viêm và làm sạch, hàn kín hệ thống ống tủy theo đúng nguyên tắc thì khách hàng sẽ hết đau.
  • Trường hợp răng khôn mọc lệch, mọc kẹt hoặc răng khôn bị sâu vỡ lớn thì bác sĩ nên tư vấn cho khách hàng nhổ bỏ răng vì: Răng khôn là răng số 8 trong cùng, ít có tác dụng ăn nhai và không tham gia vào việc thực hiện chức năng cũng như không làm ảnh hưởng đến khớp cắn. Do đó, việc giữ lại răng khôn trong những trường hợp này là không cần thiết và phải nhổ bỏ thì khách hàng mới có thể hết đau.

Răng khôn bị đau gây nhiều phiền toái

Nhổ răng khôn bị sâu có nguy hiểm không?

Trên thực tế, hầu hết các trường hợp răng khôn bị sâu đều có chỉ định nhổ nếu răng khôn không mọc thẳng. Rất nhiều khách hàng về việc liệu nhổ răng khôn bị sâu có nguy hiểm không.

Việc nhổ răng khôn hoàn toàn không nguy hiểm nếu:

  • Khách hàng được thăm khám kỹ càng và cẩn thận trước khi tiến hành nhổ răng khôn.
  • Chụp phim kiểm tra trước khi nhổ răng
  • Bác sĩ tuân thủ đúng những nguyên tắc điều trị trong quá trình nhổ răng khôn.
  • Chăm sóc tốt sau nhổ răng bằng cách dùng thuốc theo chỉ định của bác sĩ, ăn uống đầy đủ chất dinh dưỡng để tăng sức đề kháng,…

Răng khôn gây sưng đau

Xem thêm: Chi phí nhổ răng khôn bao nhiêu tiền?

Cơ sở nhổ răng khôn uy tín

Nhổ răng khôn hầu như đều được thực hiện ở tất cả các phòng khám, tuy nhiên không phải phòng khám nào cũng đảm bảo đúng quy trình trong nhổ răng khôn, rất nhiều phòng khám không tuân thủ nguyên tắc điều trị trong nhổ răng khôn, dẫn tới những biến chứng nguy hiểm sau nhổ răng.

Tại TP.HCM, nha khoa Nhân Tâm được biết đến là phòng khám nha khoa uy tín chất lượng bởi:

Đội ngũ bác sĩ chuyên nghiệp, giàu kinh nghiệm, trình độ chuyên môn cao. Mang đến cho khách hàng sự yên tâm và hài lòng khi tới nhổ răng khôn.

Áp dụng công nghệ hiện đại trong nhổ răng: Khách hàng khi nhổ răng tại nha khoa Nhân Tâm sẽ được trải nghiệm công nghệ chụp phim 3D hàm mặt hiện đại, phân tích hình ảnh trên máy tính trước khi nhổ, sử dụng máy nhổ răng piezotome hỗ trợ nhổ răng nhanh chóng, không đau,…

Đội ngũ nhân viên tận tình, chu đáo: Khách hàng khi tới nha khoa Nhân Tâm sẽ hoàn toàn hài lòng bởi đội ngũ nhân viên tận tình, thái độ phục vụ chu đáo, mang lại cho khách hàng cảm giác thân thiện và gần gũi, tạo cảm giác thoải mái và tin tưởng trước khi nhổ răng.

Chi phí nhổ răng hoàn toàn hợp lý: Với phương châm lấy chữ T M hàng đầu, nha khoa Nhân Tâm luôn quan tâm tới lợi ích của khách hàng hơn lợi nhuận của phòng khám. Khách hàng hoàn toàn có thể yên tâm về chi phí điều trị tại nha khoa Nhân Tâm.

Nhổ răng tại nha khoa Nhân Tâm

Trên đây là toàn bộ những thông tin về cách giảm đau răng khôn bị sâu, hi vọng có thể giúp cho khách hàng có những kiến thức tổng quát nhất về những trường hợp răng khôn bị sâu và có thể lựa chọn cho mình một phòng khám nha khoa uy tín chất lượng. Hãy gọi tới Hotline: 1900 56 5678 nếu bạn có bất kỳ thắc mắc cần được hỗ trợ và giải đáp.