TRUNG TÂM CẤY GHÉP IMPLANT HÀNG ĐẦU VIỆT NAM

Trồng răng sứ Titan: Giải pháp cho nụ cười đẹp tự nhiên

Tác giả: Bs Nhân Tâm Lượt xem: 951
Trồng răng sứ Titan là phương pháp phục hình răng đang khá được ưa chuộng trong thời gian gần đây. Vậy liệu phương pháp này có thật sự tốt không? Ưu nhược điểm của nó là gì? Hãy cùng chúng tôi theo dõi bài viết này để tìm lời giải đáp nhé!

Trồng răng sứ Titan là phương pháp phục hình răng khá phổ biến hiện nay

Trồng răng sứ Titan là giải pháp phục hình răng cho những người có nhu cầu khôi phục và cải thiện răng. Tuy nhiên đây vẫn là một phương pháp khá mới mẻ với nhiều người. Vì vậy, hãy cùng chúng tôi theo dõi bài viết này để tìm hiểu kỹ hơn về phương pháp trồng răng sứ Titan này nhé.

Trồng răng sứ Titan là gì?

Trồng răng sứ Titan là gì là thắc mắc khá phổ biến khi khách hàng đến với Nha khoa Nhân Tâm. Có thể nói đây là phương pháp phục hình răng đang được ưa chuộng nhất nhì hiện nay.

Bằng cách sử dụng răng sứ titan, loại răng sứ có cấu tạo bởi hợp kim chứa từ 6 – 8% titan – một kim loại có nhiều công năng nổi bật nên phương pháp này được nhiều chuyên gia đánh giá rất cao.

Có thể kể đến đầu tiên đó là độ bền và khả năng tương thích sinh học cao, không làm ảnh hưởng đến sức khỏe người dùng. Bên cạnh đó, giúp răng chịu lực tốt để thực hiện các hoạt động ăn nhai hoàn toàn thoải mái.

Phía bên ngoài được phủ một lớp sứ để răng có màu sắc giống như răng thật. Nhờ có chế tác tỉ mỉ mà răng sứ Titan có thể làm hài lòng rất nhiều khách hàng khó tính.

Ưu nhược điểm của răng sứ Titan

Nhờ được làm từ chất liệu quý cùng quá trình chế tác tinh vi mà răng sứ Titan có rất nhiều ưu điểm.

Một trong những ưu điểm nổi bật nhất của răng sứ titan là có mức độ tương thích sinh học cao, không bị oxy hóa trong môi trường khoang miệng và hiếm khi gây kích ứng, rất an toàn cho người sử dụng.

Về mặt thẩm mỹ, phía bên ngoài răng sứ Titan được phủ một lớp sứ Ceramco 3 giúp răng có màu sắc trắng sáng và giống như răng thật.

Ngoài ra, nhờ được chế tạo từ các thành phần hợp kim như Ni – Cr – Ti nên răng có độ cứng, chịu lực cao, khớp cắn ổn định giúp cho việc ăn uống trở nên thoải mái hơn. Đặc biệt, tuổi thọ hoạt động có thể lên đến 10 – 15 năm nếu được thực hiện và bọc răng sứ đúng cách.

Răng sứ titan được chế tác một cách chuyên nghiệp, phù hợp với nhiều đối tượng khác nhau, đặc biệt trong các trườnvg hợp bệnh nhân có buồng tủy lớn vẫn có thể thực hiện được.

Hơn nữa, đây được xem là một trong những dòng răng sứ có giá thành rẻ nhất trên thị trường. So với các loại răng sứ khác thì răng sứ titan có chi phí thực hiện tương đối thấp, phù hợp với túi tiền của đa số mọi người.

Tính tương thích sinh học cao là một trong những ưu điểm của răng sứ Titan

Bên cạnh những ưu điểm răng sứ titan thì vẫn tồn tại một số mặt hạn chế như màu sắc răng không được tự nhiên mà hơi đục, nếu tiếp xúc với ánh sáng chiếu trực tiếp có thể xuất hiện ánh đen do lõi kim loại bên trong.

Ngoài ra một số người dị ứng kim loại nặng không thể sử dụng dòng răng này. Tuy nhiên, nếu so với ưu điểm của răng sứ Titan thì những hạn chế này không đáng kể và vẫn có thể khắc phục được.

Xem thêm: Răng sứ thường và răng sứ Titan giống và khác nhau điểm nào?

Trồng răng sứ Titan - Giải pháp lấy lại vẻ đẹp tự nhiên cho nụ cười!

Phục hình răng bằng răng sứ Titan phù hợp với những bệnh nhân bị dị ứng với kim loại, hoặc những răng có buồng tủy lớn, có khả năng chịu lực tốt, cũng như có giá thành tương đối rẻ giúp bạn tiết kiệm nhiều chi phí thực hiện.

Ngoài ra, loại vật liệu này còn có thể tạo hiệu ứng ánh sáng như răng thật, có độ bền và thẩm mỹ tốt hơn các loại sứ kim loại thông thường trước đây. Nếu bạn có mong muốn được chăm sóc sức khỏe răng miệng tốt hơn, thì đừng bỏ qua lựa chọn trồng răng sứ Titan – một giải pháp hữu hiệu để lấy lại vẻ đẹp tự nhiên cho nụ cười của bạn.

Tuy nhiên, để có một cuộc phẫu thuật thành công bạn còn phải phụ thuộc vào rất nhiều yếu tố, trong đó một phần rất quan trọng là địa chỉ nha khoa gần đây mà bạn sẽ thực hiện. Khi mà trên thị trường hiện nay có rất nhiều nha khoa mọc lên, việc lựa chọn được nơi có đội ngũ bác sĩ giỏi và các trang thiết bị tiên tiến vẫn là một câu hỏi khó với khách hàng.

Nắm bắt được tâm lý này, chúng tôi xin được giới thiệu với các bạn về Nhân Tâm, một địa chỉ uy tín với hơn 25 năm hoạt động trong lĩnh vực nha khoa.

Với phương châm làm việc "Lấy chữ Tâm làm đầu", cùng đội ngũ bác sĩ chuyên môn cao, giàu kinh nghiệm và các trang thiết bị y tế hiện đại, tiên tiến trên thế giới, lựa chọn trồng răng sứ Titan tại Nhân Tâm chắc chắn sẽ đem đến cho các bạn chất lượng hài lòng nhất.

Trồng răng sứ Titan nha khoa Nhân Tâm sẽ cố gắng mang đến cho bạn chất lượng dịch vụ tốt nhất

Trồng răng sứ Titan là giải pháp hữu hiệu cho những khách hàng có nhu cầu phục hình răng. Nhờ có chất liệu Titan và chế tác tỉ mỉ mà phương pháp này có nhiều ưu điểm nổi bật. Nếu bạn đang có nhu cầu trồng răng sứ Titan, đừng ngần ngại đến với Nha khoa Nhân Tâm để được thăm khám và tư vấn cụ thể hơn nhé.