TRUNG TÂM CẤY GHÉP IMPLANT HÀNG ĐẦU VIỆT NAM

Tẩy trắng răng giá bao nhiêu tại Nha khoa Nhân Tâm?

Tác giả: Bs Nhân Tâm Lượt xem: 409
Có thể thấy, tẩy trắng răng là biện pháp rất được ưa chuộng hiện nay nhờ khả năng cải thiện vẻ đẹp thẩm mỹ, giúp hàm răng trắng sáng hơn, mang đến diện mạo mới, thêm phần tự tin cho nụ cười. Nếu bạn cũng đang quan tâm đến phương pháp này và còn băn khoăn chưa rõ tẩy trắng răng giá bao nhiêu thì hãy cùng theo dõi bài viết sau đây để cập nhật mức giá mới nhất nhé.

Tẩy trắng răng giá bao nhiêu sẽ khác nhau giữa các biện pháp tẩy trắng như sử dụng miếng dán tại nhà, làm máng tẩy trắng, tẩy trắng bằng công nghệ Laser,… Trong đó, miếng dán trắng răng có mức giá tiết kiệm nhất và tẩy trắng răng công nghệ Laser là kỹ thuật hiện đại, an toàn, đem lại hiệu quả tối ưu và mức giá cũng cao hơn các kỹ thuật khác.

Giới thiệu kỹ thuật tẩy trắng răng

Tẩy trắng răng về bản chất là kỹ thuật dùng chất oxy hóa kết hợp với năng lượng của ánh sáng, tạo ra các phản ứng oxy hóa nhằm phá vỡ chuỗi phân tử màu ở ngà răng. Từ đó, răng trở nên trắng sáng, bật tone hơn hẳn so với ban đầu.

Đa phần các trường hợp đều có thể áp dụng tẩy trắng răng, tuy nhiên kết quả đạt được trong từng trường hợp là khác nhau. Điều quan trọng là phải xác định được nguyên nhân làm cho răng xỉn màu, ố vàng, tiếp theo là mức độ ngả màu có nặng không và chọn lựa đúng biện pháp tẩy trắng thích hợp.

Tuy nhiên, có một số đối tượng được bác sĩ nha khoa khuyến cáo không nên áp dụng phương pháp tẩy trắng răng vì có thể tác động tiêu cực đến sức khỏe, cụ thể:

  • Khách hàng đang mắc các bệnh răng miệng như mòn cổ răng, viêm nha chu, sâu răng hoặc hở chân răng thì cần điều trị triệt để trước khi tẩy trắng.
  • Người có dấu hiệu dị ứng hoặc có tiến ử dị ứng với thuốc tẩy trắng răng.
  • Trẻ nhỏ dưới 16 tuổi cũng không nên áp dụng tẩy trắng răng vì độ tuổi này răng vẫn khá nhạy cảm, vì vậy thuốc tẩy có nguy cơ kích thích tủy răng, làm răng bị ê buốt hoặc đau nhức.
  • Phụ nữ trong giai đoạn thai kì và đang nuôi con bằng sữa mẹ vì thành phần trong thuốc tẩy trắng có thể làm ảnh hưởng tới thai nhi.

Phụ nữ đang trong giai đoạn thai kỳ không nên thực hiện tẩy trắng răng

Các kỹ thuật tẩy trắng răng được ứng dụng rộng rãi hiện nay

Khi có nhu cầu tẩy trắng răng, khách hàng có thể lựa chọn 1 trong số các phương pháp sau đây tùy theo tình trạng răng của mình:

Miếng dán trắng răng

Với cách này, bạn có thể tự thực hiện ngay tại nhà. Một số thương hiệu miếng dán trắng răng nổi tiếng hiện nay bao gồm Oral B, Viva White.

Để chọn được sản phẩm thích hợp, điều đầu tiên bạn cần quan tâm chính là nồng độ hoạt chất Hydrogen Peroxide trong thành phần, các sản phẩm có nồng độ 10 – 15% sẽ an toàn với răng của bạn. Nếu bạn là người có răng nhạy cảm thì nên chọn sản phẩm có Hydrogen Peroxide với nồng độ thấp hơn ngưỡng này.

Tẩy trắng răng ngay tại nhà bằng miếng dán

Máng tẩy trắng răng

Để sử dụng máng tẩy trắng răng, bạn cần tới nha khoa để đánh giá tình trạng răng miệng và lấy dấu răng phục vụ quá trình chế tạo máng.

Khi việc chế tác hoàn thiện, bác sĩ sẽ giao máng cho bạn và hướng dẫn cách sử dụng cụ thể. Mỗi ngày, bạn cần đeo máng ít nhất 2 giờ. Một số trường hợp để bảo đảm hiệu quả, bác sĩ sẽ khuyên khách hàng đeo máng qua đêm.

Tẩy trắng răng công nghệ Laser

Đây là kỹ thuật được tiến hành hoàn toàn tại nha khoa. Trong kỹ thuật này, tia Laser với các bước sóng khác nhau sẽ được sử dụng để hoạt hóa thuốc tẩy, tạo ra phản ứng phá vỡ phân tử màu khiến răng ố vàng.

Tẩy trắng răng bằng Laser là kỹ thuật tân tiến nhất hiện nay. Chỉ sau khoảng 30 – 45 phút thực hiện, khách hàng đã có thể sở hữu hàm răng trắng sáng bật tone so với lúc đầu.

Tẩy trắng răng công nghệ Laser tân tiến

Tẩy trắng răng giá bao nhiêu?

Tẩy trắng răng giá bao nhiêu sẽ khác nhau giữa các biện pháp tẩy trắng. Bên cạnh đó, chi phí dịch vụ tại các trung tâm nha khoa cũng sẽ có chênh lệch ít nhiều.

Tại Nha khoa Nhân Tâm, giá dịch vụ tẩy trắng răng được cập nhật mới nhất trong bảng báo giá dưới đây. Bạn có thể tham khảo để có được đáp án cho câu hỏi tẩy trắng răng giá bao nhiêu:

Mong rằng sau khi tham khảo bảng báo giá trên, bạn đã không còn băn khoăn tẩy trắng răng giá bao nhiêu. Chi phí dịch vụ tại Nha khoa Nhân Tâm luôn ở mức hợp lý, tương xứng với chất lượng dịch vụ. Để được các bác sĩ chuyên khoa tư vấn miễn phí và cụ thể hơn về tình trạng răng miệng cũng như biện pháp tẩy trắng phù hợp, bạn hãy đặt lịch thăm khám với Nha khoa Nhân Tâm ngay nhé.