TRUNG TÂM CẤY GHÉP IMPLANT HÀNG ĐẦU VIỆT NAM

Tiết lộ bọc răng sứ giá bao nhiêu cho một răng?

Tác giả: Bs Nhân Tâm Lượt xem: 929
Với những khách hàng có mong muốn bọc răng sứ, giá bọc răng sứ là một vấn đề mà họ vô cùng quan tâm để cân nhắc loại răng sứ nào vừa phù hợp với nhu cầu vừa phù hợp với điều kiện kinh tế cá nhân

Để lựa chọn nên bọc răng sứ loại nào, khách hàng cần lưu ý giá cả và ưu điểm của các loại

Bọc răng sứ giá bao nhiêu là một trong những tiêu chí quan trọng nhất để lựa chọn loại răng sứ phù hợp với nhu cầu sức khỏe răng miệng và điều kiện tài chính của khách hàng. Nhằm giúp khách hàng có góc nhìn rõ hơn, dễ dàng đưa ra lựa chọn, Nha khoa Nhân Tâm xin gửi đến các bạn những thông tin hữu ích ở bài viết dưới đây.

Nên bọc răng sứ loại nào?

Nếu các quý khách hàng đang phân vân nên bọc răng sứ loại nào, Nha khoa Nhân Tâm xin giới thiệu đến các bạn 4 loại răng sứ thường được dùng trên thị trường bao gồm răng sứ kim loại thường, răng sứ kim loại titan, răng sứ kim loại quý và răng toàn sứ.

Hiện nay răng sứ kim loại thường là loại răng sứ rẻ nhất, nhưng ít thông dụng bởi loại răng sứ này có tuổi thọ chỉ vài năm sử dụng, lại dễ oxy hoá và gây kích ứng, đen viền nướu, mặc dù có giá rẻ nhất trong số các loại răng sứ bọc.

Răng sứ titan là một lựa chọn tương đối tốt nếu bạn bọc răng sứ bên trong. Răng sứ titan sau một thời gian cũng sẽ oxi hoá, khi oxy hoá sẽ làm bạn bị đen viền nướu và khiến răng xỉn màu, ngoài ra vì có lớp sườn là hợp kim titan nên khi ánh sáng chiếu vào trực tiếp sẽ thấy ánh đen của kim loại, nên thường các nha sĩ sẽ khuyên không nên dùng loại răng sứ này để bọc các răng bên ngoài nếu bạn quan trọng độ thẩm mỹ.

Răng toàn sứ mang đến một vẻ đẹp tự nhiên như răng thật, khắc phục các nhược điểm của răng sứ titan, lại không hề gây kích ứng, tuổi thọ cũng sẽ cao hơn so với các loại răng sứ có lõi kim loại. Đặc biệt, nếu bạn bọc răng sứ cho răng bên ngoài như răng cửa, răng nanh thì răng toàn sứ sẽ mang lại hiệu quả thẩm mỹ cao hơn răng sứ titan.

Răng sứ kim loại quý hiện nay rất hiếm có nha khoa thực hiện, tuy ưu thế hơn răng sứ titan nhưng không thể tránh khỏi ánh kim loại khi có ánh sáng chiếu vào trực tiếp và chi phí thực hiện cao do sử dụng các kim loại mắc tiền.

Cách bảo quản sau khi bọc răng sứ ra sao?

Cách bảo quản sau khi bọc răng sứ là yếu tố quan trọng nhất đối với tuổi thọ của răng sứ. Nếu bạn mong muốn sử dụng răng sứ được thời gian dài trước khi phải thay răng sứ mới, hãy có thói quen đánh răng sau khi ăn xong khoảng 30 phút và trước khi đi ngủ, mỗi lần đánh răng ít nhất 2 phút, và sử dụng các loại bàn chải có lông mềm để bảo vệ men sứ. Bên cạnh đó có thể dùng chỉ nha khoa để làm sạch các mảng bám còn sót lại, và súc miệng với nước muối pha loãng để diệt khuẩn. Sau khi bọc răng sứ, bạn nên hạn chế ăn các loại thức ăn có nhiều phẩm màu, các loại đồ uống có gas, thức uống nhiều cồn, cà phê và thuốc lá nếu bạn muốn giữ màu răng sứ trắng sáng dài lâu.

Cách bảo quản sau khi bọc răng sứ là yếu tố quan trọng nhất đối với tuổi thọ của răng sứ

Xem thêm: Bọc răng sứ Titan có mấy loại? Quy trình như thế nào?

Bọc răng sứ giá bao nhiêu cho một răng?

Trước câu hỏi bọc răng sứ bao nhiêu, hiện nay trên thị trường răng sứ kim loại có giá từ 500.000 – 2.000.000 VNĐ / chiếc, răng sứ titan có giá 2.000.000 – 3.000.000 VNĐ / chiếc, răng toàn sứ từ 4.000.000 – 7.500.000 VNĐ / chiếc. Riêng đối với răng sứ kim loại, giá bọc răng sứ sẽ dao động theo giá kim loại trên thị trường thời điểm bạn bọc răng, chẳng hạn như giá vàng cho loại răng sứ sườn kim loại vàng.

Mức phí trên có thể thay đổi ít nhiều dựa vào tình trạng răng miệng của khách hàng, và độ khó của thực hiện kỹ thuật trên ca của bệnh nhân, bên cạnh đó, bọc nhiều răng sẽ có chi phí cao hơn so với chi phí bọc từng răng riêng lẻ. Để biết được mức giá cụ thể bạn cần chuẩn bị để thực hiện bọc răng sứ, hãy liên hệ đến Nha khoa Nhân Tâm, tại đây chúng tôi thăm khám và tư vấn giá bọc răng sứ cụ thể cho trường hợp của bạn.

Hãy liên hệ nha khoa Nhân Tâm để được biết bọc răng sứ bao nhiêu cho trường hợp của bạn.

Nếu bạn đang có nhu cầu bọc răng sứ, hãy liên hệ ngay đến Nha khoa Nhân Tâm để được thăm khám và tư vấn hoàn toàn miễn phí cũng như trải nghiệm những dịch vụ tốt nhất.