TRUNG TÂM CẤY GHÉP IMPLANT HÀNG ĐẦU VIỆT NAM

Tết Trung Thu – Nha khoa Nhân Tâm 2022

Tác giả: Bs Nhân Tâm Lượt xem: 765
Nhân dịp ngày tết đoàn viên, Nha khoa nhân tâm đã đem đến cho toàn thể cán bộ nhân viên những nụ cười bất ngờ tràn đầy hạnh phúc thông qua việc trao tặng những món quà nhỏ mang cả tấm lòng từ nha khoa.

Quà Trung Thu từ Nha Khoa Nhân Tâm

Để đáp lại sự cống hiến của toàn thể nhân viên trong suốt thời gian qua và hòa cùng bầu không khí vui tươi của Tết Trung Thu – ngày tết đoàn viên, Nha khoa Nhân Tâm đã trao tặng cho tất cả nhân viên tại đây những phần bánh trung thu đầy ngọt ngào.

Đồng thời, không quên đi trách nhiệm với xã hội, Nha Khoa Nhân Tâm đã đóng góp một số tiền ủng hộ ủy ban MTTQ phường 7, quận 10 cho chương trình “Đêm hội trăng rằm” của các bé thiếu nhi được diễn ra một cách thuận lợi và đầy đủ nhất.

“Trung thu tết của mọi miền

Trăng thanh bánh ngọt gia đình đoàn viên”

Trung Thu 2022 – Tết của tình thân và sự gắn kết

Thêm một mùa Trung thu nữa đã chạm ngõ, trưa ngày 31/08/2022 tại Nha khoa Nhân Tâm – ngôi nhà thứ hai của toàn thể nhân viên, không khí Trung thu đầm ấm, vui vẻ đã lan tỏa khắp mọi nơi thông qua chương trình “Trung thu yêu thương – Nụ cười ấm áp”. Thêm vào đó, sự xuất hiện của chú Cuội tinh nghịch và chị Hằng xinh đẹp đã khiến cả nha khoa thêm phần hứng khởi, ai nấy đều hòa mình vào cuộc vui với nụ cười trên môi, ánh trăng thu cũng không thể rạng rỡ bằng những nụ cười vừa hạnh phúc vừa bất ngờ hiện hữu trên gương mặt của toàn thể nhân viên, mặc dù đã hơi thấm mệt vì công việc của buổi sáng.

Chú Cuội và chị Hằng xuất hiện tăng thêm phần hứng khởi cho buổi trao quà

Mọi sự mệt mỏi đều tan biến khi Ts. Bs Võ Văn Nhân – Giám đốc Nha khoa Nhân Tâm trực tiếp trao tận tay những phần quà nhỏ nhưng chất chứa tấm lòng yêu thương, món quà được chuẩn bị chu đáo, tỉ mỉ như một lời khích lệ tinh thần làm việc cũng như cám ơn đến tất cả thành viên trong đại gia đình Nhân Tâm đã luôn sát cánh và cống hiến hết mình cho sự phát triển bền vững của công ty.

Bác sĩ Võ Văn Nhân trao quà Trung Thu cho cán bộ nhân viên

Đối với Nhân Tâm, những cá nhân đang làm việc và hoạt động tại nha khoa như là một mảnh ghép không thể thiếu trong đại gia đình. Mỗi người một vị trí, một chức vụ riêng, tuy nhiên, tất cả đều nỗ lực làm việc hướng một lòng vì sự phát triển của nha khoa, vì sự hài lòng của Khách hàng. Ban giám đốc luôn theo dõi và đồng hành cùng nhân viên, bởi thế những cống hiến của tất cả thành viên đều được ghi nhận và đền đáp xứng đáng.

Bác sĩ Võ Văn Nhân và cán bộ phòng mổ

Trong chương trình, Ts. Bs Võ Văn Nhân chia sẻ: “Chúng ta là một tập thể gắn kết, mỗi bộ phận đều có vai trò và trách nhiệm mang đến những giá trị tốt đẹp cho công ty và Khách hàng. Vì vậy, chúng ta hãy luôn nỗ lực, đoàn kết, giữ vững tinh thần chiến binh để cùng nhau hoàn thành sứ mệnh "Vì nụ cười đẹp tự tin - hàm răng chắc khỏe, giúp nâng cao chất lượng cuộc sống, hạnh phúc và thành công". Hy vọng, thành quả sắp tới sẽ ngọt ngào như chiếc bánh trung thu và trọn vẹn như ánh trăng rằm tháng 8”.

Nha khoa Nhân Tâm “chia ngọt sẻ bùi” với trẻ em thiếu nhi mồ côi có hoàn cảnh khó khăn

Bên cạnh việc trao tặng những phần quà cho cán bộ nhân viên ở nha khoa, Nha khoa Nhân Tâm còn mong muốn mang lại ký ức tuổi thơ cho những “mầm non” của đất nước, để nụ cười của các em được thêm phần rạng rỡ đồng thời thể hiện tinh thần trách nhiệm với xã hội đúng với câu châm ngôn “lá lành đùm lá rách” của ông cha ta ngày xưa. Vì vậy, Nha khoa Nhân Tâm đã góp phần “chia ngọt sẻ bùi” cùng các em thiếu nhi phường 7, quận 10, TP.HCM thông qua việc đóng góp, hỗ trợ tổ chức chương trình “Đêm Hội Trăng Rằm”-  không chỉ là một hoạt động mang ý nghĩa nhân văn nhằm tạo ra sân chơi, rước đèn phá cỗ cho các em thiếu nhi, đặc biệt là các em mồ côi, có hoàn cảnh khó khăn mà còn để các em hiểu rõ hơn về ý nghĩa của Tết Trung Thu của dân tộc.  

Thư cám ơn của UBMT VN Phường 7, Quận 10 vì sự đóng góp của Nha khoa Nhân Tâm

Đối với xã hội, Nha khoa Nhân Tâm chưa bao giờ quên đi trách nhiệm và nghĩa vụ đóng góp, xây dựng để cùng nhau tạo lập nên một nền kinh tế vững mạnh, một xã hội văn minh và phát triển.

Với phương châm “Lấy chữ Tâm làm đầu”, Nha Khoa Nhân Tâm luôn nỗ lực làm việc, cống hiến hết mình nhằm mang đến sự hài lòng tuyệt đối và nụ cười đẹp tự tin cho Quý Khách hàng. Để được tư vấn các vấn đề về điều trị - chăm sóc răng miệng, Quý khách vui lòng liên hệ số Hotline 1900565678 hoặc đến trực tiếp phòng khám ở địa chỉ 807 Đường 3/2, Phường 7, Quận 10, TP.HCM.