TRUNG TÂM CẤY GHÉP IMPLANT HÀNG ĐẦU VIỆT NAM

Răng sứ không kim loại Cercon có thực sự tốt không?

Tác giả: Bs Nhân Tâm Lượt xem: 887
Làm răng sứ không kim loại trong lõi răng mang đến hiệu quả sử dụng cao.

Bọc răng không kim loại được tư vấn rất kỹ

Sử dụng răng sứ không kim loại cercon được cho là lựa chọn an toàn, mang đến hiệu quả sử dụng răng sứ cao cho người làm răng. Loại răng này tốt như thế nào? Trồng răng sứ không kim loại phải trải qua những bước cụ thể nào? Những thông tin dưới đây sẽ giúp bạn biết được điều mình cần tìm kiếm!

Tìm hiểu về răng sứ không kim loại Cercon

Răng sứ không kim loại là một trong những mẫu răng sứ được ưa chuộng hàng đầu hiện nay bởi nhiều người cần làm răng sứ. Trên thị trường hiện nay có 2 loại răng sứ không kim loại Cercon chủ yếu đó chính là răng sứ Cercon ht và loại răng sứ Zirconia. Công nghệ CAD/ CAM hiện đại được sử dụng trong thiết kế, tạo mẫu cho răng đã được lấy kích thước, thống nhất thiết kế với người làm răng sứ bằng công nghệ Cercon.

Quy trình làm răng sứ Cercon không gây đau đớnQuy trình trồng răng sứ không kim loại Cercon

Quy trình trồng răng sứ không kim loại Cercon trải qua những bước thực hiện nghiêm ngặt đến từ chuyên gia trồng răng tại các cơ sở nha khoa gần đây:

Quy trình làm răng sứ Cercon không gây đau đớn

  • Thăm khám, tư vấn là bước quan trọng được thực hiện trước tiên nhằm giúp xác định số lượng răng cần làm, tình trạng sức khỏe răng miệng,….
  • Gây tê, mài răng để tiến hành tạo trụ cho răng sứ trên khuôn hàm dựa trên chiếc răng đang cần bọc sứ. Răng thường được mài từ 0,5 đến 2mm tùy theo vị trí để tạo cảm giác bình thường, không cản trở sinh hoạt của người làm răng sứ.
  • Lấy dấu răng và chế tác răng bằng công nghệ CAD/ CAM tiên tiến giữa đại diện nơi làm răng sứ và phòng labo nhận nhiệm vụ chế tác răng sứ.
  • Lắp tạm thời và chụp răng sứ trước khi răng giả được chế tác hoàn thiện nhằm đảm bảo sinh hoạt của khách hàng. Sau khi răng đã được chế tác hoàn thiện, bác sĩ nha khoa sẽ thực hiện chụp răng sứ vào cùi răng đã được mài, tiến hành cố định răng và ghép nối răng sứ đúng khớp, khít với khuôn hàm.
  • Kiểm tra răng là bước hoàn thiện độ hoàn hảo của mỗi chiếc răng sứ được chụp vào cùi răng trên khuôn hàm. Bác sĩ sẽ đặt lịch hẹn tái khám định kỳ nhằm giúp thẩm định, kiểm tra răng tốt hơn sau khi hoàn thành bước làm răng sứ không kim loại cercon.

Độ bền của răng sứ không kim loại Cercon

Tìm hiểu răng sứ không kim loại Cercon nhưng lại bỏ qua phần tuổi thọ của sản phẩm quả là điều không nên làm; loại răng này được các chuyên gia trong ngành đánh giá tốt về mặt tuổi thọ sử dụng cũng như độ bền trong mọi tình huống. Tuổi thọ của răng kéo dài đến 30 năm tùy theo cách người làm răng sứ bảo quản, chăm sóc và răng rất bền khi ăn thức ăn cứng, nhiệt độ cao, nhiệt độ quá lạnh. Răng không bị nứt nẻ, đổi màu, tự vỡ,… trong quá trình sử dụng như các sản phẩm răng giả thông thường khác.

Răng sứ không kim loại Cercon có thực sự tốt như mọi người nghĩ?

Răng sứ không kim loại rất bền sử dụng

Chính vì không có thành phần của gốc kim loại nên việc tiến hành trồng răng sứ Cercon không hề mang đến cho bạn cảm giác khó chịu, dị ứng hoặc biến chứng sau khi làm răng tại đơn vị uy tín. Răng, nướu, khuôn hàm của bạn không bị ngả màu sau thời gian sử dụng, hiện tượng oxy hóa kim loại không diễn ra khi dùng răng sứ không kim loại Cercon; răng mang đến khả năng thích ứng vô cùng hiệu quả với trụ răng, với khuôn hàm nên bạn luôn luôn linh hoạt trong mọi tình huống khác nhau. Tuổi thọ của răng cao như thông tin đã nêu trên cũng là một yếu tố giúp đánh giá chính xác chất lượng sử dụng của loại răng sứ không kim loại Cercon này.

Qua các thông tin trên chắc chắn bạn đã phần nào xác định được răng sứ không kim loại Cercon tốt không khi hoàn thành và sử dụng. Địa điểm làm răng uy tín là nơi bạn cần liên hệ để được chăm sóc, phục vụ hiện nay khi có mục đích làm răng sứ Cercon các loại. Nha khoa Nhân Tâm là một trong những cơ sở làm răng sứ Cercon đáng tin nhất trên thị trường!